ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจาะผลงานโซลชาหลังคุมแมนยูครบหนึ่งปี

เจาะผลงานโซลชาหลังคุมแมนยูครบหนึ่งปี

Posted 20/12/2019 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่พักหลังผลงานไม่แน่นอนเท่าไหร่นั้น ยังเก็บแต้มได้มากที่สุดเป็นอันดับ 4 ของลีกในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา โดยอันดับ 1 คือ ลิเวอร์พูล

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีผลงานในเกมระดับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดีที่สุดเป็นอันดับ 4 ถ้าหากนับตั้งแต่ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาเป็นผู้จัดการทีม หลังจากพวกเขาเก็บได้ 65 คะแนน จากการลงเล่น 38 นัด

    ตอนแรก โซลชา ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด แบบขัดตาทัพเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ปีก่อน หลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ โดนปลดออกจากตำแหน่งไป ซึ่งช่วงแรกๆ อดีตหัวหอกชาวนอร์เวย์ก็ทำผลงานได้โดดเด่นจนทำให้เขาได้รับสัญญาคุมทีมแบบถาวร แต่ฟอร์มของ "ปีศาจแดง" ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาก็ไม่คงเส้นคงวามากเท่าไหร่

   ถึงกระนั้น ถ้าหากเริ่มนับตั้งแต่ที่ โซลชา เข้ามากุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงตอนนี้แล้วนั้น มันก็มีเพียง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำผลงานได้ดีกว่า "ปีศาจแดง" โดยในช่วงเวลาดังกล่าว ลิเวอร์พูล เก็บไป 101 คะแนน ส่วน แมนฯ ซิตี้ ทำได้ 89 คะแนน ขณะที่ เลสเตอร์ เก็บไป 69 แต้ม

    ทั้งนี้ เชลซี ซึ่งช่วง 1 ปีที่ผ่านมาคุมทีมโดย เมาริซิโอ ซาร์รี่ กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มีผลงานโดยรวมเป็นรองทีมของ โซลชา นิดหน่อย จากการทำได้ 64 คะแนน ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เคยใช้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นกุนซือมานาน แต่เพิ่งมาเปลี่ยนเป็น โชเซ่ มูรินโญ่ นั้น เก็บได้เพียง 58 คะแนนจาก 38 เกมหลังสุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »