ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไรโอล่ายันป็อกบายังกระหายแชมป์กับผี

ไรโอล่ายันป็อกบายังกระหายแชมป์กับผี

Posted 21/12/2019 by siamsport

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์จอมแสบออกมายืนยันว่า ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีความกระหายที่จะคว้าถ้วยรางวัลกับต้นสังกัดต่อไป แต่ยอมรับว่าทีมได้ปิดกั้นโอกาสย้ายไปยัง เรอัล มาดริด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

    ป็อกบา ไม่ได้เล่นให้ผีแดงเลย เนื่องจากได้รับบาดเจ็บมาตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน โดยเขามีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับราชันชุดขาวในช่วงก่อนเริ่มซีซั่น แต่ ไรโอล่า ก็ยืนยันว่าดาวเตะวัย 26 ปีไม่ได้งอแงเรื่องย้ายทีม เนื่องด้วยความเคารพที่เขามีต่อ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม

    "ผมคิดว่า ปอล ได้กลับบ้าน ปอล น่าจะไปที่อื่นได้ แต่เขาก็เลือกมันด้วยหัวใจเพื่อกลับมาบ้าน  ปอล เป็นคนที่ดีมากๆ" ไรโอล่า กล่าว

    "ยกตัวอย่าง เขาไม่เคยโกรธ โอเล่ เพราะ โอเล่ ปฏิบัติต่อเขาอย่างดีในตอนที่ โอเล่ เป็นนักเตะซีเนียร์ และ ปอล ก็เป็นแค่ดาวรุ่ง ความเคารพ และความรักที่เขาได้จาก โอเล่ นั้นหมายความว่าเขาไม่มีทางโกรธ โอเล่ ได้เลย"

    "ปอล ต้องการประสบความสำเร็จ มีความสุข และอยากคว้าถ้วยรางวัล ซึ่งเขาก็อยากจะทำแบบนั้นให้ได้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด"

    "โอเค มีความสนใจอย่างหนักจาก เรอัล มาดริด และแมนเชสเตอร์ก็ไม่ได้อยากปล่อยเขา เราไม่ได้ยุ่งกับเรื่องนี้ และเขาก็ไม่ได้ทำให้มันเป็นเรื่องที่ยุ่งยากอะไร เพราะผมก็ทำงานตามที่นักเตะต้องการ"

    "คุณรู้ว่านักเตะคนอื่นๆ สามารถทำเรื่องนั้นได้แบบสุดขั้ว แต่ ปอล ไม่ชอบแบบนั้นเลย ดังนั้นคุณก็มีงานที่แตกต่างกัน มีความสนใจจาก เรอัล มาดริด แต่พวกเขาไม่ยอมปล่อย และผมก็ขอโทษด้วย เพราะผมคิดว่า ปอล เป็นชาวฝรั่งเศส ซึ่ง (ซีเนดีน) ซีดาน ก็เป็นปัจจัยสำคัญในประวัติศาสตร์ฟุตบอลของฝรั่งเศส"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »