ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชารับฮาแลนด์บินมาแมนเชสเตอร์จริง แต่เปล่าคุยร่วมรังผี

โซลชารับฮาแลนด์บินมาแมนเชสเตอร์จริง แต่เปล่าคุยร่วมรังผี

Posted 21/12/2019 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงสยบกระแสข่าว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เตรียมเปิดการเจรจาย้ายสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังมีการยืนยันว่า ดาวยิงวัยรุ่นของ ซัลซ์บวร์ก บินมายังเมือง แมนเชสเตอร์ เมื่อช่วงสายวันศุกร์ 20 ธ.ค. 62 ตามเวลาท้องถิ่น

    สื่อในนอร์เวย์ รวมถึงที่อังกฤษ เผยว่า สตาร์ฟอร์มฮอตวัย 19 ได้นั่งเครื่องบินจาก สตาแวนเจอร์ ในนอร์เวย์บ้านเกิด มุ่งสู่ แมนเชสเตอร์ หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตัวของ โซลชา ได้ไปยัง ออสเตรีย เพื่อคุยกับตัวแทนนักเตะ
 
    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กุนซือไวกิ้งได้เผยถึงเรื่องนี้ระหว่างแถลงความพร้อมลุยพรีเมียร์ลีกเมื่อวันศุกร์ว่า "ผมไม่คิดว่า เขาจะมาที่ แมนเชสเตอร์ ผมรู้จักเด็กคนนี้ดี และผมรู้จักเพื่อนของเขาด้วย เขาอยู่ในช่วงพักคริสต์มาส คุณสามารถบินจาก สตาแวนเจอร์ ไปที่ไหนได้หรอก คุณต้องบินมาเปลี่ยนเครื่องก่อน"

    นอกจากนี้ อดีตดาวยิง "ปีศาจแดง" ยังตอบคำถามของนักข่าวนอร์เวย์ที่ถามว่า เขาจะมีโอกาสได้เจอ ฮาแลนด์ ลูกทีมเก่าสมัยคุม โมลด์ ระหว่างเปลี่ยนเครื่องบินไหม ว่า "ไม่!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไรโอล่ายันป็อกบายังกระหายแชมป์กับผี
    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์จอมแสบออกมายืนยันว่า ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีความกระหายที่จะคว้าถ้วยรางวัลกับต้นสังกัดต่อไป แต่ยอมรับว่าทีมได้ปิดกั้นโอกาสย้ายไปยัง เรอัล มาดริด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • เจาะผลงานโซลชาหลังคุมแมนยูครบหนึ่งปี
    แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่พักหลังผลงานไม่แน่นอนเท่าไหร่นั้น ยังเก็บแต้มได้มากที่สุดเป็นอันดับ 4 ของลีกในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา โดยอันดับ 1 คือ ลิเวอร์พูล
  • เบื้องหลังฟอร์มแจ่ม! มาร์ติเนลลีเผยได้ดีกับปืนเพราะผี
    กองหน้าดาวรุ่งไอ้ปืนใหญ่ เผย การร่วมซ้อมกับปีศาจแดงเมื่อในอดีต คือส่วนสำคัญที่ทำให้เขาปรับตัวเข้ากับเกมในอังกฤษได้เร็ว
  • เอาแน่!โซลชาชัดเจนอยากได้ฮาแลนด์เสริมทัพ
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัดเจนทัพ "ผีแดง" สนใจอยากได้ลายเซ็นของ เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ เพราะเป็นนักเตะชั้นยอด และตนก็ชื่นชอบฝีเท้าของเขามากๆ แต่สุดท้ายการจะคว้าผู้เล่นคนใดก็ตามมาร่วมทีมต้องช่วยเติมเต็มให้ทีมสมบูรณ์ที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »