ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มานด์ซูคิชจ่อฟันธงอนาคตอีก48ชม.

มานด์ซูคิชจ่อฟันธงอนาคตอีก48ชม.

Posted 21/12/2019 by siamsport

โกล สื่อวงการฟุตบอล ตีข่าว มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอก ยูเวนตุส อยู่ที่ประเทศกาตาร์เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีม โดยเขาจะตัดสินใจอนาคตในอีก 48 ชั่วโมงหลังจากนี้

    มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้า ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังอยู่ที่ประเทศกาตาร์ เพื่อเตรียมที่จะย้ายไปเล่นให้ทีมใดทีมหนึ่งในประเทศนั้น ตามรายงานของ โกล สื่อแวดวงฟุตบอลรายหนึ่ง

    มานด์ซูคิช กลายเป็นส่วนเกินของทีมอย่างสมบูรณ์แบบในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ยังไม่ได้ลงเล่นแม้แต่เกมเดียว โดยที่จริงเขาเคยมีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ย้ายไปไหน ขณะที่ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเจ้าตัวมีข่าวว่าอาจจะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วย

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า มานด์ซูคิช จะตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับอนาคตของเขาในอีก 48 ชั่วโมงต่อจากนี้ ซึ่ง ยูเวนตุส ก็หวังว่าแข้งวัย 33 ปี จะยอมย้ายทีม เพื่อที่จะได้ลดภาระค่าเหนื่อยลงบ้าง โดยถ้าเกิด มานด์ซูคิช ไม่ได้ย้ายไปเล่นที่กาตาร์ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เขาก็อาจจะต้องอยู่กับ ยูเวนตุส ไปจนจบซีซั่น หลังจากกระแสการให้ความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มเบาบางลงไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »