ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ชนาธิป"นำทัพแข้งคอนซะเก็บตัวปรีซีซั่นที่เชียงใหม่

"ชนาธิป"นำทัพแข้งคอนซะเก็บตัวปรีซีซั่นที่เชียงใหม่

Posted 22/12/2019 by siamsport

ข่าวดี ชาวเชียงใหม่ หลัง "เจ-ชนาธิป" นำทัพคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เก็บตัวปรีซีซั่น จ.เชียงใหม่ เล็งอุ่นเครื่อง ''ทีมเชียงใหม่11'' วันที่ 25 ม.ค.2563 ที่สนาม 700 ปี
    ช่วงปรีซีซั่น เดือน ม.ค.-ก.พ. ที่จะถึงนี้ 2563 มีหลายสโมสรในศึกเจลีก ญี่ปุ่น รวมถึง เคลีก เกาหลีใต้ เตรียมเซตคิวหนีหนาวในประเทศเพื่อเดินทางมาเก็บตัวที่เมืองไทยอย่างต่อเนื่อง

     โดยล่าสุดมีข่าวจาก สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ว่า เตรียมเป็นโต้โผสร้างความคึกคักให้แฟนฟุตบอลชาวเชียงใหม่ได้ตื่นตากับการชมฝีเท้าของ ''เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย ที่ลุ้นนำต้นสังกัด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แห่งศึกเจลีก ญี่ปุ่น เดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมกันที่ อัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่ ช่วงเดือน ม.ค. 63


    ในแผนเก็บตัวของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ จ.เชียงใหม่ ครั้งนี้ ทางสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ได้เตรียทาบทามเกมอุ่นเครื่อง 1 นัด ที่จะให้ ''เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ นำทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ลงฟาดแข้งที่สนามกีฬาสมโภช เชียงใหม่ 700 ปี โดยเป็นที่คาดว่าอาจจะเป็นการกับ ''ทีมเชียงใหม่ 11'' ที่เป็นการรวมดาวเฉพาะกิจของจังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 25 ม.ค. 63

    สำหรับปรีซีซั่นที่ผ่านมา คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้เดินทางมาเก็บตัวที่ จ.เชียงใหม่ พร้อมกับได้ลงสนามอุ่นเครื่องพบกับทีม เชียงใหม่ เอฟซี น้องใหม่ในศึกไทยลีก 2019 เมื่อช่วงวันที่ 23 ม.ค. 2562

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »