ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็เจ็บนะ!ฟานไดค์รับครั้งแรกผิดหวังพลาดบอลทองคำ

ก็เจ็บนะ!ฟานไดค์รับครั้งแรกผิดหวังพลาดบอลทองคำ

Posted 23/12/2019 by siamsport

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการเหล็ก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับเป็นครั้งแรกรู้สึกผิดหวังเหมือนกันที่ไม่สามารถนำบัลลง ดอร์ กลับไปที่แอนฟิลด์ หลังแพ้โหวตแบบเฉียวฉิวให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ แต่ซูฮก สตาร์บาร์เซโลน่า เก่งจริงและสมควรได้รับรางวัลนี้แล้ว
    เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง ลิเวอร์พูล เปิดใจเป็นครั้งแรกว่ารู้สึกผิดหวังพอสมควรที่พลาดได้รางวัลบอลทองคำ หรือ "บัลลง ดอร์" ประจำปี 2019 กลับไปที่แอนฟิลด์ แต่ก็ยอมรับว่า ลิโอเนล เมสซี่ สมควรอย่างที่สุดที่จะคว้ารางวัลทรงเกียรตินี้

    ก่อนหน้าที่จะมีการประกาศรางวัลดังกล่าว มีหลายเสียงยกให้ ฟาน ไดค์ มีโอกาสที่จะคว้ารางวัลทรงเกียรตินี้ แต่สุดท้ายกลายเป็น เมสซี่ ที่ได้ บัลลง ดอร์ ไปครอบครองเป็นสมัยที่ 6 แถมที่น่าเสียดายก็คือ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ แพ้คะแนนโหวตไปแบบเฉียวฉิวแค่ 7 แต้มเท่านั้น

    ฟาน ไดค์ เปิดใจว่าตนเดินทางไปร่วมงานประกาศผลรางวัลทรงเกียรตินี้ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส แม้จะรู้ว่าท้ายที่สุดแล้วคงได้เพียงอันดับ 2 ก็ตาม "ผมค่อนข้างผิดหวังพอสมควร ผมตัดสินใจว่าผมจะยังคงเดินทางไปร่วมงานประกาศผลรางวัล และสุดท้ายมันเป็นค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่จริงๆ"

    "ผมยังมองว่านี่เป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่ได้อยู่ที่นั่นร่วมกับบรรดานักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ผมได้คุยกับ เมสซี่ ในช่วงระหว่างเย็นวันนั้น มันเป็นการสนทนาแบบสั้นๆ เพราะเขาพูดภาษาอังกฤษไม่ค่อยได้ แต่ก็ยังเพียงพอที่จะทำให้ผมรู้ถึงความเคารพที่เรามีให้ระหว่างกัน" ฟาน ไดค์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์อัพเดทอาการแชมเบอร์เลน-เผยภาพหลังจบเกม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดทอาการเจ็บของ อเล็กซ์ อ็อกเหลด แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล ที่มีอาการบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว พร้อมภาพหลังจบเกมที่แฟนๆเห็นแล้วอาจใจชื้น ในเกมที่ต้นสังกัดเอาชนะ ฟลาเม็งโก้ 1-0 ในเกมรอบชิงชนะเลิศศึกฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2019 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • โรเบิร์ตสันพูดอย่างหล่อเพื่อให้กำลังใจมาเน่
    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล บอกกับ ซาดิโอ มาเน่ ว่าเดี๋ยวจะเอาคืน ราฟินญ่า ด้วยการทำให้อีกฝ่ายเล่นได้ยากเอง หลังจาก มาเน่ มองว่าตัวเองไม่ควรโดนใบเหลืองจากจังหวะที่กรรมการตัดสินว่าเขาทำฟาวล์ ราฟินญ่า
  • ประวัติศาสตร์บอลอังกฤษ!ลิเวอร์พูลคว้า3แชมป์เมเจอร์ในปฏิทินปีเดียว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันพา"หงส์แดง" เดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์บทใหม่ให้วงการลูกหนังอังกฤษเมื่อเป็นทีมแรกที่คว้า 3 แชมป์เมเจอร์ระดับนานาชาติในรอบปฏิทินปีเดียวกัน
  • โดนใจ!เป๊ปชมแข้งแมนซิตี้เล่นได้ตามคำสั่ง
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชมลูกทีมเล่นได้ตามคำสั่ง หลังเปิดบ้านอัด เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 พร้อมชู เควิน เดอ บรอยน์ โดดเด่นสุดๆ ในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »