ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่แอบขำ แกรี่สติแตกหลังดูชอตเดเคอาพลาด

มูรินโญ่แอบขำ แกรี่สติแตกหลังดูชอตเดเคอาพลาด

Posted 23/12/2019 by siamsport

หลังจากเห็นชอตพลาดน่าเหลือเชื่อของ ดาบิด เด เคอา ในเกมกับ วัตฟอร์ด แกรี่ เนวิลล์ ก็ถึงกับมีสีหน้าช็อกสุดขีดในตอนที่ไปทำหน้าที่ในเกมระหว่าง สเปอร์ส กับ เชลซี โดยปฏิกิริยาของเขาถึงขั้นทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ยิ้มด้วยความขบขันเลย
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์ของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอังกฤษ เก็บอารมณ์ช็อกไม่อยู่จนถึงขั้นแสดงทีท่าตกใจแบบสุดขีดจากจังหวะที่ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู "ปีศาจแดง" ทำพลาดในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปแพ้ วัตฟอร์ด 0-2 ที่สนาม วิคาเรจ โร้ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    เนวิลล์ คนพี่ ต้องไปทำหน้าที่ในเกมบิ๊กแมตช์ที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดรัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เจอกับ เชลซี ซึ่งเกมดังกล่าวเตะในวันเดียวกับคู่ของ วัตฟอร์ด กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เริ่มเตะช้ากว่า ทำให้อดีตดาวเตะชาวอังกฤษตัดสินใจยืนดูการถ่ายทอดสดของคู่ระหว่าง วัตฟอร์ด กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงก่อนที่คู่ของ สเปอร์ส กับ เชลซี จะเริ่มการแข่งขัน

    ทั้งนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ก็ยืนให้สัมภาษณ์ช่วงก่อนเกมอยู่แถวนั้นพอดีด้วย ซึ่งพอถึงนาทีที่ 50 วัตฟอร์ด ก็มาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ เด เคอา รับลูกยิงที่ดูไม่อันตรายอะไรของ อิสไมล่า ซาร์ พลาด จนปล่อยให้บอลเข้าประตู โดยจังหวะดังกล่าวทำให้ เนวิลล์ คนพี่ อ้าปากค้างแบบช็อกสุดขีด และยังเอามือกุมหัวด้วยความไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง

    ด้าน มูรินโญ่ พอเห็นปฏิกิริยาของ เนวิลล์ คนพี่ แล้วนั้น เขาก็ยิ้มด้วยความขบขันนิดๆ โดย จอฟฟ์ ชรีฟส์ พิธีกรของ สกายสปอร์ตส์ ก็ถาม มูรินโญ่ แบบขำๆ ด้วยว่า "คุณเป็นกูรูในสตูดิโอโทรทัศน์ที่มีประสบการณ์โชกโชน ผมขอถามหน่อยว่าคุณคิดยังไงกับการแสดงความไม่เป็นมืออาชีพอยางนี้ ทั้งที่ผมกับคุณกำลังให้สัมภาษณ์กันแบบเป็นมืออาชีพ แต่เขามาทำท่าทางอย่างนี้ มันบอกอะไรคุณบ้างถึงการขาดมาตรฐานที่ดีของเขา ?" ซึ่งกุนซือชาวโปรตุกีสก็ตอบไปว่า "ผมคิดว่า แกรี่ เก็บความสัมพันธ์ของเขากับ ยูไนเต็ด ไม่อยู่น่ะนะ เขาเป็นกูรูที่เก่งเลย"

    พอ ชรีฟส์ พูดอีกว่า "ในห้องนี้นี่เขาไม่มีความเป็นมืออาชีพเลยเนอะ" มูรินโญ่ ก็ตอบว่า "ไม่หรอก เขาเป็นมืออาชีพมากๆ" ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินมาดูชอตพลาดของ เด เคอา ใกล้ๆ จอโทรทัศน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »