ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยเหตุลิเวอร์พูลชุดปัจจุบันไร้แข้งฝรั่งเศส

คล็อปป์เผยเหตุลิเวอร์พูลชุดปัจจุบันไร้แข้งฝรั่งเศส

Posted 23/12/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ นักเตะชาวฝรั่งเศสบางคนมีค่าตัวแพงเกินไป จนทำให้ตอนนี้ทีมชุดใหญ่ของตนไม่มีแข้งเลือดน้ำหอมแม้แต่คนเดียว ส่วนพวกตัวดังๆ อย่างเช่น คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ อ็องตวน กรีซมันน์ ก็อยู่กับทีมใหญ่อยู่แล้ว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าสาเหตุที่ไม่มีนักเตะชาวฝรั่งเศสอยู่ในทีมชุดปัจจุบันของตนเลย เป็นเพราะแข้งเลือดน้ำหอมที่ตนสนใจมีค่าตัวสูงเกินไป

    ตอนที่ คล็อปป์ เข้ามากุมบังเหียน ลิเวอร์พูล ใหม่ๆ เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2015 เขายังมีนักเตะชาวฝรั่งเศสอยู่ในทีมชุดใหญ่ 1 คน ได้แก่ มามาดู ซาโก้ แต่หลังจากปล่อย ซาโก้ ไปให้ คริสตัล พาเลซ ด้วยรูปแบบยืมตัวในช่วงเดือนมกราคมของปี 2017 แล้วขายขาดเขาให้ พาเลซ ในช่วงซัมเมอร์ของปีเดียวกันแล้วนั้น ลิเวอร์พูล ก็ไม่มีแข้งชาวฝรั่งเศสอยู่ในทีมชุดใหญ่อีกเลย

    พอโดน กานาล ปลุส สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศสถามว่าทำไมทีมของเขาถึงไม่มีนักเตะชาวฝรั่งเศสอยู่ในทีมเลยนั้น คล็อปป์ ก็ตอบว่า "ที่จริงมันก็ไม่ได้มีเหตุผลอะไรเป็นพิเศษน่ะนะ ตอนนี้ คีลิยัน (เอ็มบั๊ปเป้) เล่นอยู่กับ เปแอสเช ส่วน (อ็องตวน) กรีซมันน์ ก็อยากเล่นให้ บาร์เซโลน่า อย่างเห็นได้ชัด เรารู้ดีว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีแค่ไหน ที่จริงผมเองก็อยากมีนักเตะชาวฝรั่งเศสอยู่ในทีมเหมือนกัน แต่บางคนมีค่าตัวแพงเกินไปสำหรับเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก็เจ็บนะ!ฟานไดค์รับครั้งแรกผิดหวังพลาดบอลทองคำ
    เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการเหล็ก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับเป็นครั้งแรกรู้สึกผิดหวังเหมือนกันที่ไม่สามารถนำบัลลง ดอร์ กลับไปที่แอนฟิลด์ หลังแพ้โหวตแบบเฉียวฉิวให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ แต่ซูฮก สตาร์บาร์เซโลน่า เก่งจริงและสมควรได้รับรางวัลนี้แล้ว
  • คล็อปป์อัพเดทอาการแชมเบอร์เลน-เผยภาพหลังจบเกม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดทอาการเจ็บของ อเล็กซ์ อ็อกเหลด แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล ที่มีอาการบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว พร้อมภาพหลังจบเกมที่แฟนๆเห็นแล้วอาจใจชื้น ในเกมที่ต้นสังกัดเอาชนะ ฟลาเม็งโก้ 1-0 ในเกมรอบชิงชนะเลิศศึกฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2019 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • โรเบิร์ตสันพูดอย่างหล่อเพื่อให้กำลังใจมาเน่
    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล บอกกับ ซาดิโอ มาเน่ ว่าเดี๋ยวจะเอาคืน ราฟินญ่า ด้วยการทำให้อีกฝ่ายเล่นได้ยากเอง หลังจาก มาเน่ มองว่าตัวเองไม่ควรโดนใบเหลืองจากจังหวะที่กรรมการตัดสินว่าเขาทำฟาวล์ ราฟินญ่า
  • ประวัติศาสตร์บอลอังกฤษ!ลิเวอร์พูลคว้า3แชมป์เมเจอร์ในปฏิทินปีเดียว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันพา"หงส์แดง" เดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์บทใหม่ให้วงการลูกหนังอังกฤษเมื่อเป็นทีมแรกที่คว้า 3 แชมป์เมเจอร์ระดับนานาชาติในรอบปฏิทินปีเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »