ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากได้จนหน้ามืด แมนยูเทค่าเหนื่อยก้อนโตล่อฮาแลนด์

อยากได้จนหน้ามืด แมนยูเทค่าเหนื่อยก้อนโตล่อฮาแลนด์

Posted 24/12/2019 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เสนอค่าเหนื่อยให้กับ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มากถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แถมยังมีเงื่อนไขให้โบนัสด้านอื่นๆ อีกต่างหาก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสนอค่าเหนื่อยให้ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก สูงถึงสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.60 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวตามล่าตัว ฮาแลนด์ อย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ดาวยิงชาวนอร์เวย์โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงสุดๆ ในฤดูกาลนี้จนทำไป 28 ประตู จากการลงเล่น 22 นัดในทุกรายการ ซึ่งไม่นานมานี้กระแสข่าวระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ฮาแลนด์ มันรุนแรงขึ้น จนทำให้ดูมีโอกาสสูงพอตัวที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะปิดดีลนี้ได้


    ทั้งนี้ ถ้าหาก ฮาแลนด์ ได้รับค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จริงๆ มันก็ถือว่าเขาจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นถึง 10 เท่า เพราะปัจจจุบันเจ้าตัวได้ค่าเหนื่อยจาก ซัลซ์บวร์ก อยู่ที่สัปดาห์ละ 20,000 ปอนด์ (ประมาณ 760,000 บาท)

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่มเงื่อนไขที่จะให้โบนัสกับ ฮาแลนด์ อีกหลายเงื่อนไข อย่างเช่นโบนัสจากการทำประตูได้, จากการได้รางวัลดาวซัลโวสูงสุด, จากการพาทีมได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และจากการพาทีมได้แชมป์ไปครอง เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูแจ้งมาติช-โรโฮย้ายทีมได้ช่วงตลาดม.ค.นี้
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกกับ เนมานย่า มาติช และ มาร์กอส โรโฮ ว่าจะย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้เลยก็ได้ โดยทั้งคู่จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว ทำให้พวกเขาสามารถตกลงย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวล่วงหน้าได้เหมือนกัน
  • เชื่อผม!แกรี่แนะคนแก้ปัญหาให้แมนยู
    แกรี่ เนวิลล์ ระบุ ถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด อยากแก้ปัญหาเรื่องขาดความสร้างสรรค์ในการเล่นตรงพื้นที่สุดท้าย พวกเขาก็น่าจะส่ง ฆวน มาต้า ลงเป็นตัวจริง หลังจาก "ปีศาจแดง" ยังแก้ปัญหาเวลาเจอกับทีมเล็กไม่ได้
  • ผ่านไปแล้ว!โซลชาเปิดใจจังหวะลินการ์ดยิงพลาด
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจจังหวะที่ เจสซี่ ลินการ์ด พลาดทำประตูในช่วงครึ่งแรก เกมที่ออกไปแพ้ วัตฟอร์ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ระบุไม่ควรไปโกรธนักเตะที่ทำผิดพลาด เพราะบางครั้งสิ่งเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ในชีวิตส่วนตัว และในวงการลูกหนัง
  • เห็นด้วยไหม?แม็กไกวร์มองจังหวะพลาดของลินการ์ดแบบนี้
    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อจังหวะทองคำของ เจสซี่ ลินการ์ด ในครึ่งแรกหากเป็นประตูคงทำให้เกมเปลี่ยนไป แต่สุดท้ายดันทำไม่ได้ ส่งผลให้ครึ่งหลังสถานการณ์เปลี่ยน และเป็น วัตฟอร์ด ที่ได้ 2 ประตูสำคัญ คว้า 3 คะแนนไปได้อย่างสุดยอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »