ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันเชลอตติลั่นนำเอฟเวอร์ตันดับลิเวอร์พูลได้

อันเชลอตติลั่นนำเอฟเวอร์ตันดับลิเวอร์พูลได้

Posted 24/12/2019 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือป้ายแดงของ เอฟเวอร์ตัน ระบุ ตนมีดีพอที่จะนำทีมทุบ ลิเวอร์พูล ได้ โดยทั้ง 2 ทีมมีคิวเจอกันในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 วันที่ 5 ม.ค. นี้
    คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนสามารถนำทีมเอาชนะ ลิเวอร์พูล คู่อริร่วมเมืองได้อย่างแน่นอน

    อันเชลอตติ เพิ่งได้รับการแต่งตั้งเข้ามาคุม เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังโดนปลดออกจากการเป็นเทรนเนอร์ นาโปลี เมื่อราว 10 วันก่อนหน้านั้น โดยเป้าหมายสำคัญของเขาในตอนนี้คือพาทีมหนีจากโซนตกชั้นให้ได้ก่อน เพราะปัจจุบัน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อยู่ที่ 15 ของตารางคะแนน

    อันเชลอตติ เผยว่า "บรรดาเอฟเวอร์โตเนียนรู้ดีว่าสถิติของผมกับ ลิเวอร์พูล เป็นยังไง (อันเชลอตติ ชนะ 7 เกม จากทั้งหมด 12 นัดที่คุมทีมเจอกับ ลิเวอร์พูล) พวกเขาจะพอใจกับมันแน่ๆ อย่างฤดูกาลนี้ผมก็เคยชนะ ลิเวอร์พูล มาแล้ว มันถือเป็นเกมที่มีการแข่งขันกันอย่างมาก และมีแรงกระตุ้นสูงสุดๆ มันเเป็นเกมที่ทำให้ผมรู้สึกดี พูดกันตามตรงนะ ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เกมที่เจอกับพวกเขาถือเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นอยู่เสมอ"

    "แน่นอนว่าผมเคยเอาชนะพวกเขาได้ แต่พวกเขาไม่คุ้นเคยกับความพ่ายแพ้ มันถือเป็นวันที่ดีสำหรับผม ผมรู้ดีว่าชาวเอฟเวอร์โตเนียนอยากเห็นทีมของพวกเขาเอาชนะ ลิเวอร์พูล มากแค่ไหน และเราก็ไม่ต้องรอนานเพื่อที่จะทำอย่างนั้นด้วย เพราะเรามีคิวเจอกับพกวเขาในวันที่ 5 มกราคมนี้ (เกม เอฟเอ คัพ รอบ 3) ดังนั้นเราเลยจะได้เจอกับพวกเขาในเร็วๆ นี้ มันไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ในโลกของฟุตบอลน่ะมันไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้หรอก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนเดอร์สันหวังได้แชมป์มากกว่าเดิมปีหน้า
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เปิดอก ในปีหน้าอยากประสบความสำเร็จมากขึ้นไปอีก พร้อมบอกว่าตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องการพักผ่อนในช่วงเทศกาล เพราะมีโปรแกรมในลีกรออยู่
  • อลีสซงเผยปรัชญาคล็อปป์กระตุ้นลูกทีม
    อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารทีมชาติบราซิลของ ลิเวอร์พูล เผยคำพูดปรัชญาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ที่ใช้กระตุ้นลูกทีมภายในห้องแต่งตัว ซึ่งทำให้พวกเขาเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และไม่เคยหวาดหวั่นเมื่อต้องแบกรับแรงกดดันจากการที่ถูกคาดหวังว่าจะประสบความสำเร็จเหมือนกับทีมชุดพี่ยุคครองจ้าวลูกหนังเมืองผู้ดี และในยุโรป
  • เชื่อผม!แกรี่แนะคนแก้ปัญหาให้แมนยู
    แกรี่ เนวิลล์ ระบุ ถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด อยากแก้ปัญหาเรื่องขาดความสร้างสรรค์ในการเล่นตรงพื้นที่สุดท้าย พวกเขาก็น่าจะส่ง ฆวน มาต้า ลงเป็นตัวจริง หลังจาก "ปีศาจแดง" ยังแก้ปัญหาเวลาเจอกับทีมเล็กไม่ได้
  • ชาบีชู1แข้งลิเวอร์พูลติดท็อป10แข้งเก่งสุดของโลก
    ชาบี เอร์นานเดซ ออกโรงสรรเสริญ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ว่าเป็นหนึ่งใน 10 แข้งที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้ พร้อมชี้ "หงส์แดง" คู่ควรกับการเป็นแชมป์ศึกชิงแชมป์สโมสรโลกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »