ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ย้อนถึงคำพูดที่บอก เนย์มาร์ ตอนซ้อมด้วยกันหนแรก

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ย้อนถึงคำพูดที่บอก เนย์มาร์ ตอนซ้อมด้วยกันหนแรก

Posted 25/12/2019 by kapook

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงเปแอสเช ออกมาเปิดเผยถึงอารมร์ครั้งแรกที่เขาได้ร่วมซ้อมกับ เนย์มาร์ ดาวยิงรุ่นพี พร้อมกับบอกว่าเขาพูดอะไรกับซุปตาร์บราซิเลียนบ้าง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 24 ธันวาคม 2562

        ตลอดช่วงที่ผ่านมา คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ตกเป็นข่าวมาตลอดว่ามีปัญหากับ เนย์มาร์ ดาวยิงรุ่นพี่ เนื่องมาจากว่าทั้งสองต่างต้องการแย่วความเป็นหนึ่งกันใน เปแอสเช ทว่าล่าสุด กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้

        คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เผยว่า "แน่นอนใคร ๆ ก็รู้ว่าเมื่อตอนที่ผมย้ายมาอยู่กับ เปแอสเช นั้น เนย์มาร์ คือซุปตาร์เบอร์ 1 ของทีม แต่ตอนฟุตบอลโลกเขาบาดเจ็บ และพลาดไป ส่วนผมคว้าแชมป์โลกมาครองได้สำเร็จ"

        "และหลังจากนั้นมันก็มีข่าวออกมาตลอดว่า ผมกับเขามีปัญหากัน เพราะว่าเราแก่งแย่งชิงดีกัน และผมต้องการก้าวขึ้นมาเป็นเบอร์ 1 ของทีมแทนที่เขา"

        "แต่ผมจะบอกให้ว่า ครั้งแรกที่ผมได้ซ้อมกับเปแอสเช ผมได้บอกกับ เนย์มาร์ ไปแล้วว่า ไม่ต้องห่วงเลย ผมจะไม่สร้างปัญหาให้คุณหรอกนะ ผมแค่จะพยายามสู้เพื่อตัวเอง เพื่อบัลลง ดอร์ เพราะว่าคุณเองก็ไม่ได้ลุ้นไปแล้วในครั้งนี้ แต่ผมยืนยันอีกทีว่าผมมาที่นี่ไม่ได้เพื่อมาแย่งที่ของคุณนะ คุณจะอยู่ที่เดิม และผมเข้ามาเพื่อช่วงซัพพอร์ตคุณอีกที"

        ทั้งนี้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ อยู่กับ เปแอสเช มาแล้ว 3 ฤดูกาล และลงสนามไปทั้งหมด 106 นัด ยิงได้ 78 ประตู ขณะที่ เนย์มาร์ อยู่มา 3 ฤดูกาลเท่ากัน ทว่ามีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง ลงสนามไปทั้งหมด 69 นัด ยิงได้ 59 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูฮกโกเมซ!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมเชือดฟลาเม็งโก้สอยแชมป์สโมสรโลก
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ผงาดคว้าแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ มาครองเป็นสมัยแรกได้อย่างยิ่งใหญ่ หลังจากที่ต่อเวลาพิชิต ฟลาเม็งโก้ 1-0 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งต้องยอมรับว่า เป็นเกมที่สูสีมาก เพราะทีมแชมป์อเมริกาใต้สู้ได้อย่างยอดเยี่ยม แถมบางช่วงทำได้ดีกว่าแบบชัดเจนด้วย ทว่าสุดท้ายเป็น ลิเวอร์พูล ที่เด็ดขาดกว่า มาได้ประตูชัยตัดสินเกมในนาทีที่ 99 จาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้
  • โหมดสังหาร! อิคาร์ดี้เผยเคล็ดลับช่วยทำประตู
    กองหน้าอาร์เจนไตน์เผยเคล็บลับเปิดโหมดสังหาร ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำประตู
  • เบลเยียมครองเบอร์1โลก,ไทยขยับขึ้นที่113
    เบลเยียม ยังคงยอดเยี่ยมเมื่อคว้าอันดับ 1 จากการจัดอันดับโลกขององค์กรลูกหนังโลก ประจำเดือนธันวาคม 2019 ขณะที่ ไทย ขยับขึ้นจากเดิม 5 อันดับรั้งอยู่ที่ 113 แซงหน้า ฟิลิปปินส์ที่หล่นไปอยู่อันดับ 124 แต่ยังเป็นรอง เวียดนาม ที่ขึ้นไปอยู่อันดับ 94 ของโลก
  • เลสเตอร์แม่นโทษบุกดับฝันเอฟเวอร์ตัน เข้าตัดเชือกคาราบาว คัพ
    เลสเตอร์ ซิตี้ ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ แม้จะโดน เอฟเวอร์ตัน ไล่ตีเสมอในช่วง 90 นาที 2-2 ก่อนช่วงดวลจุดโทษทัพจิ้งจอกจะยิงได้แม่นยำกว่าก่อนเอาชนะไปได้ 4-2 เข้ารอบตัดเชือกสำเร็จ ในเกมคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »