ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นางแบบสาวญี่ปุ่นดังใหญ่เหตุชื่อเหมือนสตาร์ลิเวอร์พูล

นางแบบสาวญี่ปุ่นดังใหญ่เหตุชื่อเหมือนสตาร์ลิเวอร์พูล

Posted 25/12/2019 by siamsport

คิริ มินามิโนะ นางแบบสาวสุดน่ารัก ดวงเฮงสุดๆ เมื่อโดนสาวก "เดอะ ค็อป" ทั่วโลกส่งข้อความทักทายในสื่อสังคมออนไลน์แบบอุ่นหนาฝาคลั่ง หลังพวกเขานึกว่าเธอเป็น ทาคุมิ มินามิโนะ ดาวเตะคนใหม่ ลิเวอร์พูล แถมตอนนี้กราเวียร์ไอดอลกลายเป็นแฟนบอลคนใหม่ของ "หงส์แดง" ไปแล้ว หลังได้เห็นผลงานขั้นเทพของพวกเขา

คิริ มินามิโนะ นางแบบสาวชาวญี่ปุ่น ตกเป็นเป้าสนใจของแฟนบอล ลิเวอร์พูล ทั่วโลก เมื่อแห่แหนกันเข้าไปทักผิดคนนึกว่าเธอเป็น ทาคุมิ มินามิโนะ กองกลางจอมเทคนิค ที่เพิ่งย้ายจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาอยู่กับทัพ "หงส์แดง" เมื่อเร็วๆ นี้

"เดอะ ค็อป" จำนวนมหาศาลแห่แหนกันส่งข้อความพร้อมกับเข้าไปแสดงความคิดเห็นยินดีต้อนรับกราเวียร์ไอดอล (นางแบบชุดว่ายน้ำ/ชุดชั้นใน) มาสู่ถิ่น แอนฟิลด์ กันอย่างคึกคักทั้งแบบไม่รู้จริงๆ และตีมึนขำๆ ใน อินสตาแกรม และ ทวิตเตอร์ ส่วนตัวของเธอ แถมบางคนที่ไม่มึนยังถามเธอด้วยว่าเป็นน้องสาวของแข้งซามูไรคนแรกของ ลิเวอร์พูล หรือไม่อย่างไรอีกต่างหาก?!...

เหตุการณ์เหลือเชื่อดังกล่าวทำเอา มินามิโนะ วัย 26 ปี ที่ไม่ได้เป็นแฟนบอลแต่อย่างใด ถึงกับต้องหันมาสนใจทีมลูกหนังดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดีกรีแชมป์ยุโรปและแชมป์โลก เริ่มจากไปหาดูข้อมูลข่าวสาร และพบว่าเคยมีเรื่องราวทักผิด (และตีมึนขำๆ) เกิดขึ้นกับ อลิสัน เบ็คเกอร์ นักแสดงสาวชาวอเมริกัน มาก่อนแล้ว เมื่อครั้งที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล โยกมาเฝ้าเสาให้ "หงส์แดง" เมื่อปีที่แล้ว

หลังจากนั้น "คิริจัง" ยังกระหายที่จะรู้จักทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน มากขึ้นไปอีก เมื่อไปเสาะหาวิดีโอประวัติศาสตร์นัดที่ ลิเวอร์พูล ซึ่งนำทีมโดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมในเวลานั้น พลิกเอาชนะ เอซี มิลาน ครองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างมหัศจรรย์เมื่อปี 2005 ที่นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี มาดูชม แถมยังบอกเล่าถึงความทึ่งของเธอผ่านทาง ทวิตเตอร์ ตัวเองด้วยเช่นกัน

ยิ่งไปกว่านั้น เธอยังเปิดเผยว่าเธอได้ดูเกมที่ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ฟุตบอลสโมสรโลก หรือ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2019 ด้วยการเอาชนะ ฟลาเมงโก้ ไปอย่างหวุดหวิด 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ แถมบอกว่าชื่นชมฝีเท้าของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวแซมบ้า ที่เป็นฮีโร่ทำประตูชัยด้วยอีกต่างหาก

"สวัสดีตอนเย็น จะคริสต์มาสอยู่แล้วนะคะ พวกคุณจะใช้เวลาอยู่กับใครเหรอคะ? ฉันครุ่นคิดถึงเรื่องนี้ตลอดเวลาเลยล่ะค่ะ แฟนหนุ่มดีไหม? อาหารอร่อยไหม? ดูเหมือน ลิเวอร์พูล จะไปเยือน เลสเตอร์ วันที่ 26 นี้ ดังนั้น ถ้าฉันตื่นตี 5 (ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น) ฉันก็อยากจะเชียร์จริงๆ เลยอ่ะ พวกคุณจะไม่เชียร์ ลิเวอร์พูล ได้ยังไง ก็ ทาคุมิ มินามิโนะ เพิ่งจะย้ายไปร่วมทีมด้วยนี่นา?" ข้อความใน ไอจี ของ มินามิโนะ เมื่อวันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำไมต้องละอาย!โอเว่นเปิดใจรู้สึกยังไงซบแมนยู
    ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอกลิเวอร์พูล ประกาศตัวชัดเจนว่าตนไม่เคยรู้สึกผิดหรือต้องละอายใจกับการตัดสินใจย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุไม่เคยวาดฝันว่าจะได้เล่นให้ "ปีศาจแดง", สโต๊ค ซิตี้ หรือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แต่ทั้งหมดนี้คือเส้นทางอาชีพของตน
  • ปลื้มจนพูดไม่ออก!เมสซี่ระรื่นสอยบัลลงดอร์สมัย6
    ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์บาร์เซโลน่า ปลื้มใจจนล้นปีเมื่อได้รับโหวตคว้าบัลลง ดอร์ 2019 ไปครอบครอง โดยเหนือ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมทำลายสถิติด้วยการสะสม "บอลทองคำ" เป็นสมัยที่ 6 เข้าไปแล้ว
  • วิ่งกันลืมตาย! "สาวกสาวริเวอร์เพลท" ยอมพลีกายเพื่อทีมรักแบบนี้
    กลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกสำหรับ เมลิเซีย อาร์ติสต้า สาวกสาวตัวยงของ ริเวอร์เพลท สโมสรดังในลีกอาร์เจนติน่า ที่เรื่องราวของเธอหลุดออกมาในโลกโซเชียล เกี่ยวกับมีความเชื่อแปลกๆ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายคลิปสุดเซ็กซี่ส่งไปปลุกใจนักเตะ หรือการถือเรื่องโชคลางต่างๆ ก่อนการแข่งขัน
  • รู้จักแฟนบอลสุดเซ็กซีที่ความเชื่อสะดุดใจหนุ่มๆ
    ทำความรู้จัก และเปิดวาร์ปแฟนบอลสาวเซ็กซี่ของสโมสร ริเวอร์เพลท ที่มีความเชื่อน่าจะถูกใจหนุ่มๆ ก่อนทีมรักของเธอจะลงทำศึก โกปา ลิเบอร์ตาดอเรส รอบชิงชนะเลิศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »