ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟลอยด์ยินดี'โด้-เมสซี่'ติดโผรวยเละด้วยกัน

ฟลอยด์ยินดี'โด้-เมสซี่'ติดโผรวยเละด้วยกัน

Posted 25/12/2019 by siamsport

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดนักชกชาวอเมริกัน ร่วมยินดีกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ สองซูเปอร์สตาร์วงการลูกหนังที่ติดโผ 3 อันดับแรกนักกีฬาฟันรายได้มากสุดในรอบทศวรรษด้วยกัน

 ฟอร์บส์ นิตยสารดังแนวไลฟ์สไตล์ของสหรัฐฯ เปิดเผยรายชื่อ 10 นักกีฬาที่ทำรายได้มากที่สุดในรอบทศวรรษที่ผ่านมา หรือระหว่างปี 2010 ถึง 2019

 ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นดังวัย 42 ปี กลายเป็นนักกีฬาที่ทำรายได้มากสุดตลอด 10 ปีหลังสุดด้วยตัวเลข 915 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 27,450 ล้านบาท)

 ขณะที่อันดับ 2 และ 3 คือสองซูเปอร์สตาร์ของวงการฟุตบอล คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสของยูเวนตุสที่รายได้ 800 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และ ลิโอเล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า ที่ 750 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

 หลังการเปิดเผยของนิตยสาร ฟอร์บส์ ออกมา ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ก็ได้กล่าวผ่านโซเชียลแสดงความยินดีกับ โรนัลโด้ และ เมสซี่ ร่วมถึงนักกีฬาคนอื่นที่ติดโผว่า "ยินดีกับนักกีฬาทุกคนที่อยู่ในลิสต์นี้"

 สรุปอันดับ 10 นักกีฬารายได้มากสุดในรอบทศวรรษ

 1. ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ : 915  ล้านเหรียญสหรัฐฯ

 2. คริสเตียโน่ โรนัลโด้ : 800  ล้านเหรียญสหรัฐฯ

 3. ลิโอเนล เมสซี่ : 750 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

 4. เลอบรอน เจมส์ : 680  ล้านเหรียญสหรัฐฯ

 5. โรเจอร์ส เฟเดอเรอร์ : 640  ล้านเหรียญสหรัฐฯ

 6. ไทเกอร์ วู้ดส์ : 615  ล้านเหรียญสหรัฐฯ

 7.  ฟิล มิคเคลสัน : 480  ล้านเหรียญสหรัฐฯ

 8. แมนนี่ ปาเกียว : 435 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

 9. เควิน ดูแรนท์ : 425  ล้านเหรียญสหรัฐฯ

 10. ลูอิส แฮมิลตัน : 400 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เอา!โด้เซ็งรับไม่ได้ต้องคล้องเหรียญรองแชมป์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะยูเวนตุส สุดเซ็งที่ต้องเป็นเพียงแค่ที่สองหลังรีบถอดเหรียญรองแชมป์อิตาเลียน ซูเปอร์คัพ ในเกมแพ้ ลาซิโอ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยงานนี้เจ้าตัวหน้าบอกบุญไม่รับกับการได้ประสบการณ์แพ้ผู้แพ้ในนัดชิง
  • ผลจับสลาก ฟุตบอล ยูฟ่า ชปล. รอบ 16 ทีมสุดท้าย
    การจับสลากแบ่งกลุ่ม ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย มีขึ้นอย่างเป็นทางการ ที่สำนักงานใหญ่ของ ยูฟ่า ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2562
  • มานด์ซูคิชจ่อฟันธงอนาคตอีก48ชม.
    โกล สื่อวงการฟุตบอล ตีข่าว มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอก ยูเวนตุส อยู่ที่ประเทศกาตาร์เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีม โดยเขาจะตัดสินใจอนาคตในอีก 48 ชั่วโมงหลังจากนี้
  • กินกันไม่ลง! "วีเออาร์" ริบสกอร์พาบาร์ซ่าแชร์แต้มมาดริดศึกเอล กลาซิโก้
    ศึกเอล กลาซิโก้ เกมนี้จบลงไม่สนุกเท่าที่ควรหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" เปิดบ้านเสมอ "ราชันชุดขาว" แบบโนสกอร์ 0-0 โดย ไฮไลท์ของเกมหนีไม่พ้น "วีเออาร์"0 ที่ริบสกอร์ของ แกเร็ธ เบล ช่วยให้ แชมป์เก่ายังครองจ่าฝูง มี 36 คะแนนเท่ากัน แต่ บาร์เซโลน่า ประตูได้เสียดีกว่า ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »