ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สไตล์เข้ากัน! คล็อปป์เชื่อมินามิโนะเติมเต็มลิเวอร์พูล

สไตล์เข้ากัน! คล็อปป์เชื่อมินามิโนะเติมเต็มลิเวอร์พูล

Posted 25/12/2019 by goal.com

กุนซือหงส์แดงมั่นใจแนวรุกทีมชาติญี่ปุ่นจะเข้ามาช่วยทีมได้ เพราะนักเตะมีสไตล์การเล่นที่เข้ากับสโมสรเป็นอย่างดี

เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล เชื่อมั่น ทาคุมิ มินามิโนะ จะเข้ามาช่วยทีมได้อย่างแน่นอน เพราะนักเตะมีสไตล์การเล่นที่เข้ากับปรัชญาของสโมสร

แนวรุกทีมชาติญี่ปุ่นย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 7.25 ล้านปอนด์ โดยเขาจะสามารถลงช่วยหงส์แดงได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมเป็นต้นไป

"สิ่งที่ผมรู้เกี่ยวกับทาคุมิคือ เขามีอะไรหลายอย่างที่เข้ากับเรามาก ๆ" โค้ชชาวเยอรมัน กล่าว

"เราจะส่งเขาลงเล่นตรงไหนในระยะสั้นและยาว? ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะช่วยเราได้แน่ มันชัดเจน"

"ผมกำลังตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเขา แต่ระหว่างตอนนี้ถึงวันซ้อมวันแรกของทาคุมิที่เมลวู้ด เรายังต้องลงเล่นอีก 3 เกม ดังนั้นผมจึงมีเวลาคิดเรื่องนี้อีกสักระยะว่าเขาจะได้เล่นตรงไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 47แชมป์แล้วนะ!ลิเวอร์พูลอัพเกรดกำแพงสนามซ้อม
    แชมป์รายการใหม่ของ ลิเวอร์พูล ขึ้นป้ายทำเนียบที่ เมลวู้ด ส่งผลยอดรวมแชมป์เมเจอร์ทั้งหมดพุ่งไปที่ 47 เฉพาะในปีนี้ก็กดไป 3 ถ้วยสำคัญแล้ว
  • โคตรแกร่ง!คาร์ราเกอร์จัดทีมลิเวอร์พูลแห่งทศวรรษ
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันเป็นกูรูลูกหนังให้กับทาง Sky Sports ไม่ยอมตกเทรนด์ เมื่อล่าสุดลงมือจัดทีม "หงส์แดง" แห่งทศวรรษ (ปี 2010-2019) ด้วยตัวเอง พร้อมแสดงมุมมองและเหตุผลในการเลือกด้วย ซึ่งไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยที่นักเตะแทบจะทั้งทีม มาจากขุนพลชุดปัจจุบันภายใต้การนำทัพของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ส่วนหน้าตาจะออกมาเป็นเช่นไร และตรงใจสาวก "เดอะ ค็อป" มากน้อยแค่ไหน เรามาดูกัน (ระบบ 4-2-3-1)
  • อันเชลอตติลั่นนำเอฟเวอร์ตันดับลิเวอร์พูลได้
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือป้ายแดงของ เอฟเวอร์ตัน ระบุ ตนมีดีพอที่จะนำทีมทุบ ลิเวอร์พูล ได้ โดยทั้ง 2 ทีมมีคิวเจอกันในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 วันที่ 5 ม.ค. นี้
  • เฮนเดอร์สันหวังได้แชมป์มากกว่าเดิมปีหน้า
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เปิดอก ในปีหน้าอยากประสบความสำเร็จมากขึ้นไปอีก พร้อมบอกว่าตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องการพักผ่อนในช่วงเทศกาล เพราะมีโปรแกรมในลีกรออยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »