ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปรับทัศนคติ! ลินการ์ดเร้าแข้งผีเล่นทุกเกมเหมือนเจอทีมใหญ่

ปรับทัศนคติ! ลินการ์ดเร้าแข้งผีเล่นทุกเกมเหมือนเจอทีมใหญ่

Posted 26/12/2019 by goal.com

กองกลางปีศาจแดงเตือนนักเตะในทีมให้เร่งปรับทัศนคติ โดยต้องพยายามเล่นทุกเกมให้เหมือนเวลาเจอทีมใหญ่อย่างแมนฯ ซิตี้ หรือท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์
เจสซี ลินการ์ด กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่านักเตะในทีมอาจมีปัญหาเรื่องทัศนคติ ที่หลงคิดว่าจะชนะตั้งแต่ก่อนลงแข่ง เวลาเจอทีมกลางตารางหรือท้ายตาราง

ทีมปีศาจแดงสามารถเอาชนะทั้ง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทว่ากลับเสมอเอฟเวอร์ตัน และแพ้วัตฟอร์ด ในช่วงเดือนธันวาคม ซึ่งนักเตะวัย 27 ปี เชื่อว่าอาจเป็นเพราะพวกเขามีปัญหาเรื่องทัศนคติก่อนแข่ง

"มันแปลกนะ บางทีมันอาจจะเป็นเรื่องความคิด บางทีอาจจะเป็นเรื่องสภาพจิตใจของเรา ที่ลงแข่งโดยคิดไปว่า เราชนะเกมนี้แน่นอนแล้ว" ลินการ์ดกล่าวทาง Daily Mail

"ถ้าเราเล่นอย่างสม่ำเสมอและมีสภาพจิตใจเหมือนอย่างเกมที่เจอซิตี้และท็อตแนม ผมไม่เห็นสาเหตุเลยว่าทำไมเราจะชนะทุกเกมไม่ได้

"มันเหมือนกับว่าสภาพจิตใจของเราเปลี่ยนไป เพื่อที่จะเล่นให้สม่ำเสมอตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือ เวลาเราเจอกับทีมกลางตาราง เราต้องมีสภาพจิตใจเหมือนอย่างที่เราเล่นกับซิตี้และท็อตแนม

"ถ้าเราเริ่มต้นอย่างมีพลังและพร้อมลุยเต็มที่ เราก็จะสร้างปัญหาให้ทุกทีม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซลชาบอกอย่าอายเห็นผีตามพิมพ์เขียวหงส์
    เจ้านายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา สวมบทลูกผู้ชายยืดได้ หดได้ บอกไม่ใช่เรื่องน่าอายตรงไหนหากต้นสังกัดของเขาจะค่อยเป็นค่อยไปในการสร้างทีม พร้อมปรับโครงสร้างการซื้อ-ขาย ตามรอยคู่อริ ลิเวอร์พูล ซึ่งบุกเบิกทางสว่างให้เห็น
  • อยากได้จนหน้ามืด แมนยูเทค่าเหนื่อยก้อนโตล่อฮาแลนด์
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เสนอค่าเหนื่อยให้กับ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มากถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แถมยังมีเงื่อนไขให้โบนัสด้านอื่นๆ อีกต่างหาก
  • แมนยูแจ้งมาติช-โรโฮย้ายทีมได้ช่วงตลาดม.ค.นี้
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกกับ เนมานย่า มาติช และ มาร์กอส โรโฮ ว่าจะย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้เลยก็ได้ โดยทั้งคู่จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว ทำให้พวกเขาสามารถตกลงย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวล่วงหน้าได้เหมือนกัน
  • เชื่อผม!แกรี่แนะคนแก้ปัญหาให้แมนยู
    แกรี่ เนวิลล์ ระบุ ถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด อยากแก้ปัญหาเรื่องขาดความสร้างสรรค์ในการเล่นตรงพื้นที่สุดท้าย พวกเขาก็น่าจะส่ง ฆวน มาต้า ลงเป็นตัวจริง หลังจาก "ปีศาจแดง" ยังแก้ปัญหาเวลาเจอกับทีมเล็กไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »