ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มากันครบทีม ปั้นอินโดฯสไตล์เกาหลี

มากันครบทีม ปั้นอินโดฯสไตล์เกาหลี

Posted 26/12/2019 by siamsport

สื่อเกาหลีใต้รายงานการเข้ารับงานคุมทีมชาติอินโดนีเซียของ ชิน แต ยัง อดีตกุนซือฟุตบอลโลก 2018 ทีมชาติเกาหลีใต้  โดยมีการเปิดเผยสัญญาการคุมทีมชาติอินโดนีเซียของกุนซือรายนี้จะมีสัญญาคุมทีม 3 ปี
    นอกจากนั้นทาง ชิน แต ยัง กุนซือเกาหลีใต้ ยังได้ยกทีมงานจากเกาหลีใต้ไปร่วมทำงานในทีมชาติอินโดนีเซีย ซึ่งประกอบไปด้วย คิม เย วอน โค้ชผู้รักษาประตู, อี แจ ฮอง โค้ชฟิตเนส ทั้งสองรายร่วมงานกับ ชิน แต ยัง ในฟุตบอลโลกล่าสุด นอกจากนั้นยังมี กอง โอ คุน จะเข้ามาเป็นผู้ช่วยโค้ชอีกรายที่เคยผ่านงาน ยู20 เกาหลีใต้มาแล้วล่าสุดอยู่ในชุดทีมงานรองแชมป์โลกยู20 ของเกาหลีใต้

    สำหรับ ชิน แต ยอง กุนซือชาวเกาหลีใต้ จะประเดิมงานในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย วันที่ 26 มี.ค.63 ด้วยการบุกมาเยือน ไทย ก่อนที่จะกลับไปเฝ้ารังพบกับ ยูเออี วันที่ 31 มี.ค.63  และเกมสุดท้ายฟุตบอลโลก จะบุกเยือน เวียดนาม 4 มิ.ย.63

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้านไม่ไหว!ทีมชาติไทยยู-16พ่ายโสมขาวลุ้นเป็นที่2ดีที่สุดลุยศึกเอเชียรอบสุดท้าย
    การแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2020 รอบคัดเลือก กลุ่ม เค นัดสุดท้าย ทีมชาติไทย รองจ่าฝูง ที่ลงสนามมา 2 นัด ชนะรวด 2 นัด ด้วยการถล่ม เมียนมา เจ้าภาพ มา 4-0 และยิง ไชนีส ไทเป กระจุย 6-0 พบกับทีมชาติเกาหลีใต้ จ่าฝูงของกลุ่มที่ลูกได้เสียดีกว่าไทย เมื่อชนะ 2 นัด รวดเช่นกัน จากการถล่ม ไชนีส ไทเป 10-0 และ ชนะ เมียนมา หวุดหวิด 1-0 เมื่อวัอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 สนามธุวันนา สเตเดียม นครย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา
  • เจแอลฯยืม"ภิญโญ"เสริมแนวรุก
    " ช้างเผือก" เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมไทยลีก 2 เตรียมยืมตัว " จุ๊บ" ภิญโญ อินพินิจ แข้งแนวรุกวัย26 ปี ที่เล่นได้ทั้งมิดฟิดล์ ตัวริมเส้น และกองหน้า จากทีมการท่าเรือ เอฟซี ในไทยลีก 1 มาร่วมทัพ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะยังเปิดอยู่เพื่อเติมความแข็งแกร่งให้กับทีม
  • บ้าไปแล้ว ชมคลิปแมตช์สุดคลั่ง ทีมนำ 4-0 ถึงนาที 70 ช็อก แพ้ 4-5 เฉย
    ชมคลิปแมตช์สุดคลั่งในศึกเคลีก เกาหลีใต้ เมื่อทีมนำ นำห่างถึง 4-0 จนถึงนาทีที่ 71 แต่สุดท้ายแพ้ 4-5 แบบเหลือเชื่อ
  • ไม่สมควร! "แข้งโสมขาว" ฉลองแชมป์สุดน่าเกลียดแบบนี้ก่อนขอโทษ
    กลายเป็นกระแสกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับการกระทำของ นักเตะทีมชาติเกาหลีใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่คว้าแชมป์รายการพิเศษ "แพนด้า คัพ 2019" ที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน หลังเกมสุดท้ายพวกเขาถล่มเจ้าภาพไปแบบยับเยิน 3-0 เมื่อวันพุธที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »