ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานไดค์โชว์แมนช่วยเข็นรถตัดหญ้าเจ้าถิ่นตอนจบเกม

ฟานไดค์โชว์แมนช่วยเข็นรถตัดหญ้าเจ้าถิ่นตอนจบเกม

Posted 27/12/2019 by siamsport

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ช่วยเข็นรถตัดหญ้าของพนักงานดูแลพื้นสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม หลังจากตอนนั้นพนักงานคนดังกล่าวไปตัดหญ้าตรงจุดที่เหล่าแข้ง "หงส์แดง" กำลังฉลองอยู่

     เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ช่วยพนักงานดูแลพื้นสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ด้วยการเข็นรถตัดหญ้าออกไปจากจุดที่เหล่าแข้ง "หงส์แดง" กำลังฉลองร่วมกับแฟนบอล หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทีมของ ฟาน ไดค์ บุกไปชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    เดิมทีหลายคนคิดว่านี่จะเป็นเกมที่สูสี เพราเป็นการดวลกันระหว่าง ลิเวอร์พูล ที่เป็นจ่าฝูง กับ เลสเตอร์ ที่เป็นอันดับสองของตารางคะแนน แต่กลับกลายเป็นว่าทีมเยือนโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้ตอนนี้เก็บเพิ่มเป็น 52 คะแนน จากการลงเล่น 18 นัด พร้อมกับทิ้งห่าง เลสเตอร์ เพิ่มเป็น 13 คะแนน แถม ลิเวอร์พูล ยังลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 เกมอีก

 

    ทั้งนี้ หลังจบเกมไปแล้วบรรดานักเตะ ลิเวอร์พูล ก็ไปแสดงความขอบคุณและร่วมฉลองกับบรรดาแฟนบอลของพวกเขาตรงอัฒจันทร์ของฝั่งทีมเยือนตามปกติ แต่ตอนนั้นมันมีพนักงานดูแลพื้นสนามของ เลสเตอร์ กำลังทำหน้าที่อยู่พอดี

 

    พอเห็นอย่างนั้น ฟาน ไดค์ ก็ไปขอให้พนักงานคนดังกล่าวหยุดตัดหญ้าบริเวณนั้นสักพัก เพื่อที่พวกเขาจะได้ฉลองแบบไม่เกิดอันตรายอะไร และกองหลังชาวดัตช์ยังถึงขั้นช่วยเข็นรถตัดหญ้าด้วย ซึ่งใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังก็พูดถึงเรื่องนี้แบบขำๆ กัน อย่างเช่น "ฟาน ไดค์ ไม่มีปัญหากับเกมรุกของ เลสเตอร์ จนถึงขนาดทำงานอดิเรกใหม่ระหว่างเกม", "@VirgilvDijk แค่ต้องการทำให้มั่นใจว่าเขาคุมหญ้าได้ทุกเส้น @LCFC" และ "การจัดการกับ เลสเตอร์ ได้มันไม่เพียงพอสำหรับนายเหรอ @VirgilvDijk?" เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »