ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'เมืองทอง' เปิดตัว 'สหรัฐ' สวมเบอร์25ปั้นเกมรุกซีซั่น2020

'เมืองทอง' เปิดตัว 'สหรัฐ' สวมเบอร์25ปั้นเกมรุกซีซั่น2020

Posted 27/12/2019 by siamsport

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัว "เจ้าฟาร์ม" สหรัฐ กันยะโรจน์ เพลย์เมกเกอร์จอมเทคนิค เข้ามาสู่ทีมสำหรับลุยศึกฤดูกาล2020

    เมื่อช่วงบ่ายวันของวันที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา สโมสร "กิเลนผยอง"​ ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว สหรัฐ กันยะโรจน์ เป็นนักเตะใหม่ที่จะใช้ลุยศึกไทยลีก 2020 อย่างเป็นทางการ โดยเปิดตัวเคียงข้างคุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร และ "บิ๊กเป้" คุณรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร

    "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา เผยว่า "เราจับตาดูฟอร์มของสหรัฐฯมาอย่างยาวนาน เคยหวังได้ตัวตั้งแต่สมัยอยู่เชียงราย ยูไนเต็ดแต่พลาดไป ก่อนจะมาประสบความสำเร็จในวันนี้ ซึ่ง"เจ้าฟาร์ม" ตอบโจทย์ตำแหน่งที่เราต้องการเสริมทัพเป็นอย่างดี

    ขณะที่"เจ้าฟาร์ม" สหรัฐ เปิดเผยว่า "ขอบคุณผู้บริหารเมืองทองที่ไว้ใจดึงตัวมาร่วมทีม ผมยังเป็นนักเตะที่ยังต้องการพัฒนาฝีเท้า ซึ่งสโมสรนี้จะช่วยผมในเรื่องนี้เป็นอย่างดี จากนี้ผมจะเร่งปรับตัวให้เข้ากับระบบการเล่นของทีมให้เร็วที่สุด"

   โดยสหรัฐจะสวมเสือหมายเลข 25 ลงสนามให้เอสซีจีเมืองทองฯ ในฤดูกาล 2020 ซึ่งเจ้าตัวให้เหตุผลถึงการเลือกเบอร์นี้เพราะเป็นวันเกิดของลูกสาว

    เจ้าของฉายา "เมสซี่ลำพูน" สหรัฐ กันยะโรจน์ ปัจจุบันอายุ 25 ปี โด่งดังมาจากลีกรากหญ้ากับ ลำพูน วอริเออร์ บ้านเกิดของเขา จากนั้นได้โยกไปอยู่กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในปี 2015 ยุคที่ "โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น คุมทัพ พร้อมติดทีมชาติไทย ยู-23 ไปลุยรายการชิงแชมป์เอเชีย ปี 2016 รอบสุดท้ายที่กาตาร์ และไปร่วมทีม พีทีที ระยอง ตั้งแต่ปี 2016 โดยในฤดูกาล 2019 ลงเล่นในลีก 25 นัด ยิงได้ 2 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »