ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรนัลโด้เผยหากต้องเลิกเล่นยังไม่สนใจทำงานโค้ช

โรนัลโด้เผยหากต้องเลิกเล่นยังไม่สนใจทำงานโค้ช

Posted 27/12/2019 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส บอกเอง ตอนนี้ไม่สนใจที่จะทำงานโค้ชถ้าหากต้องเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพ แต่ระบุ อาจจะมีการเปลี่ยนใจหันไปทำงานด้านนี้ก็ได้ในอนาคต

    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่าในตอนนี้ตนไม่มีความสนใจที่จะทำงานด้านโค้ชเลยแม้แต่นิดเดียว

    ปัจจุบัน โรนัลโด้ มีอายุ 34 ปีเข้าไปแล้ว ซึ่งมันก็ทำให้เริ่มมีการพูดกันว่าแข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสอาจจะแขวนสตั๊ดในอนาคตอันใกล้ และมันก็ทำให้เกิดการตั้งข้อสงสัยกันว่าเขาจะหันมาทำงานด้านโค้ชเหมือนอดีตนักเตะหลายคนรึเปล่า

    "ตอนนี้ผมไม่มีความสนใจที่จะเป็นโค้ช แต่ไม่แน่ว่าสักวันหนึ่งผมอาจจะเบื่อๆ และรู้สึกว่าอยากลองทำงานโค้ชดูก็ได้ มันไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ถ้าผมเป็นโค้ชน่ะนะ ผมก็จะเป็นประเภทที่คอยสร้างแรงกระตุ้นให้นักเตะ คนเป็นโค้ชน่ะต้องส่งอารมณ์ร่วมและพรสวรรค์ให้กับทีม ยกตัวอย่างเช่นผมชอบที่จะเล่นด้วยความสนุก, ชอบเลี้ยงบอล, ชอบยิง และชอบทำประตู ซึ่งผมก็ควรจะส่งต่อสิ่งเหล่านั้นให้ทีมในฐานะคนที่ช่วยสร้างแรงกระตุ้น" โรนัลโด้ ระบุ

    อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด เสริมว่าตนยังมีความสุขกับ ยูเวนตุส อย่างเต็มเปี่ยม "ผมชอบทุกอย่างเกี่ยวกับ ยูเวนตุส พวกเขามีวัฒนธรรมที่ดี พวกเขาเป็นสโมสรที่ดีที่สุดในประเทศอิตาลี พวกเขามีเรื่องราวที่ยอดเยี่ยม ผมมีความสุขมากๆ กับที่นี่ ผมอยากได้แชมป์หลายรายการกับการเล่นที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟลอยด์ยินดี'โด้-เมสซี่'ติดโผรวยเละด้วยกัน
    ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดนักชกชาวอเมริกัน ร่วมยินดีกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ สองซูเปอร์สตาร์วงการลูกหนังที่ติดโผ 3 อันดับแรกนักกีฬาฟันรายได้มากสุดในรอบทศวรรษด้วยกัน
  • ไม่เอา!โด้เซ็งรับไม่ได้ต้องคล้องเหรียญรองแชมป์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะยูเวนตุส สุดเซ็งที่ต้องเป็นเพียงแค่ที่สองหลังรีบถอดเหรียญรองแชมป์อิตาเลียน ซูเปอร์คัพ ในเกมแพ้ ลาซิโอ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยงานนี้เจ้าตัวหน้าบอกบุญไม่รับกับการได้ประสบการณ์แพ้ผู้แพ้ในนัดชิง
  • ผลจับสลาก ฟุตบอล ยูฟ่า ชปล. รอบ 16 ทีมสุดท้าย
    การจับสลากแบ่งกลุ่ม ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย มีขึ้นอย่างเป็นทางการ ที่สำนักงานใหญ่ของ ยูฟ่า ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2562
  • มานด์ซูคิชจ่อฟันธงอนาคตอีก48ชม.
    โกล สื่อวงการฟุตบอล ตีข่าว มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอก ยูเวนตุส อยู่ที่ประเทศกาตาร์เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีม โดยเขาจะตัดสินใจอนาคตในอีก 48 ชั่วโมงหลังจากนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »