ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์เผยตกลงให้ชาก้าซบแฮร์ธ่าแล้ว

เอเยนต์เผยตกลงให้ชาก้าซบแฮร์ธ่าแล้ว

Posted 27/12/2019 by siamsport

โฮเซ่ โนกูเอร่า นายหน้าของ กรานิต ชาก้า มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ระบุ ทำข้อตกลงกับ แฮร์ธ่า เพื่อรอให้ ชาก้า ย้ายไปเล่นกับที่นั่นแล้ว แถมยังแจ้งเรื่องความต้องการที่จะย้ายทีมให้ "ไอ้ปืนใหญ่" รู้แล้วด้วย

    โฮเซ่ โนกูเอร่า เอเยนต์ของ กรานิต ชาก้า กองกลาง อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าพวกตนได้บรรลุข้อตกลงเรื่องย้ายทีมล่วงหน้ากับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทีมในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    อนาคตของ ชาก้า เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนมาโดยตลอด หลังจากที่แฟนบอล อาร์เซน่อล หลายคนไม่ชอบเขา จากการที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวัง แถมดาวเตะดีกรีทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ยังเคยด่ากองเชียร์ของทีมตัวเองอีก จนทำให้เขาโดนถอดออกจากการเป็นกัปตันทีม และส่งผลให้ช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือว่าเขาอาจจะย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้

    "ฟังนะ ผมจะพูดอย่างตรงไปตรงมาและด้วยความจริงใจเลยแล้วกัน เราได้ทำข้อตกลงกับ แฮร์ธ่า ไปแล้ว และอยากไปที่กรุงเบอร์ลินด้วย ซึ่งเราก็พูดแบบนั้นกับทั้ง ราอูล ซานล์เยฮี ที่เป็นคนใหญ่คนโตของ อาร์เซน่อล (หัวหน้าฝ่ายฟุตบอล), เอดู กาสปาร์ ผู้อำนวยการกีฬาของพวกเขา (ที่จริงเป็นผู้อำนวยการด้านเทคนิค) รวมถึงกับ มิเคล อาร์เตต้า กุนซือคนใหม่ของทีมไปแล้ว" เอเยนต์ของ ชาก้า ระบุ โดยจากเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ตอนนี้เหลือเพียงรอให้ อาร์เซน่อล ยอมตกลงปล่อย ชาก้า เท่านั้น การย้ายทีมก็จะเสร็จสิ้นลงด้วยดี
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดแผนสำรองคูตินโญ่ถ้าชวดซบบาเยิร์นฯแบบถาวร
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า พร้อมไปเล่นให้ทีมใน พรีเมียร์ลีก ถ้าเกิดไม่ได้ซบ บาเยิร์น แบบถาวร โดยก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ สเปอร์ส อยากได้เขาไปร่วมทีม
  • ดูเพลินตา!ฟลิคอวยคูตินโญ่ฟอร์มสุดมหัศจรรย์
    ฮันซี่ ฟลิค กุนซือขัดตาทัพ บาเยิร์น มิวนิค อวย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพเลือดแซมบ้า เล่นได้เพลินตาสุดๆ ในเกมเปิดบ้านยำ แวร์เดอร์ เบรเมน 6-1 ขณะที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ร่วมซูฮก "คูตี้" เจ๋งจริง
  • คูตี้1แฮตทริก2แอสซิสต์!บาเยิร์นคืนฟอร์มโหดเปิดรังขย้ำเบรเมนเละเทะ
    เฟลิเป้ คูตินโญ่ ระเบิดฟอร์มกดแฮตทริก พร้อมจ่ายอีก2 ให้ มุลเลอร์ และ เลวาน ซัด โดยรายหลังเหมาสองประตูด้วย พา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เรียกความมั่นใจหลังพ่ายมา2เกมติด ด้วยการถล่มเละ "นกนางนวล" บาเยิร์น มิวนิค 6-1 เก็บสามคะแนน
  • บาเยิร์นล่าสามคะแนน,เบรเมนหวังแต้มหนีโซนแดงPPTVยิงสด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สถานการณ์ในลีกจัดว่าห่วย หล่นมารั้งที่ 7 แต่หากเก็บชัยนัดนี้ได้มีสิทธิ์ชยับถึงที่ 3 ใช้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงคนเก่งล่าสกอร์ ทีมเยือน "นกนางนวล" เบรเมน ที่ต้องการคะแนนมากเนื่องจากเสี่ยงต่อการตกชั้นพอสมควร ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดเวลา : 21.30 น. ปรีวิวบุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 บาเยิร์น มิวนิค (7) - เบรเมน (14) เวลา : 21.30 น. ถ่ายทอดสด : พีพีทีวี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »