ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง!แมนยูใส่ชื่อริชาร์ลิซอนอยู่ในลิสต์

เอาจริง!แมนยูใส่ชื่อริชาร์ลิซอนอยู่ในลิสต์

Posted 28/12/2019 by siamsport

สื่อปูด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ใส่ชื่อ ริชาร์ลิซอน หัวหอกจอมพลิ้ว เอฟเวอร์ตัน อยู่ในลิสต์เสริมทัพ เหตุเพราะกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องการเพิ่มความดุดันในแนวรุก

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มอง ริชาร์ลิซอน กองหน้าตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เป็นหนึ่งในทางเลือกสำหรับการเสริมทัพในอนาคต ตามรายงานจาก อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    ถึงแม้เมื่อเร็วๆ นี้ ริชาร์ลิซอน ได้จรดปากกาต่อสัญญากับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ออกไปจนถึงปี 2024 ทว่าล่าสุด อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด ระบุว่า หัวหอกทีมชาติบราซิลวัย 22 ปี คือหนึ่งใน 5 นักเตะที่ "ปีศาจแดง" ลิสต์เอาไว้ เนื่องจากกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องการยกระดับคุณภาพในแนวรุก และ ริชาร์ลิซอน ก็สามารถเล่นได้ทุกบทบาทในสามตำแหน่งแดนหน้า

    สำหรับฤดูกาลนี้ ริชาร์ลิซอน ลงเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน ไปแล้วรวมทุกรายการ 23 นัด ทำได้ 8 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สามประสานรัวประตู! ตัดเกรดแข้งแมนยูคืนฟอร์มเก่งกระซวกนิวคาสเซิ่ล
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งหลังเปิดบ้านถล่ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ขาดลอยถึง 4-1 แม้ "ผีแดง" จะค่อนข้างปั่นป่วนในช่วงต้นเกมและเสียประตูไปก่อน แต่ยังดีที่ทีมกลับคืนสู่เกมค่อนข้างเร็วและรัวประตูอย่างเมามันส์จากสามแนวรุกในแดนหน้า มีแข้ง "ผีแดง" หนึ่งรายที่ได้ 8 แต้มในเกมนี้ เราไปดูผลสอบของพวกเขากันเลย
  • 3หน้าผีสุดแจ่ม! มาร์กซิยาลเบิ้ล-แมนยูคืนฟอร์มแซงถล่มนิวคาสเซิ่ลยับ
    "ปีศาจแดง" แม้จะโดน นิวคาสเซิ่ล บุกมายิงขึ้นนำก่อนทว่าสามแนวรุกทั้ง เมสัน กรีนวู้ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และมาร์คัส แรชฟอร์ด ต่างช่วยกันพังประตูให้ แมนฯยูไนเต็ด แซงกลับมาเอาชนะแบบขาดลอย 4-1 คว้าสามแต้มพร้อมแซงขึ้นไปรั้งอั้นดับ 7 มี 28 คะแนน ตามหลังท็อปโฟร์ซึ่งเป็นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก แค่ 4 คะแนน ในเกมบ็อกซิ่ง เดย์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ผีชอบบ็อกซิ่งเดย์! แมนยูกู้ศรัทธา "ป็อกบา" ลุ้นตัวจริงฟัดนิวคาสเซิ่ล
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" ทีมอันดับ 8 ผลงานไม่แน่นอนล่าสุดบุกพ่าย วัตฟอร์ด 0-2 ตามหลังท็อปโฟร์ 7 แต้ม ความพร้อมลุ้น ปอล ป็อกบา ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง ทางด้าน สตีฟ บรูซ นายใหญ่ "สาลิกาดง" รั้งอันดับ 9 โดยมีแต้มเท่า แมนยู ส่วนฟอร์มการเล่นไม่เบา ซิวชัย 3 นัดในรอบ 5 เกม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 26 ธ.ค. นี้
  • ปรับทัศนคติ! ลินการ์ดเร้าแข้งผีเล่นทุกเกมเหมือนเจอทีมใหญ่
    กองกลางปีศาจแดงเตือนนักเตะในทีมให้เร่งปรับทัศนคติ โดยต้องพยายามเล่นทุกเกมให้เหมือนเวลาเจอทีมใหญ่อย่างแมนฯ ซิตี้ หรือท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »