ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์กซิยาลควงแรชฟอร์ดโซ้ย! แมนยูซิวคลีนชีตบุกทุบเบิร์นลี่ย์แซงไก่ขึ้นที่ 5

มาร์กซิยาลควงแรชฟอร์ดโซ้ย! แมนยูซิวคลีนชีตบุกทุบเบิร์นลี่ย์แซงไก่ขึ้นที่ 5

Posted 29/12/2019 by siamsport

"ปีศาจแดง" คว้าชัยชนะสองนัดติดต่อกันหลังได้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และมาร์คัส แรชฟอร์ด ซัดคนละตุงให้ทีมบุกไปคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น เบิร์นลี่ย์ 2-0 ซิวสามแต้มพร้อมแซง สเปอร์ส ขึ้นไปอยู่อันดับ 5 ชั่วคราวโดยมี 31 คะแนนจี้ท็อปโฟร์แค่แต้มเดียว แถมเกมนี้ลูกทีมของ โซลชา ยังเก็บคลีนชีตแรกได้ในรอบ 15 เกมอีกด้วย

สนาม : เทิร์ฟ มัวร์

    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 20 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา เจ้าบ้าน เบิร์นลี่ย์ เปิดรังรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเกมนี้หาก "ปีศาจแดง" คว้าชัยได้จะแซงขึ้นไปอยู่อันดับ 5 ก่อนชั่วคราว

    ออกสตาร์ทเกมครึ่งแรก นาที 14 "ปีศาจแดง" เกือบได้ลุ้นขึ้นนำก่อนหลัง เฟร็ด เรียกฟรีคิกให้ทีมก่อนจะเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ตะบันเต็มแรงกว่า 35 หลาบอลพุ่งติดไซด์ก้อยแต่ยังไม่ห่างตัว นิค โป๊ป ที่ปัดออกไปได้

    อีกสองนาทีถัดมา เฟร็ด ได้โอกาสซัดฟรีคิกนอกกรอบเยื้องฝั่งขวา แต่คราวนี้ห้องเครื่องชาวบราซิลซัดด้วยซ้ายเหินคานออกไป

    เกมเริ่มเปิดแลกกันสนุก นาที 18 เบิร์นลี่ย์ ได้โอกาสหนุนบอลเข้ามาในกรอบ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ขึ้นโขกชงเข้ากลางได้ แจ็ค คอร์ก พยายามพุ่งเข้าชาร์จแต่ช้าไปบอลไปเข้าซอง ดาบิด เด เคอา

    ก่อนไม่ถึงนาทีต่อมา จะเล่นเร็วบอลมาถึง มาร์กซิยาล เลี้ยงตัดเข้าหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะป้ายออกขวาให้ แดเนี่ยล เจมส์ ก่อนปีกชาวเวลส์จะไหลสั้นๆให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด วิ่งมาซัดด้วยขวาบอลพุ่งเข้าข้างตาข่ายเสาแรกแบบได้เสียว

    นาที 34 "ปีศาจแดง" ชวดได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย หลัง แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ครอสแฉลบแนวรับเจ้าถิ่นไปเสาไกลถึง แดเนี่ยล เจมส์ หวดด้วยขวาไปติดบล็อคก่อนบอลมาเข้าทาง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ซัดด้วยขวาโล่งๆ แต่บอลยังไปติด  ฟิล บาร์ดสลี่ย์ ที่ยืนคุมเส้นสกัดบอลออกไปหวุดหวิด

    นาที 42 โอกาสส่องหนแรกของ เบิร์นลี่ย์ หลังแอชลี่ย์ เวสต์วู้ด หวดบอลยาวขึ้นหน้ามาให้ แอชลี่ย์ บาร์นส์ เบียดกับลินเดเลิฟก่อนเข้าไปซัดด้วยขวาแต่บอลพุ่งหลุดกรอบออกไป

    นาที 44 ความพยายามของ "ผีแดง" มาประสบผลสำเร็จเมื่อมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากความขยันของ อันเดรียส เปเรยร่า ที่เข้าไปแย่งบอลจาก ชาร์ลี เทย์เลอร์ ก่อนปาดไปเสาแรกให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล วิ่งมาซัดขวาติดปลายมือ นิค โป๊ป เบียดเสาแรกเข้าไป

    จบครึ่งแรก เบิร์นลี่ย์ ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1

    ครึ่งหลัง นาที 50 อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ซัดประตูเข้าไปแล้วแต่ ผู้ตัดสินไม่ให้ประตูหลังไปทำฟาวล์กระแทกใส่  เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ก่อน

    รูปเกมยังคงเป็นทีมเยือนที่ครองเกมรุกได้เหนือกว่า นาที 55 อันเดรียส เปเรยร่า พาบอลจากแดนกลางขึ้นมาก่อนแทงเข้ากรอบให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ซัดด้วยขวาไปติดขาของ นิค โป๊ป เซฟไว้ได้อีก

    นาที 69 โอกาสยิงเข้ากรอบหนแรกของเบิร์นลี่ย์เกือบได้ลุ้นตีเสมอเลย หลัง ฟิล บาร์ดสลี่ย์ วิ่งมาอัดด้วยขวาบอลพุ่งไปเสาไกล แต่ยังไม่ผ่านมือ ดาบิด เด เคอา ที่ปัดมือเดียวออกหลังชนิดหวุดหวิด

    นาที 76 อีกครั้งที่เจ้าถิ่นได้ลุ้น คราวนี้เรียกฟรีคิกหน้าบ้านผีแดงได้กว่า 20 หลา ก่อนที่ โยฮันน์ กุดมุนด์สสันจะปั่นฟรีคิกเฉียดคานออกไป

    ช่วงทดเวลาเจ็บ นาที 90+6 แมนฯยูไนเต็ด มาได้ลูกที่สองย้ำชัย จากลูกโต้กลับ แดเนียล เจมส์ กระชากบอลกว่าครึ่งสนามลากเข้าไปก่อนปาดมาหน้าประตูให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงเข้าไปง่ายๆให้

    ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม เบิร์นลี่ย์ พ่ายคาบ้านให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 ส่งผลให้ ผีแดง แซงสเปอร์สขึ้นไปรั้งอันดับ 5 ชั่วคราว โดยมี 31 คะแนน ตามหลัง เชลซี อันดับ 4 แค่แต้มเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูขอเฮต่อ-ลุ้นขึ้นที่5! 'มาร์กซิยาล-แรชฟอร์ด' ผนึกหลอนเบิร์นลี่ย์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเน้นหนักหวังคว้าชัยต่อเนื่องเพื่อลุ้นขึ้นไปรั้งอันดับ 5 ของตารางคะแนนโดยมี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ผนึกล่าตาข่ายเกมบุกบ้าน เบิร์นลี่ย์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 28 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 02.45 น.
  • ลุ้นบี้ท็อปโฟร์! 5 ประเด็นฮอตก่อนแมนยูส่งท้ายปีบุกเบิร์นลีย์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงแข่งขันกันต่อเนื่องเลยทีเดียว โดยพวกเขามีโปรแกรมคู่ปิดท้ายคืนวันเสาร์นี้ด้วยการบุกไปเยือน เบิรนลีย์ ที่ เทิร์ฟ มัวร์ เกมนี้สามแต้มสำคัญกับ "ผีแดง" เป็นอย่างมากเพราะจะทำให้ลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไล่จี้พื้นที่ท็อปโฟร์เหลือแค่แต้มเดียวเท่านั้น แต่ก่อนเกมจะเริ่มเรามีประเด็นเด็ดมาให้อ่านกัน
  • เอาจริง!แมนยูใส่ชื่อริชาร์ลิซอนอยู่ในลิสต์
    สื่อปูด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ใส่ชื่อ ริชาร์ลิซอน หัวหอกจอมพลิ้ว เอฟเวอร์ตัน อยู่ในลิสต์เสริมทัพ เหตุเพราะกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องการเพิ่มความดุดันในแนวรุก
  • สามประสานรัวประตู! ตัดเกรดแข้งแมนยูคืนฟอร์มเก่งกระซวกนิวคาสเซิ่ล
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งหลังเปิดบ้านถล่ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ขาดลอยถึง 4-1 แม้ "ผีแดง" จะค่อนข้างปั่นป่วนในช่วงต้นเกมและเสียประตูไปก่อน แต่ยังดีที่ทีมกลับคืนสู่เกมค่อนข้างเร็วและรัวประตูอย่างเมามันส์จากสามแนวรุกในแดนหน้า มีแข้ง "ผีแดง" หนึ่งรายที่ได้ 8 แต้มในเกมนี้ เราไปดูผลสอบของพวกเขากันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »