ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรื่องเยอะ!เปิดปมปัญหาสาเหตุแมนยูล้มดีลฮาแลนด์

เรื่องเยอะ!เปิดปมปัญหาสาเหตุแมนยูล้มดีลฮาแลนด์

Posted 30/12/2019 by siamsport

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูงของอังกฤษ ระบุ ปัจจัยที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ล้มเลิกความคิดที่จะเซ็นสัญญากับ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ เป็นเพราะไม่พอใจที่ทีมงานของแข้งวัย 19 ปี ขอให้มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาด้วยค่าตัวระดับหนึ่งด้วย ขณะที่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออีกเจ้า บอกว่าปัญหาเป็นเพราะ มิโน่ ไรโอล่า กับบิดาของ ฮาแลนด์ อยากได้ส่วนแบ่งก้อนโตหากแข้งดาวรุ่งได้ย้ายทีมอีก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล้มเลิกความตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งชาวนอร์เวย์ เพราะไม่พอใจเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาที่ฝั่ง ฮาแลนด์ ต้องการ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

    ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" คือหนึ่งในทีมที่ตกเป็นข่าวว่าสนใจจะคว้าตัว ฮาแลนด์ ไปร่วมทัพ หลังจากที่ดาวเตะวัย 19 ปีทำผลงานได้สุดยอดกับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ด้วยการยิงไป 28 ประตู จากการลงเล่น 22 นัดของทุกรายการในซีซั่นนี้ แต่สุดท้ายก็เป็น ดอร์ทมุนด์ ที่ได้เจ้าตัวไปร่วมทัพ จากการที่ "เสือเหลือง" ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาของเขาซึ่งอยู่ที่ราว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 680 ล้านบาท)

    ทั้งนี้ สกายสปอร์ตส์ ระบุว่าที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงที่จะจ่ายเงินตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาระหว่าง ฮาแลนด์ กับทาง ซัลซ์บวร์ก แล้ว แต่ทีมงานของ ฮาแลนด์ ขอให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมใส่เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาในระดับหนึ่งเอาไว้ด้วย ถ้าเขาจะย้ายทีมอีกในอนาคต ซึ่งทีมดังของถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ถูกใจเงื่อนไขที่ว่า จนถอนตัวจากการล่า ฮาแลนด์ ต่างกับทาง ดอร์ทมุนด์ ที่ไม่มีปัญาอะไรกับเรื่องนั้น

    ขณะที่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังอีกเจ้าของประเทศอังกฤษบอกว่าปัจจัยสำคัญที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ม ล้มดีลนี้เป็นเพราะไม่พอใจเงื่อนไขที่ระบุว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ฮาแลนด์ และ อัล์ฟ-อิงเก้ ฮาแลนด์ บิดาของดาวยิงชาวนอร์เวย์ จะได้รับส่วนแบ่งค่าตัวในระดับหนึ่ง ถ้าหากหัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ย้ายทีมอีกครั้งในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูแห้ว! ดอร์ทมุนด์คว้าฮาแลนด์เซ็นยาว ค่าตัวไม่แพงอย่างที่คิด
    ชูเสื้อทางการ! เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกนอร์เวย์ ย้ายจาก ซัลซ์บวร์ก ไปเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญาถึงปี 2024 ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส ต้องอกหักไปตามระเบียบ
  • โซลชาเผยแม็คโทมิเนย์ต้องพักนานเท่าไหร่?
    ภายหลังจากเก็บชัยชนะเหนือ เบิร์นลี่ย์ ได้สำเร็จ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเผยถึงอาการบาดเจ็บของ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางคนสำคัญว่าจะต้องพักนานเท่าไหร่
  • คลีนชีทที่รอคอย! 5 ประเด็นเด็ดแมนยูบุกคว้าชัยเหนือเบิร์นลีย์ส่งท้ายปี
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยส่งท้ายปีด้วยการบุกไปชนะ เบิร์นลีย์ ได้สำเร็จ เป็นเกมที่ดูไม่ยากมากนักสำหรับ ผีแดง เนื่องจากเจ้าบ้านเล่นผิดพลาดกันไปหมดทั้งเกมรุกและเกมรับ ต้องชมสองกองหน้าของทีมที่ช่วยกันผลิตสกอร์จนคว้าสามแต้มสุดล้ำค่าซึ่งส่งผลต่อการลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์เป็นอย่างมาก นี่คือประเด็นที่น่าสนใจจากเกมส่งท้ายปีของ ปีศาจแดง
  • เกือบอนาคตดับ!เมียมาร์กซิยาลจวกมูรินโญ่ทำสามีซึมเศร้า
    เมลานี่ หวานใจของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเฉ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าทำให้ มาร์กซิยาล เคยมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ เพราะไม่ยอมใช้งาน มาร์กซิยาล มากเท่าไหร่ ชี้ ตอนนั้นตนไม่อยากเจอหน้า มูรินโญ่ จนถึงขนาดไม่ไปออกงานอีเวนต์ต่างๆ เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »