ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หาแพะ!ไรโอล่าสวนแมนยูกรณีฮาแลนด์ซบดอร์ทมุนด์

หาแพะ!ไรโอล่าสวนแมนยูกรณีฮาแลนด์ซบดอร์ทมุนด์

Posted 31/12/2019 by siamsport

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ตัวแสบออกโรงสวนกลับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กล่าวโทษตนเป็นสาเหตุให้ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกชาวนอร์เวย์ เปลี่ยนใจไปซบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันตนไม่ได้เกี่ยวข้องด้วยเลย เพราะนักเตะตัดสินใจปัดโอกาสเล่นกับ "ผีแดง" เนื่องจากมองว่าในวัยแค่ 19 ปี ยังไม่เหมาะไปเล่นในพรีเมียร์ลีก
    มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์ชื่อดัง ยืนยัน เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มแรง เป็นคนเลือกปัดโอกาสซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อไปเล่นให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทั้งๆ ที่นักเตะได้พูดคุยกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" บ่อยครั้งก็ตาม


    หัวหอกวัย 19 ปี เพิ่งจะย้ายไปเล่นให้กับทัพ "เสือเหลือง" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่นักเตะเคยตกเป็นข่าวมาตลอดว่ามีโอกาสที่จะไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยฝั่ง "เร้ด เดวิลส์" ระบุว่าพวกเขาถอนข้อเสนอในการเซ็นสัญญากับ เบราต์ ฮาแลนด์ เพราะไม่พอใจเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา รวมไปถึงการต้องจ่ายเงินกินเปล่าให้กับ ไรโอล่า และอัล์ฟ-อิงเก้ ฮาแลนด์ พ่อแท้ๆ ของนักเตะ

    หลังจากโดนตราหน้าว่าคือปัญหาที่ทำให้ดีลระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เบราต์ ฮาแลนด์ ล้ม งานนี้ ไรโอล่า ไม่อยู่เฉยอีกต่อไป โดยเจ้าตัวไดออกมาสวนกลับพร้อมปฏิเสธข้ออ้างดังกล่าว ก่อนที่จะยืนยันว่านักเตะเป็นคตัดสินใจเลือกในสิ่งที่ดีที่สุดเพื่ออาชีพของเขา

    "ผมไม่รู้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสรุปเรื่องนี้แบบสั้นๆ แต่ถ้าพวกเขาคิดแต่เรื่องที่ตัวเองเสียประโยชน์ ซึ่งผมรู้สึกแปลกและผิดหวังมากๆ ไม่มีเรื่องขัดแย้งระหว่างผมกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด (รองประธานบริหารแมนฯ ยูไนเต็ด) มันเป็นการเจรจาปกติและนักเตะเลือกเส้นทางที่แตกต่าง ถ้าพวกเขาอยากโทษใครซักคน แน่นอนว่าจะมีใครที่ดีไปกว่าการโทษผมละ แต่นักเตะมีความสุข เขาเป็นคนเลือกเอง และเราต้องผ่านสิ่งเหล่านี้ไปให้ได้"

    นอกจากนี้ ไรโอล่า เผยว่า เบราต์ ฮาแลนด์ มีโอกาสได้พูดคยุกับ แมนฯ ยูไนเต็ด บ่อยมาก ก่อนที่จะตัดสินใจอนาคตของตัวเอง "สโมสรที่เขามีโอกาสได้ติดต่อโดยตรงมากที่สุดก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันชัดเจนว่าเขารู้ว่าตอนนี้นั่นไม่ใช่หนทางที่เหมาะสมในอาชีพของเขา เขาเลือก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มากกว่าพวกเขา และสโมสรอื่น เมื่อคุณอายุ 19 ปี บางทีคุณก็ยังไม่อยากไปเล่นในพรีเมียร์ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฮนด์บอลหรือเปล่า?ฟานไดค์เปิดปากตอบแล้วจังหวะดราม่า
    หลังจากมีประเด็นว่าเขาเหมือนจะทำแฮนด์บอลก่อนที่ทีมจะได้ประตูชัย เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ก็ออกมาบอกว่าจำไม่ได้เลยว่าทำแฮนด์บอลไปจริงๆ รึเปล่า พร้อมชม วูล์ฟส์ ที่เล่นได้โดดเด่นในระดับหนึ่ง
  • ประทับใจ!บัวเต็งเผยความพิเศษของคล็อปป์
    เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง ระบุ สิ่งที่ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล พิเศษกว่าใครๆ เป็นเพราะนอกจากจะเป็นกุนซือที่เก่งแล้วนั้น คล็อปป์ ยังมีนิสัยที่ดีมากๆ ด้วย พร้อมเชื่อ มันไม่มีนักเตะคนไหนของ "หงส์แดง" ที่จะเกลียด คล็อปป์ ได้ลง
  • ป๋าถึงกับอึ้ง!โซลชาปล่อยของโชว์สกิลเปลี่ยนตัวท้ายเกมเบิร์นลี่ย์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีท่าทีเหมือนจะช็อกกับแนวคิดของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่เปลี่ยน ลุค ชอว์ ลงไปแทน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในช่วงท้ายเกมของนัดที่ "ปีศาจแดง" ทุบ เบิร์นลี่ย์ โดยตอนนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด นำอีกฝ่ายอยู่เพียง 1 ลูกเท่านั้น
  • เรื่องเยอะ!เปิดปมปัญหาสาเหตุแมนยูล้มดีลฮาแลนด์
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูงของอังกฤษ ระบุ ปัจจัยที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ล้มเลิกความคิดที่จะเซ็นสัญญากับ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ เป็นเพราะไม่พอใจที่ทีมงานของแข้งวัย 19 ปี ขอให้มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาด้วยค่าตัวระดับหนึ่งด้วย ขณะที่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออีกเจ้า บอกว่าปัญหาเป็นเพราะ มิโน่ ไรโอล่า กับบิดาของ ฮาแลนด์ อยากได้ส่วนแบ่งก้อนโตหากแข้งดาวรุ่งได้ย้ายทีมอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »