ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อนบ้านหรือคู่อริ?เจอร์ราร์ดเผยเกลียดทีมไหนมากกว่า

เพื่อนบ้านหรือคู่อริ?เจอร์ราร์ดเผยเกลียดทีมไหนมากกว่า

Posted 31/12/2019 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ระบุ เกลียดทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน จนเลือกไม่ถูกว่าอยากชนะทีมไหนมากกว่ากันดี พร้อมเผยว่าส่วนตัวแล้วเขาคิดว่า ลิโอเนล เมสซี่ เก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วย
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลางของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนเกลียดทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน มากเท่าๆ กัน

    เจอร์ราร์ด ได้เข้าร่วมการตอบคำถามแบบที่ต้องตอบอย่างรวดเร็วในรายการของ อเมซอน โดยที่ ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล ของเขาเป็นคนรับหน้าที่สัมภาษณ์ ซึ่งในระหว่างนั้น เคร้าช์ ก็ถามหลายคำถามด้วยกัน

    ทั้งนี้ ในข้อที่สอง เคร้าช์ ถามว่า "อยากเอาชนะใครมากกว่ากัน ระหว่างชนะ เอฟเวอร์ตัน หรือชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ซึ่ง เจอร์ราร์ด ก็ก้มหัวลงไปแบบคิดหนักกับคำถามนี้ ก่อนจะพูดว่า "มันเหมือนกับถามว่าคนไหนของตระกูล คาร์ดาเชี่ยน ที่..." จนทำเอา เคร้าช์ หัวเราะลั่น

    หลังจากนั้น เจอร์ราร์ด ก็พูดว่า "มันเลือกยากมากเลยนะ เอ่อ ฉันเลือกไม่ได้น่ะ" ซึ่ง เคร้าช์ ก็บอกว่า "เลือกไม่ได้สินะ อืม เกลียดทั้งสองทีมเลยงั้นสิ ?" พอโดนถามแบบนั้น เจอร์ราร์ด ก็ตอบว่า "เอ่อ ฉันไม่...ที่จริงก็ใช่น่ะนะ ฉันเกลียดพวกเขาทั้งคู่เลย"

    ในช่วงดังกล่าว เจอร์ราร์ด ยังโดนถามด้วยว่าเขาคิดว่าใครเก่งกว่ากัน ระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ ยูเวนตุส ซึ่งอดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ก็ตอบอย่างรวดเร็วว่า "เมสซี่" ทำเอา เคร้าช์ หยอกล้อเลยว่า "ตอบเร็วจัง!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ว่ายังไงหลัง2ลูกทีมลุ้นแข้งยอดเยี่ยม
    หลังจากที่ทั้ง ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 2 แข้ง ลิเวอร์พูล ต่างก็มีลุ้นรางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำปีนี้ของสมาพันธ์ฟุตบอลแอฟริกา เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ตอบเองว่ามันเลือกยากสุดๆ ว่าใครที่สมควรได้รางวัล พร้อมระบุ ตนชอบทั้งสองคนมากๆ
  • 130 ประตู, เก็บชัย 31 แมตช์! สถิติ ลิเวอร์พูล ทุกรายการ ประจำปี 2019
    ปี 2019 กำลังจะผ่านพ้นไปในอีกไม่กี่ชั่วโมง และแน่นอนว่าแฟนบอลลิเวอร์พูล ยังคงประทับใจไม่หายกับหลายๆ สิ่งที่ผ่านเขามาในปีนี้ ทั้งความสุขสมหวัง และความผิดหวัง ซึ่งทัพ "หงส์แดง" ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ได้สร้างผลงานสุดน่าเหลือเชื่อตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา
  • หาแพะ!ไรโอล่าสวนแมนยูกรณีฮาแลนด์ซบดอร์ทมุนด์
    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ตัวแสบออกโรงสวนกลับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กล่าวโทษตนเป็นสาเหตุให้ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกชาวนอร์เวย์ เปลี่ยนใจไปซบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันตนไม่ได้เกี่ยวข้องด้วยเลย เพราะนักเตะตัดสินใจปัดโอกาสเล่นกับ "ผีแดง" เนื่องจากมองว่าในวัยแค่ 19 ปี ยังไม่เหมาะไปเล่นในพรีเมียร์ลีก
  • ตัดเกรดนักเตะลิเวอร์พูลหลังผ่านครึ่งซีซั่น
    ตัดเกรดนักเตะ ลิเวอร์พูล โดยคิดค่าเฉลี่ยจากผลงานทั้งหมดในครึ่งแรกของซีซั่น หลังช่วยกันทำผลงานเยี่ยมนำโด่งเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »