ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของขวัญปีใหม่!ไรโอล่ายันชัดอนาคตป็อกบา

ของขวัญปีใหม่!ไรโอล่ายันชัดอนาคตป็อกบา

Posted 31/12/2019 by siamsport

มิโน่ ไรโอล่า โคตเอเยนต์เขี้ยวลากดิน ประกาศชัดเจน ปอล ป็อกบา ไม่คิดที่จะย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวนี้แน่นอน พร้อมระบุมิดฟิลด์แชมป์โลกให้ความเคารพ "ผีแดง" และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือไฟแรงอย่างมาก
    มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์ชื่อดัง ยืนยัน ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่คิดที่จะโบกมือลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

    ป็อกบา เพิ่งจะกลับมาลงสนามให้ทัพ "ปีศาจแดง" หลังจากต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บนาน 3 เดือน โดยนักเตะได้ลงเล่นเป็นตัวสำรอง 2 เกม จากนั้นก็ไม่มีชื่อ มิดฟิลด์แชมป์ดลก ในแมตช์ชนะ เบิร์นลี่ย์ เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมอธิบายว่าเขาต้องการพักนักเตะเพื่อเป็นการป้องกันเอาไว้ก่อน

    สำหรับในเรื่องอนาคตของ ป็อกบา นั้นยังคงมีหลายคนสงสัยว่าเขาจะอยู่กับสโมสรต่อไป หรือย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวนี้หรือไม่ โดยงานนี้สาวก "เร้ด อาร์มี่" สบายใจได้ เพราะ ไรโอล่า ยืนยันว่าลูกค้าของตนไม่สนใจอำลา "ปีศาจแดง" ในช่วงซีซั่นนี้แน่นอน

    "ปอล ให้ความเคารพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉกเช่นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคารพ ปอล เช่นกัน และมีคนเดียวเท่านั้นที่พูดแทน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปอล ก็คือ โอเล่ เพราะเขาต้องแสดงความเห็นกับหนังสือพิมพ์ และการแถลงข่าว ผมก็บอกตามสิ่งที่เขา (โซลชา) พูด เขา (ป็อบา) จะไม่ย้าย และนั่นก็โอเค เราก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับพวกเขา"

    "ปอล มีปัญหานิดหน่อยเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเขาซึ่งเราพยายามที่จะแก้ปัญหา และผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ สำหรับเราในเวลานี้ ดังนั้นถ้า โอเล่ คิดเกี่ยวกับลูกค้าของผม และเขาอยากคุยกับผมเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขารู้จักเบอร์โทรศัพท์ของผมอยู่แล้ว"

    "จนกระทั่งถึงช่วงเวลานั้นผมจะคุยกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด (รองประธานบริหาร) เพราะเขาเป็นคนที่ผมจะพูดคุยด้วยกับสโมสร ผมไม่เคยคุยกับ โอเล่ ดังนั้นผมไม่รู้นะ ผมรู้แค่ว่า ปอล ให้ความเคารพเขาสำหรับสิ่งที่เขาทำในช่วงที่ผ่านมาร่วมกับเขา และนั่นเป็นสิ่งเดียวเท่านั้นที่ผมรู้เกี่ยวกับ โอเล่" ไรโอล่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อนบ้านหรือคู่อริ?เจอร์ราร์ดเผยเกลียดทีมไหนมากกว่า
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ระบุ เกลียดทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน จนเลือกไม่ถูกว่าอยากชนะทีมไหนมากกว่ากันดี พร้อมเผยว่าส่วนตัวแล้วเขาคิดว่า ลิโอเนล เมสซี่ เก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วย
  • หาแพะ!ไรโอล่าสวนแมนยูกรณีฮาแลนด์ซบดอร์ทมุนด์
    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ตัวแสบออกโรงสวนกลับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กล่าวโทษตนเป็นสาเหตุให้ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกชาวนอร์เวย์ เปลี่ยนใจไปซบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันตนไม่ได้เกี่ยวข้องด้วยเลย เพราะนักเตะตัดสินใจปัดโอกาสเล่นกับ "ผีแดง" เนื่องจากมองว่าในวัยแค่ 19 ปี ยังไม่เหมาะไปเล่นในพรีเมียร์ลีก
  • แฮนด์บอลหรือเปล่า?ฟานไดค์เปิดปากตอบแล้วจังหวะดราม่า
    หลังจากมีประเด็นว่าเขาเหมือนจะทำแฮนด์บอลก่อนที่ทีมจะได้ประตูชัย เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ก็ออกมาบอกว่าจำไม่ได้เลยว่าทำแฮนด์บอลไปจริงๆ รึเปล่า พร้อมชม วูล์ฟส์ ที่เล่นได้โดดเด่นในระดับหนึ่ง
  • ประทับใจ!บัวเต็งเผยความพิเศษของคล็อปป์
    เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง ระบุ สิ่งที่ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล พิเศษกว่าใครๆ เป็นเพราะนอกจากจะเป็นกุนซือที่เก่งแล้วนั้น คล็อปป์ ยังมีนิสัยที่ดีมากๆ ด้วย พร้อมเชื่อ มันไม่มีนักเตะคนไหนของ "หงส์แดง" ที่จะเกลียด คล็อปป์ ได้ลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »