ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชอบจริงคนชื่อแฟร์นันด์ส แมนยูเป็นข่าวสนซิวร่วมทีมอีกแล้ว

ชอบจริงคนชื่อแฟร์นันด์ส แมนยูเป็นข่าวสนซิวร่วมทีมอีกแล้ว

Posted 31/12/2019 by siamsport

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจซิว เจ๊ดซน แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์อนาคตไกลของ เบนฟิก้า มาเสริมแกร่ง โดยตอนนี้เอเยนต์ของเจ้าตัวก็กำลังเร่ขายแข้งวัย 20 ปีอยู่ที่ สหราชอาณาจักร พอดีด้วย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เจ๊ดซน แฟร์นันด์ส กองกลางดาวรุ่งของ เบนฟิก้า มาร่วมทัพ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

    แฟร์นันด์ส มีชื่อติดทีมชุดใหญ่ของ เบนฟิก้า อย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ฤดูกาลก่อนแล้ว แต่ใน 7 เกมหลังสุดเขาไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมเลย ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าเขาไม่ได้เป็นตัวเลือกลำดับแรกๆ ของ บรูโน่ ลาเก้ เทรนเนอร์ "เหยี่ยวลิสบอน" อีกต่อไป

    ถึงแม้จะเป็นที่เชื่อกันว่า แฟร์นันด์ส มีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 102 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,978 ล้านบาท) แต่ เบนฟิก้า ก็ยอมรับว่าพวกเขาคงไม่มีทางเรียกเงินสูงขนาดนั้นได้กับนักเตะที่ไม่ได้เป็นกำลังหลักของทีมอีกต่อไป ขณะเดียวกันตอนนี้ทีมตัวแทนของแข้งวัย 20 ปี ก็กำลังอยู่ที่สหราชอาณาจักร เพื่อพยายามปล่อยนักเตะในความดูแลของพวกเขาให้กับทีมไหนก็ตามที่สนใจด้วย โดยข้อเสนอที่ทีมตัวแทนของ แฟร์นันด์ส เสนอให้ทีมต่างๆ นั้น เป็นการยืมตัวก่อน พร้อมกับมีอ็อปชั่นซื้อขาดที่ 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,326 ล้านบาท)

    ทั้งนี้ แฟร์นันด์ส เป็นคนที่เล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวกลาง, ปีกขวา และปีกซ้าย โดยที่จริงช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เคยให้ความสนใจในตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เหมือนกัน แต่หลังจากปิดตลาดช่วงซัมเมอร์ไปแล้วนั้น ข่าวระหว่าง "ปีศาจแดง" กับแข้งวัย 25 ปีก็เงียบหายไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของขวัญปีใหม่!ไรโอล่ายันชัดอนาคตป็อกบา
    มิโน่ ไรโอล่า โคตเอเยนต์เขี้ยวลากดิน ประกาศชัดเจน ปอล ป็อกบา ไม่คิดที่จะย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวนี้แน่นอน พร้อมระบุมิดฟิลด์แชมป์โลกให้ความเคารพ "ผีแดง" และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือไฟแรงอย่างมาก
  • เพื่อนบ้านหรือคู่อริ?เจอร์ราร์ดเผยเกลียดทีมไหนมากกว่า
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ระบุ เกลียดทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน จนเลือกไม่ถูกว่าอยากชนะทีมไหนมากกว่ากันดี พร้อมเผยว่าส่วนตัวแล้วเขาคิดว่า ลิโอเนล เมสซี่ เก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วย
  • หาแพะ!ไรโอล่าสวนแมนยูกรณีฮาแลนด์ซบดอร์ทมุนด์
    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ตัวแสบออกโรงสวนกลับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กล่าวโทษตนเป็นสาเหตุให้ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกชาวนอร์เวย์ เปลี่ยนใจไปซบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันตนไม่ได้เกี่ยวข้องด้วยเลย เพราะนักเตะตัดสินใจปัดโอกาสเล่นกับ "ผีแดง" เนื่องจากมองว่าในวัยแค่ 19 ปี ยังไม่เหมาะไปเล่นในพรีเมียร์ลีก
  • แฮนด์บอลหรือเปล่า?ฟานไดค์เปิดปากตอบแล้วจังหวะดราม่า
    หลังจากมีประเด็นว่าเขาเหมือนจะทำแฮนด์บอลก่อนที่ทีมจะได้ประตูชัย เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ก็ออกมาบอกว่าจำไม่ได้เลยว่าทำแฮนด์บอลไปจริงๆ รึเปล่า พร้อมชม วูล์ฟส์ ที่เล่นได้โดดเด่นในระดับหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »