ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » BEST XI : ทีมยอดเยี่ยมครึ่งฤดูกาลพรีเมียร์ลีก 2019-20

BEST XI : ทีมยอดเยี่ยมครึ่งฤดูกาลพรีเมียร์ลีก 2019-20

Posted 31/12/2019 by goal.com

ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกยึดครองทีมยอดเยี่ยมประจำครึ่งฤดูกาลถึง 5 ตำแหน่ง ส่วนคนอื่นที่เหลือในทีม มีใครบ้าง ติดตามที่นี่

แบรนด์ เลโน - อาร์เซนอล
แบรนด์ เลโน อาจจะทำผิดพลาดครั้งสำคัญในเกมพบเชลซีเมื่อวันอาทิตย์ แต่ถ้าลองมองฟอร์มตลอดทั้งครึ่งฤดูกาล เขาคือผู้เล่นที่ดีที่สุดในอาร์เซนอลเวลานี้ ไม่แพ้ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง ในแนวรุก

ทีมปืนใหญ่มีปัญหาในเกมรับอย่างเห็นได้ชัดในฤดูกาลนี้ และผลงานคงแย่กว่านี้อีกมาก หากไม่ได้เลโนคอยเฝ้าเสาอยู่หน้าปากประตู


เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ - ลิเวอร์พูล
แบ็คขวาที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกเวลานี้อย่างไร้ข้อกังขา และบางทีเขาอาจจะเป็นแบ็คขวาที่ดีที่สุดในโลกเสียด้วยซ้ำ

แข้งวัย 21 ปีกลายเป็นกำลังสำคัญในเกมรุกของลิเวอร์พูล ที่กำลังครองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอยู่ในเวลานี้ ทั้งการเติมเกมรุก การสร้างโอกาสให้เพื่อน และการทำประตูด้วยตัวเอง เขาก็ทำได้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง

 


คักลาร์ โซยุนคู - เลสเตอร์ ซิตี้
หนึ่งในสุดยอดการค้นพบของเลสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ ปราการหลังชาวตุรกี กลายเป็นตัวตายตัวแทนที่ไร้ที่ติของ แฮร์รี แม็คไกวร์ ที่ย้ายไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวแพงที่สุดของผู้เล่นในตำแหน่งกองหลัง

โซยุนคู เล่นได้อย่างสม่ำเสมอ ฉลาดหลักแหลม และเป็นสาเหตุสำคัญว่าทำไมเกมรับของเลสเตอร์ ยังคงเป็นหนึ่งในแถวหน้าของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้


เวอร์จิล ฟาน ไดค์ - ลิเวอร์พูล
การันตีด้วยตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของยูฟ่า เวอร์จิล ฟาน ไดค์ คือกองหลังตัวกลางที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้

แนวรับชาวดัตช์ยังคงเฉียบขาดในเกมรับ แถมยังอันตรายในจังหวะตั้งเตะ ด้วยการทำได้ถึงสามประตูแล้วในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

 


แอนดี้ โรเบิร์ตสัน - ลิเวอร์พูล
กัปตันทีมชาติสก็อตแลนด์คือฟูลแบ็คฝั่งซ้ายที่ทำหน้าที่ได้ไม่แพ้อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ทางฝั่งขวา และเป็นกำลังเสริมที่อันตรายในเกมรุกของหงส์แดง

เขามีทั้งพละกำลังที่วิ่งได้ไม่มีทาง เกมรับที่ดุดัน และการเล่นฟุตบอลที่ชาญฉลาด ทำให้เขาติดทีมยอดเยี่ยมครึ่งฤดูกาลไปอย่างไร้ข้อกังขา


 


จอร์แดน เฮนเดอร์สัน - ลิเวอร์พูล
กัปตันทีมลิเวอร์พูลได้ชูถ้วยถึงสามรายการในปี 2019 และเขาก็หวังว่าจะได้ชูถ้วยพรีเมียร์ลีกเมื่อจบฤดูกาลนี้

กองกลางวัย 29 ปี กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีที่สุดในชีวิตค้าแข้งของตัวเอง ด้วยการคุมจังหวะให้แดนกลางของหงส์แดงได้อย่างยอดเยี่ยม


เควิน เดอ บรอยด์ - แมนเชสเตอร์ ซิตี้
ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาคือกองกลางตัวรุกที่อันตรายที่สุดในลีกเวลานี้ ไม่ว่าจะเป็นการทำประตูจากแถวสอง หรือการสร้างโอกาสให้เพื่อนทำประตู เขาก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม

หลังจากที่ฤดูกาลที่แล้วผลงานตกลงไปเพราะอาการบาดเจ็บ จอมทัพชาวเบลเยียมกลับมาคืนฟอร์มเก่งของตัวเองอีกครั้งในฤดูกาลนี้


แจ็ค กรีลิช - แอสตัน วิลลา
แอสตัน วิลลา อาจยังมีปัญหาอย่างหนักกับการปรับตัวกับพรีเมียร์ลีก และต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่ออยู่รอดต่อไปในฤดูกาลหน้า แต่กรีลิชก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขามีฝีเท้าดีพอจะโดดเด่นอยู่ในลีกสูงสุดของอังกฤษ

เขาคือตัวปั้นเกมคนสำคัญของทีมสิงห์ผงาด และเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเกินพอจะการันตีได้ว่าคงมีหลายสโมสรอยากได้ไปร่วมทีม หากว่าแอสตัน วิลลา ต้องตกชั้นจริงๆ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

ซาดิโอ มาเน - ลิเวอร์พูล
จากการพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าซาดิโอ มาเน โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นกว่าเพื่อนๆ ในแนวรุกของลิเวอร์พูล ทั้งโมฮัมเหม็ด ซาลาห์ และโรแบร์โต ฟีร์มิโน ในฤดูกาลนี้

เราไม่ได้จะบอกว่าอีกสองคนเล่นแย่ แต่มาเนทำได้ดีอย่างสม่ำเสมอทั้งในแง่ของการทำประตู, การสร้างโอกาสให้เพื่อน ไปจนถึงการกดดันสูงในเกมรับ และการช่วยคุมจังหวะให้ลิเวอร์พูลได้เป็นอย่างดี


ราฮีม สเตอร์ลิง - แมนเชสเตอร์ ซิตี้
สเตอร์ลิงกลายเป็นหัวใจสำคัญในเกมรุกของเรือใบสีฟ้าแบบขาดไม่ได้ ไม่ใช่แค่ในจังหวะทำประตูเท่านั้น การสร้างโอกาสให้เพื่อนก็ทำได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน

เขาคือกำลังหลักในเกมรุกของเรือใบสีฟ้าในฤดูกาลนี้ เมื่อทีมขาดทั้งลีรอย ซาเน และเซร์คิโอ อเกวโร รวมถึงฟอร์มที่ไม่สม่ำเสมอนักของแบร์นาโด ซิลวา


เจมี วาร์ดี้ - เลสเตอร์ ซิตี้
วัย 32 ปี อาจเป็นช่วงปลายของชีวิตค้าแข้งสำหรับนักเตะบางคน แต่ไม่ใช่สำหรับเจมี วาร์ดี้ ที่กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีที่สุดในชีวิตค้าแข้งอีกครั้ง

เขาเคยค้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาแล้วหนึ่งครั้งภายใต้การคุมทีมของเคลาดิโอ รานิเอรี แต่เขาอาจจะเล่นได้ดีกว่าที่เคยในฤดูกาลนี้กับเบรนแดน ร็อดเจอร์ส และกลายเป็นตัวเต็งที่จะลุ้นคว้าดาวซัลโวของลีกอย่างไม่ต้องสงสัย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อนบ้านหรือคู่อริ?เจอร์ราร์ดเผยเกลียดทีมไหนมากกว่า
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ระบุ เกลียดทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน จนเลือกไม่ถูกว่าอยากชนะทีมไหนมากกว่ากันดี พร้อมเผยว่าส่วนตัวแล้วเขาคิดว่า ลิโอเนล เมสซี่ เก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วย
  • คล็อปป์ว่ายังไงหลัง2ลูกทีมลุ้นแข้งยอดเยี่ยม
    หลังจากที่ทั้ง ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 2 แข้ง ลิเวอร์พูล ต่างก็มีลุ้นรางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำปีนี้ของสมาพันธ์ฟุตบอลแอฟริกา เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ตอบเองว่ามันเลือกยากสุดๆ ว่าใครที่สมควรได้รางวัล พร้อมระบุ ตนชอบทั้งสองคนมากๆ
  • 130 ประตู, เก็บชัย 31 แมตช์! สถิติ ลิเวอร์พูล ทุกรายการ ประจำปี 2019
    ปี 2019 กำลังจะผ่านพ้นไปในอีกไม่กี่ชั่วโมง และแน่นอนว่าแฟนบอลลิเวอร์พูล ยังคงประทับใจไม่หายกับหลายๆ สิ่งที่ผ่านเขามาในปีนี้ ทั้งความสุขสมหวัง และความผิดหวัง ซึ่งทัพ "หงส์แดง" ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ได้สร้างผลงานสุดน่าเหลือเชื่อตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา
  • ตัดเกรดนักเตะลิเวอร์พูลหลังผ่านครึ่งซีซั่น
    ตัดเกรดนักเตะ ลิเวอร์พูล โดยคิดค่าเฉลี่ยจากผลงานทั้งหมดในครึ่งแรกของซีซั่น หลังช่วยกันทำผลงานเยี่ยมนำโด่งเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »