ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โดนแน่!ไรโอล่าลั่นไม่ส่งนักเตะซบแมนยูอีกต่อไป

โดนแน่!ไรโอล่าลั่นไม่ส่งนักเตะซบแมนยูอีกต่อไป

Posted 01/01/2020 by siamsport

มิโน่ ไรโอล่า ตัวแทนสุดแสบออกโรงประกาศจุดยืนชัดเจนว่าจะไม่ส่งนักเตะในความดูแลของตนให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกต่อไปแล้ว เพราะหวั่นใจว่าอาชีพของนักเตะจะโดนทำลายเพราะที่นั่นไม่มีแผนงานด้านการกีฬาที่ดี
               มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์ชื่อดัง ออกมาเผยว่าตนจะไม่ส่งนักเตะในความดูแลไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกต่อไปแล้ว เพราะสโมสรแห่งนี้มีแต่จะทำลายผู้เล่นฝีเท้าดีๆ พร้อมลั่นจะนำ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส ย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้

              ตัวแทนนักเตะชาวอิตาเลียน ตกเป็นประเด็นให้วิจารณ์อย่างหนักเมื่อเขาถูกกล่าวอ้างว่ามีส่วนทำให้ เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งชาวนอร์เวย์ ปฎิเสธย้ายมาเล่นกับ "ผีแดง" และตัดสินใจเซ็นสัญญาซบตัก "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

              แม้ล่าสุด ไรโอล่า ได้ออกโรงยืนยันชัดเจนว่าการตัดสินใจย้ายไปเล่นกับทีมดังในศึกบุนเดสสลีกา เยอรมนี เป็นความต้องการของ เบราต์ ฮาแลนด์ เพราะนักเตะมองว่ายังไม่ถึงเวลาที่เหมาะสมจะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และต้องการไปบ่มเพาะฝีเท้ากับ ดอร์ทมุนด์ มากกว่า

              นอกจากนี้ ไรโอล่า ยังได้ออกมาแสดงความเห็นว่าในอนาคตตนไม่อยากส่งผู้เล่นในความดูแลไปค้าแข้งที่ "โรงละครแห่งความฝัน" อีกต่อไปแล้ว เนื่องจากที่นั่นมีแต่จะทำลายนักเตะ "ทุกวันนี้ผมไม่นำนักเตะคนไหนไปเล่นที่นั่นอีกต่อไปแล้ว พวกเขาคงทำลายอาชีพของ (ดีเอโก้) มาราโดน่า, เปเล่ และ (เปาโล) มัลดินี่"

             ในกรณีของ ปอล ป็อกบา ที่มีข่าวออกมาตลอดว่าต้องการย้ายทีม แถมในฤดูกาลนี้ก็เจอปัญหาบาดเจ็บรบกวนจนไม่ได้เป็นส่วนสำคัญของทัพ "ผีแดง" โดย ไรโอล่า ออกโรงตำหนิสโมสรที่ทำให้ ดาวเตะแชมป์โลกมีปัญหาเรื่องสภาพจิตใจ และทำให้อยากโบกมือลาสโมสร

              "ปัญหาของป็อกบาคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรไม่เคยรับรู้ความเป็นจริง และไม่มีแผนงานด้านการกีฬาด้วยซ้ำ ปอล ต้องการสโมสรและขุมกำลังในทีม เหมือนกับสมัยที่เขาเล่นให้กับ ยูเวนตุส ก่อนหน้านี้" ซูเปอร์เอเยนต์เลือดมะกะโรนี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชอบจริงคนชื่อแฟร์นันด์ส แมนยูเป็นข่าวสนซิวร่วมทีมอีกแล้ว
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจซิว เจ๊ดซน แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์อนาคตไกลของ เบนฟิก้า มาเสริมแกร่ง โดยตอนนี้เอเยนต์ของเจ้าตัวก็กำลังเร่ขายแข้งวัย 20 ปีอยู่ที่ สหราชอาณาจักร พอดีด้วย
  • ของขวัญปีใหม่!ไรโอล่ายันชัดอนาคตป็อกบา
    มิโน่ ไรโอล่า โคตเอเยนต์เขี้ยวลากดิน ประกาศชัดเจน ปอล ป็อกบา ไม่คิดที่จะย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวนี้แน่นอน พร้อมระบุมิดฟิลด์แชมป์โลกให้ความเคารพ "ผีแดง" และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือไฟแรงอย่างมาก
  • เพื่อนบ้านหรือคู่อริ?เจอร์ราร์ดเผยเกลียดทีมไหนมากกว่า
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ระบุ เกลียดทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน จนเลือกไม่ถูกว่าอยากชนะทีมไหนมากกว่ากันดี พร้อมเผยว่าส่วนตัวแล้วเขาคิดว่า ลิโอเนล เมสซี่ เก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วย
  • หาแพะ!ไรโอล่าสวนแมนยูกรณีฮาแลนด์ซบดอร์ทมุนด์
    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ตัวแสบออกโรงสวนกลับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กล่าวโทษตนเป็นสาเหตุให้ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกชาวนอร์เวย์ เปลี่ยนใจไปซบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันตนไม่ได้เกี่ยวข้องด้วยเลย เพราะนักเตะตัดสินใจปัดโอกาสเล่นกับ "ผีแดง" เนื่องจากมองว่าในวัยแค่ 19 ปี ยังไม่เหมาะไปเล่นในพรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »