ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาแล้ว!มินามิโนะลงซ้อมมื้อแรกกับลิเวอร์พูล

มาแล้ว!มินามิโนะลงซ้อมมื้อแรกกับลิเวอร์พูล

Posted 01/01/2020 by siamsport

ชมภาพกันให้จุใจ... ทาคูมิ มินามิโนะ ดาวเตะเลือดซามูไร ลงซ้อมมื้อแรกกับ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยในวันส่งท้ายปี 2019 ขณะที่บรรดาแข้ง "หงส์แดง" ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นกันเองแบบสุดๆ
              ทาคูมิ มินามิโนะ กองกลางดาวดังชาวญี่ปุ่น และสมาชิกคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่ เมลวู้ด เป็นครั้งแรกเรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา

              ดาวเตะหน้าหล่อเลือดซามูไรวัย 24 ปี ซึ่งเซ็นสัญญาย้ายมาจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เมื่อเกือบสองสัปดาห์ก่อน และจะกลายเป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม เป็นต้นไป ได้เดินทางมาถึง เมลวู้ด ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมกับทักทายบรรดาเพื่อนร่วมทีมใหม่ อาทิเช่น ซาดิโอ มาเน่, เซอร์ดาน ชากิรี่ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน จากนั้นก็นั่งคุยกับกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ อย่างออกรสออกชาติ


              หลังจากนั้นไม่นาน มินามิโนะ ก็ลงซ้อมกับทีมเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ เช่นเดียวกับในรายของ แนท ฟิลลิปส์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่ง ที่ ลิเวอร์พูล ดึงกลับมาจากสัญญายืมตัวที่ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท

              อย่างไรก็ตาม มินามิโนะ จะยังไม่ได้ช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่เปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคมนี้ โดยอย่างเร็วที่สุดเจ้าตัวอาจจะได้เปิดซิงในสีเสื้อ "หงส์แดง" ในเกม เอฟเอ คัพ รอบสาม ที่ ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดบ้านดวลกับ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • BEST XI : ทีมยอดเยี่ยมครึ่งฤดูกาลพรีเมียร์ลีก 2019-20
    ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกยึดครองทีมยอดเยี่ยมประจำครึ่งฤดูกาลถึง 5 ตำแหน่ง ส่วนคนอื่นที่เหลือในทีม มีใครบ้าง ติดตามที่นี่
  • เพื่อนบ้านหรือคู่อริ?เจอร์ราร์ดเผยเกลียดทีมไหนมากกว่า
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ระบุ เกลียดทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน จนเลือกไม่ถูกว่าอยากชนะทีมไหนมากกว่ากันดี พร้อมเผยว่าส่วนตัวแล้วเขาคิดว่า ลิโอเนล เมสซี่ เก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วย
  • คล็อปป์ว่ายังไงหลัง2ลูกทีมลุ้นแข้งยอดเยี่ยม
    หลังจากที่ทั้ง ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 2 แข้ง ลิเวอร์พูล ต่างก็มีลุ้นรางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำปีนี้ของสมาพันธ์ฟุตบอลแอฟริกา เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ตอบเองว่ามันเลือกยากสุดๆ ว่าใครที่สมควรได้รางวัล พร้อมระบุ ตนชอบทั้งสองคนมากๆ
  • 130 ประตู, เก็บชัย 31 แมตช์! สถิติ ลิเวอร์พูล ทุกรายการ ประจำปี 2019
    ปี 2019 กำลังจะผ่านพ้นไปในอีกไม่กี่ชั่วโมง และแน่นอนว่าแฟนบอลลิเวอร์พูล ยังคงประทับใจไม่หายกับหลายๆ สิ่งที่ผ่านเขามาในปีนี้ ทั้งความสุขสมหวัง และความผิดหวัง ซึ่งทัพ "หงส์แดง" ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ได้สร้างผลงานสุดน่าเหลือเชื่อตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »