ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ไปไหน!เอเยนต์ชัดเจนคล็อปป์รักหงส์สุดหัวใจ

ไม่ไปไหน!เอเยนต์ชัดเจนคล็อปป์รักหงส์สุดหัวใจ

Posted 01/01/2020 by siamsport

ตัวแทนคู่ใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยืนยัน กุนซือชาวเยอรมัน ไม่เคยคิดจะย้ายไปไหนเลย เพราะรักสโมสรแห่งนี้ และมีแผนงานระยะยาวในการสร้างต้นสังกัดให้แข็งแกร่ง พร้อมชี้เจ้าตัวมีส่วนสำคัญในการจับนักเตะกำลังหลักขยายสัญญาใหม่
             มาร์ค โคซิคเก้ เอเยนต์ส่วนตัวของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ออกโรงยืนยันลูกค้าของตนรัก ลิเวอร์พูล สุดหัวใจ และจะอยู่สร้างอนาคตของทัพ "หงส์แดง" หลังเจ้าตัวตัดสินใจสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาใหม่ออกไปจนถึงปี 2024

             นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช เพิ่งตัดสินใจต่อสัญญาใหม่ 4 ปีเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ หลังจากที่เจ้าตัวเดินทางมากุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์เมื่อปี 2015 อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้มีรายงานจากฝรั่งเศสว่า คล็อปป์ ใช้เวลาหลายชั่วโมงในการคุยโทรศัพท์กับ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาปารีส แซงต์-แชร์กแมง

             สำหรับในกรณีนี้ โคซิคเก้ ยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง เพราะ คล็อปป์ มีแผนที่จะอยู่ยาวในการสร้างลิเวอร์พูล "เจอร์เก้น รักสโมสรนี้ และตอนนี้ผมไม่รู้ว่าจะมีอะไรดีไปกว่านี้อีกแล้วสำหรับเขา และเขาก็คงไม่รู้เช่นกัน ตอนนี้ลิเวอร์พูลอยู่ในสถานะในการสร้างแผนระยะยาว มันเป็นแผนงานที่มั่นคง"

             "นักเตะอย่าง (ซาดิโอ) มาเน่, (เฟอร์จิล) ฟาน ไดค์, โม ซาลาห์  พวกเขาน่าจะขยายสัญญาใหม่หรืออาจจะทำไปเรียบร้อยแล้วก็ได้ และแน่นอนว่า ผู้จัดการทีมมีบทบาทสำคัญในเรื่องนี้" โคซิคเก้ กล่าว โดย คล็อปป์ คุมทัพ "หงส์แดง" ไปแล้ว 240 เกมในช่วง 4 ปี และคว้าชัยชนะไป 144 แมตช์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »