ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไรโอล่าแผลงฤทธิ์?ไร้ชื่อป็อกบาเกมเยือนอาร์เซน่อล

ไรโอล่าแผลงฤทธิ์?ไร้ชื่อป็อกบาเกมเยือนอาร์เซน่อล

Posted 01/01/2020 by siamsport

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้เดินทางมากับทีมสำหรับเกมที่ต้องเจอกับ อาร์เซน่อล โดยมันเกิดขึ้นหลังจากที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ป็อกบา ออกมาจวก "ปีศาจแดง" อย่างรุนแรง
    ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ได้ลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" ต้องไปเยือน อาร์เซน่อล ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันพุธที่ 1 มกราคมนี้ หลังจากที่เขาไม่ได้เดินทางไปยังกรุงลอนดอนพร้อมกับทีม ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    ป็อกบา เคยมีอาการบาดเจ็บตรงข้อเท้าจนต้องพักเป็นเวลานาน ก่อนที่จะกลับมาช่วยทีมได้ในเกมที่ต้นสังกัดแพ้ วัตฟอร์ด 0-2 และชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1 จนทำให้มันดูเหมือนว่าเขาจะพร้อมลงเล่นเป็นตัวจริงให้ทีมแล้ว แต่ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0 เขากลับไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรอง หลังจากที่เขาบอกกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ว่าเขารู้สึกปวดตรงฝ่าเท้า จนทำให้ไม่พร้อมลงเล่น


    ทั้งนี้ การที่ ป็อกบา ไม่ได้เดินทางมาพร้อมกับทีมในเกมที่ต้องเจอกับ อาร์เซน่อล มันเกิดขึ้นไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของดาวเตะชาวฝรั่งเศสออกมาตำหนิ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักว่าบริหารทีมได้ย่ำแย่ พร้อมบอกว่าไม่อยากให้นักเตะคนไหนก็ตามที่อยู่ในความดูแลของตนไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกแล้ว ซึ่งมันก็ทำให้อนาคตของ ป็อกบา กับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดูย่ำแย่ลงไปอีก หลังจากเจ้าตัวก็เคยมีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจ้องท็อปโฟร์! แมนยูคึกบุกฟัดอาร์เซน่อลมี "แรชฟอร์ด วัดคม โอบาเมย็อง"
    มิเกล อาร์เตต้า กุนซือป้ายแดง อาร์เซน่อล ยังไม่สามรถดึง "ปืนใหญ่" กลับสู่เส้นทางได้หลังไม่ชนะมา 5 เกมแล้ว ความพร้อมยังไว้ใจ โอบาเมย็อง และ ลากาแซตต์ เป็นทีเด็ดในแดนหน้า ทางด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ปีศาจแดง" เร่งเครื่องเก็บชัยมา 2 นัดติด ขยับจี้ ท็อปโฟร์ 4 แต้มมี มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงบู๊เช่นเคย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 1 ม.ค. นี้
  • โดนแน่!ไรโอล่าลั่นไม่ส่งนักเตะซบแมนยูอีกต่อไป
    มิโน่ ไรโอล่า ตัวแทนสุดแสบออกโรงประกาศจุดยืนชัดเจนว่าจะไม่ส่งนักเตะในความดูแลของตนให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกต่อไปแล้ว เพราะหวั่นใจว่าอาชีพของนักเตะจะโดนทำลายเพราะที่นั่นไม่มีแผนงานด้านการกีฬาที่ดี
  • ชอบจริงคนชื่อแฟร์นันด์ส แมนยูเป็นข่าวสนซิวร่วมทีมอีกแล้ว
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจซิว เจ๊ดซน แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์อนาคตไกลของ เบนฟิก้า มาเสริมแกร่ง โดยตอนนี้เอเยนต์ของเจ้าตัวก็กำลังเร่ขายแข้งวัย 20 ปีอยู่ที่ สหราชอาณาจักร พอดีด้วย
  • ของขวัญปีใหม่!ไรโอล่ายันชัดอนาคตป็อกบา
    มิโน่ ไรโอล่า โคตเอเยนต์เขี้ยวลากดิน ประกาศชัดเจน ปอล ป็อกบา ไม่คิดที่จะย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวนี้แน่นอน พร้อมระบุมิดฟิลด์แชมป์โลกให้ความเคารพ "ผีแดง" และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือไฟแรงอย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »