ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม็กไกวร์-ลินการ์ดจืด! ตัดเกรดแข้งแมนยูสุดบูพ่ายอาร์เซน่อลรับปีใหม่

แม็กไกวร์-ลินการ์ดจืด! ตัดเกรดแข้งแมนยูสุดบูพ่ายอาร์เซน่อลรับปีใหม่

Posted 02/01/2020 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดปีใหม่ด้วยฟอร์มการเล่นที่ค่อนข้างแย่เลยทีเดียวหลังบุกไปพ่ายต่อ อาร์เซน่อล เกมรับยังคงมีจุดอ่อนให้เห็นชัดเจนซึ่งคราวนี้มาจากกองหลังที่ค่าตัวแพงที่สุดในพรีเมียรืลีกด้วย ขณะที่แนวรุกเจาะตาข่ายฝั่งเจ้าบ้านไม่ได้แถมยังทำเกมได้ไม่ค่อยดีนัก เราไปดูผลสอบของแข้งผีแดงในเกมนี้กัน

ดาบิด เด เคอา 5
ประตูแรกยากเกินจะรับ ส่วนประตูที่สองค่อนข้างโชคร้ายที่ปัดไปโดนหลังเพื่อนร่วมทีม แต่เขาส่งบอลพลาดจนเกือบเสียประตูด้วย

อารอน วาน-บิสซาก้า 5
ในเรื่องเกมรับยังถือว่ารับมือได้โอเคแม้ อาร์เซน่อล จะบุกฝั่งนี้ค่อนข้างบ่อย แต่บางครั้งดูจะตาม โคลาซินัช และโอบาเมย็อง ไม่ค่อยทัน ส่วนเรื่องเกมรุกยังเป็นจุดอ่อนอยู่เสมอ

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ 3
เป็นเกมที่แย่ที่สุดของเขานับตั้งแต่เปิดฤดูกาล ประตูที่เสียดันเป็นคนยืนห้อยตัวสุดท้ายทำให้ไม่ล้ำ เจอลากาแซตต์เลี้ยงหลอกจนเสียเชิง จ่ายบอลขึ้นหน้าผิดพลาดไปหมด

วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ 5
เป็นวันที่ค่อนข้างโชคร้ายสำหรับเขา ประตูแรกดันแฉลบเขาไปเข้าทาง เปเป้ ส่วนอีกหนึ่งลูก เด เคอา ก็ปัดมาโดนเขาจน โซคาติส ยิงจ่อๆ แต่

ลุค ชอว์ 4
ปั่นป่วนมากในการรับมือ นิโกล่าส์ เปเป้ และมีครั้งหนึ่งโดนหลอกจนหัวทิ่ม ส่วนเกมรุกไม่ได้ช่วยอะไรมากมาย แถมประสานงานกับ แรชฟอร์ด แทบไม่ได้

เฟร็ด 5
ครึ่งแรกเจอไล่บีบจนเล่นค่อนข้างยากและไม่สามารถช้วยให้ทีมครองบอลได้ แต่ครึ่งหลังเล่นดีขึ้น จ่ายบอลขึ้นหน้าได้ดี

เนมานย่า มาติช 5.5
ด้วยความเชื่องช้าอยู่แล้วครึ่งแรกเลยแทบจะตามเกมรุกอาร์เซน่อลไม่ทัน แต่ครึ่งหลังดูดีขึ้น มีจังหวะจ่ายบอลสวยๆมากขึ้น ใช้ความแข็งแกร่งร่างกายเอาชนะคู่แข่งได้ดี

แดเนี่ยล เจมส์ 4
เริ่มต้นเกมได้ดูดีทีเดียว การวิ่งของเขายังปั่นป่วนแนวรับได้บ้าง แต่พอทีมเสียประตูก็เงียบหายไปจากเกมเลย จังหวะสุดท้ายยังเป็นปัญหาของเขา

เจสซี่ ลินการ์ด 3
เริ่มต้นเกมเหมือนจะดีเพราะมีส่วนกับกับเกมรุกบ้าง แต่เล่นไปเล่นมาก็ยังเหมือนเดิม เหมือนทำให้ทีมเล่น 10 คน ไม่สมควรจะเป็นตัวจริงให้ แมนฯยูไนเต็ด

มาร์คัส แรชฟอร์ด 4
เป็นเกมที่ค่อนข้างเงียบสำหรับเขา จังหวะที่เลี้ยงจี้ริมเส้นก็มีน้อยครั้ง พอมีโอกาสก็ดันเลี้ยงติดบล็อค หรือไม่ก็ยิงบอลข้ามคาน

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 6
แทบจะไม่ได้บอลเลยต้องลงมาล้วงบอลเองบ่อยครั้ง แต่ช่วงครึ่งหลังถือว่ามีส่วนกับเกมรุกบ่อยขึ้น มีจังหวะตะลุยแหวกกองหลังสวยๆด้วย

ผู้เล่นสำรองที่ลงสนาม

เมสัน กรีนวู้ด 5 (ลงมาแทน แดเนี่ยล เจมส์ น.58)
ช่วยเปลี่ยนเกมไม่ได้ มีจังหวะยิงติดเซฟของ เลโน่ แต่ก็มีจังหวะเกมรุกมาดีๆแต่เขาเลี้ยงติดบล็อก

อันเดรียส เปเรยร่า 5 (ลงมาแทน เจสซี่ ลินการ์ด น.58)
ดูดีขึ้นเล็กน้อยกว่าลินการ์ด แต่ยังไม่สมารถพลิกเกมได้

ฆวน มาต้า - (ลงมาแทน เนมานย่า มาติช น.81)
ลงมาท้ายเกมแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เตต้าชนะแล้ว! เปเป้แจ่ม-อาร์เซน่อลถลุงแมนยู เฮในบ้านรอบ8เกม
    มิเกล อาร์เตต้า ประเดิมชัยชนะนัดแรกในการคุม อาร์เซน่อล ได้เสียทีหลังเปิดบิ๊กแมตช์ไล่บดเอาชนะ "ปีศาจแดง" ไปอย่างสนุก 2-0 เกมนี้ นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกค่าตัวแพงทำผลงานเยี่ยมยอดก่อนพาทีมคว้าสามแต้ม กระโดดขึ้นไปรั้งอันดับ 10 มี 27 คะแนน อีกทั้งเป็นการคว้าชัยชนะในบ้านเกมแรกในรอบ 8 นัดทุกรายการเลยทีเดียว
  • ไรโอล่าแผลงฤทธิ์?ไร้ชื่อป็อกบาเกมเยือนอาร์เซน่อล
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้เดินทางมากับทีมสำหรับเกมที่ต้องเจอกับ อาร์เซน่อล โดยมันเกิดขึ้นหลังจากที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ป็อกบา ออกมาจวก "ปีศาจแดง" อย่างรุนแรง
  • ผีจ้องท็อปโฟร์! แมนยูคึกบุกฟัดอาร์เซน่อลมี "แรชฟอร์ด วัดคม โอบาเมย็อง"
    มิเกล อาร์เตต้า กุนซือป้ายแดง อาร์เซน่อล ยังไม่สามรถดึง "ปืนใหญ่" กลับสู่เส้นทางได้หลังไม่ชนะมา 5 เกมแล้ว ความพร้อมยังไว้ใจ โอบาเมย็อง และ ลากาแซตต์ เป็นทีเด็ดในแดนหน้า ทางด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ปีศาจแดง" เร่งเครื่องเก็บชัยมา 2 นัดติด ขยับจี้ ท็อปโฟร์ 4 แต้มมี มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงบู๊เช่นเคย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 1 ม.ค. นี้
  • โดนแน่!ไรโอล่าลั่นไม่ส่งนักเตะซบแมนยูอีกต่อไป
    มิโน่ ไรโอล่า ตัวแทนสุดแสบออกโรงประกาศจุดยืนชัดเจนว่าจะไม่ส่งนักเตะในความดูแลของตนให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกต่อไปแล้ว เพราะหวั่นใจว่าอาชีพของนักเตะจะโดนทำลายเพราะที่นั่นไม่มีแผนงานด้านการกีฬาที่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »