ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดคำชี้แจงพรีเมียร์ฯ เหตุมินามิโนะยังไม่ได้ประเดิมลิเวอร์พูล

เปิดคำชี้แจงพรีเมียร์ฯ เหตุมินามิโนะยังไม่ได้ประเดิมลิเวอร์พูล

Posted 02/01/2020 by siamsport

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ที่เฝ้ารอดูการประเดิมสนามของ ทาคูมิ มินามิโนะ ปีกชาวญี่ปุ่น ต้องผิดหวังกันเป็นแถบๆ หลังจากที่ พรีเมียร์ลีก มีกฎว่านักเตะที่เพิ่งเซ็นสัญญาหรือลงทะเบียนย้ายทีมในวันที่ 1-2 มกราคม จะยังไม่สามารถลงเล่นโปรแกรมนัดที่ 21 ของฤดูกาลตามโปรแกรมของ พรีเมียร์ลีก ได้ ซึ่งที่จริงมันมีการประกาศเรื่องนี้ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา และวันนี้เราจะมาดูการประกาศฉบับเต็มแบบในวันนั้นกัน

   "ตลาดการเสริมทัพในเดือนมกราคม ปี 2020 สำหรับสโมสรใน พรีเมียร์ลัก ได้เปิดทำการเมื่อวันที่ 1 มกราคม และจะปิดตัวในเวลา 23.00 น. ของวันศุกร์ที่ 31 มกราคม ปี 2020 ตามเวลามาตรฐานกรีนิช

    เราจะตามดูการย้ายทีมทุกกรณีที่สโมสรต่างๆ ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ

    โปรดจำเอาไว้ว่านักเตะหน้าใหม่ที่เซ็นสัญญาในวันที่ 1-2 มกราคม จะไม่สามารถลงเล่นโปรแกรมนัดที่ 21 ของลีกได้

    พวกเขาสามารถลงเล่นได้ในโปรแกรมต่อๆ ไปหลังจากนั้น เนื่องจากบรรดาสโมสรต่างๆ จะได้รับอนุญาตใทำการเปลี่ยนรายชื่อขุมกำลังของพวกเขาตลอดช่วงตลาดเดือนมกราคมได้

    สโมสรที่ปิดดีลได้ในวันปิดตลาด หรือก็คือ 31 มกราคม จะสามารถส่งเอกสารการย้ายทีมได้ในระหว่างเวลา 21.00-23.00 น. ตามเวลามาตรฐานกรีนิช

    สโมสรต่างๆ จะมีเวลาจนถึงเที่ยงคืนของวันปิดตลาด เพื่อดำเนินข้อมูลการย้ายทีมตามที่จำเป็นของระบบการย้ายทีมของ ฟีฟ่า ให้เสร็จสิ้น เพื่อที่จะได้รับใบรับรองระดับนานาชาติสำหรับนักเตะหน้าใหม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »