ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์เห็นใจโซลชา ชี้ไม่มีป็อกบาคงจะดีกว่า

กิ๊กส์เห็นใจโซลชา ชี้ไม่มีป็อกบาคงจะดีกว่า

Posted 03/01/2020 by siamsport

ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือทีมชาติเวลส์ ระบุ เห็นใจ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องมาวุ่นกับปัญหาของ ปอล ป็อกบา พร้อมคิดว่ามันคงจะดีกว่าถ้าหาก ป็อกบา จะไม่ได้อยู่กับทีมต่อ พร้อมชี้ ป็อกบา ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งแบบคงเส้นคงวากับทีมได้ ทั้งที่มีพรสวรรค์อันยอดเยี่ยม

    ไรอัน กิ๊กส์ ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ แสดงความเชื่อว่ามันจะเป็นการดีกว่าถ้าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะแยกทางกับ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส หลังจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" ต้องมาจัดการกับปัญหาของ ป็อกบา อย่างต่อเนื่อง จนทำให้ตนเห็นใจ โซลชา สุดๆ

    ป็อกบา เคยมีอาการบาดเจ็บตรงข้อเท้าจนต้องพักเป็นเวลานาน และตอนแรกเขาก็เหมือนจะพร้อมกลับมาช่วยทีม หลังจากลงเล่นเป็นตัวสำรองได้ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ วัตฟอร์ด กับ ชนะ นิวคาสเซิ่ล แต่เขาก็มาอดช่วยทีมใน 2 เกมหลังสุดอีก โดยเจ้าตัวชี้แจงว่ารู้สึกไม่ดีตรงข้อเท้าเท่าไหร่ อย่างไรก็ตาม ป็อกบา ก็ยังไปไหนมาไหนได้ในช่วงที่ผ่านมา อย่างเช่นการเดินทางไปร่วมชมเกมการกุศลหลังจบเกมที่ต้นสังกัดของเขาชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0 เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา เป็นต้น

    หลังจากโดนถามว่าเขาอยากให้ ป็อกบา อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป หรือคาดว่า ป็อกบา จะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่นั้น กิ๊กส์ ก็ตอบว่า "ไม่ ผมไม่อยากให้มันเป็นแบบนั้น ผมเห็นใจ โอเล่ อย่างมาก เพราะเขาต้องมาคอยตอบคำถามเกี่ยวกับ ปอล ป็อกบา ไม่หยุด ผมคิดว่าที่จริงตอนนี้ ยูไนเต็ด กำลังทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งเลย และพวกเขาก็ทำอย่างนั้นได้ทั้งที่เขา (ป็อกบา) ไม่ได้ลงเล่นด้วย จริงอยู่ว่าเขาลงมาและทำผลงานได้ในระดับโอเคในบางนัด แต่ตอนนี้ผลงานของเขามันถือว่าน่าผิดหวังมากๆ"

    "เขามีพรสวรรค์ก็จริง เราพูดถึงเรื่องนั้นกันอยู่ตลอด แต่เขาไม่ได้เล่นด้วยความคงเส้นคงวาให้กับ ยูไนเต็ด ได้ดีพอ โอเล่ ทำได้เพียงจัดการกับนักเตะที่ตอนนี้ฟิตพอลงเล่นเท่านั้น การต้องมานั่งตอบคำถามเรื่องนักเตะที่มีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีม, นักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ, การที่เขาไปอยู่ที่อื่นนอกเหนือจากที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน ตามที่ควรจะเป็น มันถือว่าทำให้คนเป็นผู้จัดการทีมหงุดหงิดสุดๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »