ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูเล็งแข้งดังเพียบ!อัพเดตข่าวซุบซิบตลาดนักเตะ

แมนยูเล็งแข้งดังเพียบ!อัพเดตข่าวซุบซิบตลาดนักเตะ

Posted 04/01/2020 by siamsport

เมื่อก้าวเข้าสู่ปีใหม่ เท่ากับว่าตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองช่วงเดือนมกราคม ก็ได้เปิดฉากขึ้นมาเรียบร้อย แม้การต่อสู้ในตลาดอาจไม่ดุเดือดเลือดพล่านเท่าช่วงซัมเมอร์ ขณะที่หลายๆ สโมสรก็คงไม่อยากจะเสียนักเตะออกไปในช่วงกลางซีซั่นแบบนี้ แต่มันก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน ที่จะมีดีลใหญ่ๆ เกิดขึ้นบ้าง และแน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นทีมที่มีข่าวมากกว่าใครเพื่อน แต่จะมีข่าวกับใครบ้างนั้น เรามาอัพเดตกันเลย

    - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มอง แจ็ค กรีลิช กองกลางจอมพลิ้ว แอสตัน วิลล่า และ เจมส์ แมดดินสัน จอมทัพ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงเดือนนี้ (Independent)

 

    - ยำไม่หนำใจ...  ท็อดด์ แคนท์เวลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งพุ่งแรงของ นอริช ซิตี้ ก็เป็นอีกหนึ่งแข้งที่ "ปีศาจแดง" เล็งสอยมาร่วมทัพ แต่อาจจะต้องแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่อยากได้ ดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้เช่นกัน (Daily Mail)

    - ผีมีลุ้น! เบนฟิก้า พร้อมพิจารณาขาย เจดสัน แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ดาวรุ่งเลือดฝอยทอง ช่วงเดือนนี้ โดยเชื่อกันว่า ดาวเตะวัย 20 ปี กำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง เอซี มิลาน และ โอลิมปิก ลียง (Sky Sports)

    - ใจไม่อยู่แล้ว! คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังร่างใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงท่าทีชัดเจนที่จะย้ายซบ อาแอส โรม่า แบบถาวรหลังจบฤดูกาลนี้ โดยได้แจ้งเอเจนต์ส่วนตัวให้เร่งมือปิดดีลแล้ว (Corriere dello Sport)

 

    - เยโรม บัวเต็ง เซนเตอร์แบ็ก บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นแข้งเป้าหมายของ อาร์เซน่อล ที่หวังเซ็นสัญญาช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ผู้เล่นแนวรับ "ไอ้ปืนใหญ่" เจ็บระนาว (Sky Sports)

    - นอกจากนี้ อาร์เซน่อล ยังถูกยกเป็นทีมเต็งเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการล่าตัว เมรีห์ เดมิราล ปราการหลังทีมชาติตุรกีของ ยูเวนตุส มาเสริมแนวรับ (Fotomac)

    - เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หวังเพิ่มความดุดันในแนวรุก โดยเล็งคว้าตัว กาเบรียล บาร์โบซ่า หรือ "กาบิโกล" หัวหอกดาวรุ่งเลือดแซมบ้าของ อินเตอร์ มิลาน หลังจากที่นักเตะทำผลงานได้อย่างสุดยอด ระหว่างเล่นให้ ฟลาเม็งโก้ ภายใต้สัญญายืมตัว (Sun)

 

    - ใหม่มา...เก่าไป! โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมพิจารณาขาย ปาโก้ อัลกาเซร์ หัวหอกชาวสแปนิช ที่ราคา 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,360 ล้านบาท) หลังจากประสบความสำเร็จในการคว้าตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงเนื้อหอม มาจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก โดยว่ากันว่า อัลกาเซร์ กำลังได้รับความสนใจจาก แอตเลติโก มาดริด (Bild)

    - เด็กมันอยากกลับบ้าน! บาร์เซโลน่า มีโอกาสเหนือกว่าทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ในการคว้าตัวเด็กเก่าอย่าง ดานี่ โอลโม่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ดินาโม ซาเกร็บ มาร่วมทัพ ซึ่งตัวนักเตะก็แสดงท่าทีอยากย้ายทีมเช่นกัน เพราะเมินต่อสัญญากับต้นสังกัด (Mundo Deportivo)

    - ชอบเด็กแซมบ้า! เรอัล มาดริด เล็งสอย เรเนียร์ เชซุส คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 17 ปีของ ฟลาเม็งโก้ เข้าสู่ถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว แต่อาจจะต้องยื้อแย่งกับ บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (Marca)

    
    - เอาจริง! เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยกระดับในการไล่ล่าตัว คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังจอมแกร่ง นาโปลี มาเสริมแนวรับช่วงซัมเมอร์ โดยทั้งสองได้ส่งตัวแทนไปเจรจากับทีม "อัซซูร์ร่า" แล้ว (Corriere del Mezzorgiono)

    - เป้าหมายรอง! เชลซี เล็ง เฟดอร์ ชาลอฟ หัวหอกตัวเก่ง ซีเอสเคเอ มอสโก เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ถ้าหากพลาดได้ตัว มุสซ่า เดมเบเล่ กองหน้า โอลิมปิก ลียง (Evening Standard)

    - เลสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นทีมเต็งเหนือ อาร์เซน่อล ที่จะได้ตัว ดานิเอเล่ รูกานี่ เซนเตอร์แบ็กสำรอง ยูเวนตุส มาเสริมแนวรับ (Calcio Mercato)

    - เปิดศึกลอนดอนดาร์บี้! เชลซี และ อาร์เซน่อล ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว โตมาส์ เลอมาร์ ปีกเลือดน้ำหอมของ แอตเลติโก มาดริด (Mirror)

 

    - ถ้าไม่ใช้ก็ขอ! แอสตัน วิลล่า มีแผนที่จะขอยืมตัว มิชี่ บาตชูอายี่ หัวหอกสำรอง เชลซี มาใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ พร้อมออปชั่นซื้อขาด (Footmercato)

    - จริงเท็จแค่ไหนไม่รู้ แต่สื่อเดนมาร์กปูดว่า คริสเตียน อีริคเซ่น จอมทัพ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จ่อแล้วที่จะโยกซบ อินเตอร์ มิลาน หลังทั้งสองฝ่ายตกลงเรื่องค่าตัวกันได้เรียบร้อย (Ekstra Bladet)

    - นาโปลี กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว ยาน แฟร์ต็องเก้น ปราการหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจากที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ต้นสังกัดเก่าของตัวนักเตะ ขอถอนตัว โดยเวลานี้ แฟร์ต็องเก้น เหลือสัญญากับ "ไก่เดือยทอง" อีกแค่ 6 เดือน (Sky Sports)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »