ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โชว์ของทันที!อิบรายิงแล้วในสีเสื้อมิลาน (มีคลิป)

โชว์ของทันที!อิบรายิงแล้วในสีเสื้อมิลาน (มีคลิป)

Posted 04/01/2020 by siamsport

กลับมาครั้งนี้ไม่ธรรมดา... ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมลีลา ใช้เวลาไม่นานในปรับตัวเข้ากับทีม หลังกด 1 ตุงให้ เอซี มิลาน ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนวันศุกร์

    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าดาวดังคนใหม่แต่หน้าเก่าของ เอซี มิลาน โชว์ทำ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ในเกมอุ่นเครื่องที่ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ไล่ถล่ม โรเดนเซ่ ทีมระดับดิวิชั่น 6 ของอิตาลี 9-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา

 

    อิบราฮิโมวิช ภายใต้เสื้อหมายเลข 21 ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง โดยยืนเป็นหัวหอกตัวเป้าในแนวรุกสามตัว ร่วมกับ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู และ ซูโซ่ ซึ่ง "อิบรา" เป็นคนยิงประตู 3-0 ด้วยการสังหารระยะเผาขนจากการเปิดของ ดาวิเด้ คาลาเบลีย ก่อนที่จะเป็นคนแอสซิสต์ให้ ชัลฮาโนกลู ทำประตู 4-0 จากนั้นก็ถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจบครึ่งแรก โดยกุนซือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เลือกเปลี่ยนทีมแบบยกชุดทั้ง 11 คน

 

    ทั้งนี้ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ชาวสวีดิชวัย 38 ปี เพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญา 6 เดือน (พร้อมออปชั่นขยายสัญญาจนจบฤดูกาล 2020/21) กับ มิลาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา และมีลุ้นได้ลงช่วยทีมทันทีในเกม เซเรีย อา ที่ทัพ "รอสโซเนรี่" มีคิวเปิดรัง ซาน ซิโร่ ดวลกับ ซามพ์โดเรีย วันจันทร์ที่ 6 มกราคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »