ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แมนยูเน้น!จัดหนัก 'แรชฟอร์ด-มาร์กซิยาล' ผนึกหลอนถิ่นวูล์ฟส์ศึกเอฟเอคัพ

แมนยูเน้น!จัดหนัก 'แรชฟอร์ด-มาร์กซิยาล' ผนึกหลอนถิ่นวูล์ฟส์ศึกเอฟเอคัพ

Posted 04/01/2020 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยมี มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ผนึกปิดสกอร์หวังซิวชัยเกมเยือนถิ่น "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 วันเสาร์ที่ 4 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 00.31 น.

ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3
วันเสาร์ที่ 4 มกราคม 2563
วูล์ฟแฮมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก)   -   แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)
ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 00.31 น.


สนาม : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม

    นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือวูล์ฟแฮมป์ตัน พาทีมแพ้วัตฟอร์ด 1-2 ในเกมล่าสุด เป็นการแพ้ 2 นัดติด ผลงานในช่วงหลังเริ่มแผ่วลงบ้างแล้ว

    ความพร้อมเกมนี้ นูโน่ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม และน่าจะจัดทีมแบบเน้นๆ ต่อไปเหมือนเดิม เพื่อโอกาสในการเข้ารอบ เพราะฟุตบอลถ้วยคือเป้าหมายของสโมสรด้วยเช่นกัน

    นำโดยตัวหลักขาประจำอย่าง โรแม็ง แซสส์, ชูเอา มูตินโญ่, อดาม่า ตราโอเร่ และ ราอูล ฮิเม

    ฟาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด พาทีมแพ้อาร์เซน่อล 0-2 ในเกมล่าสุด เป็นการแพ้นัดแรกในรอบ 3 เกม สถานการณ์ยังพลิกผันไปมา หาความแน่นอนไม่ได้

    ความพร้อมเกมนี้ โซลชาจะไม่มี สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ปอล ป็อกบา ที่บาดเจ็บและต้องพักยาว นอกจากนั้นไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม

    การจัดทัพก็เชื่อว่าน่าจะเน้นพอสมควร เพื่อพยายามแก้ตัวให้ได้และเพื่อโอกาสในการเข้ารอบ เพราะให้สัมภาษณ์ไว้แล้วว่า อยากจะกู้หน้าหลังปราชัยมาในนัดล่าสุด

    นำโดยตัวหลักอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์, เฟร็ด, แดเนียล เจมส์ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

    ด้าน เอริก ไบยี่, ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์, ดีโอโก้ ดาโล่ต์ และมาร์กอส โรโฮ ที่เพิ่งคืนซ้อมเรียกฟิตอยู่ในเวลานี้ยังไม่น่าพร้อม

    ขณะที่ เซร์คิโอ โรเมโร่ ได้รับคำคืนยันจะได้โอกาสลงเฝ้าเสา


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    วูล์ฟแฮมป์ตัน (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ - ไรอัน เบนเน็ตต์, คอเนอร์ เคาดี้, โรแม็ง แซสส์ - แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, เลอันเดร เดนดองค์เกอร์, ชูเอา มูตินโญ่, จอนนี่ กาสโตร - อดาม่า ตราโอเร่, ดีโอโก้ โชต้า - ราอูล ฮิเมเนซ   
    ผู้จัดการทีม : นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : เซร์คิโอ โรเมโร - แอชลี่ย์ ยัง, วิคเตอร์ ลินเดอลอฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์- เฟร็ด, เนมานย่า มาติช - แดเนียล เจมส์, อันเดรียส เปเรยร่า, มาร์คัส แรชฟอร์ด - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 
    ผู้จัดการทีม : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

    ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นี่ย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โจทก์เก่า! 5 ประเด็นเด็ดก่อนแมนยูงานช้างบุกชนวูล์ฟส์เอฟเอ คัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานหนักในศึก เอฟเอ คัพ รอบสาม โดยคืนนี้ "ผีแดง" จะต้องบุกไปเยือนทีมที่เคยเขี่ยพวกเขาตกรอบมาในฤดูกาลแล้วอย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หวังจะพาลูกทีมกลับมาคืนฟอร์มเก่งให้ได้หลังพ่ายแพ้ต่อ อาร์ซเน่อล มาเมื่อกลางสัปดาห์ ก่อนเราจะไปชมเกมคืนนี้เรามีประเด็นน่าสนใจมาฝากกัน
  • ช็อก!แข้งแก็งก็องลาโลกจากอุบัติเหตุบนท้องถนน
    ถือเป็นข่าวเศร้าของวงการลูกหนังตั้งแต่ช่วงต้นปี เมื่อ นาธาแอล ฌูล็อง หัวหอก แก็งก็อง ได้จากโลกใบนี้ไปแบบไม่มีวันกลับ จากอุบัติเหตุบนท้องถนน
  • สรุปการซื้อขายนักเตะ 1 มกราคม : หงส์ สน หลังบราซิล, สิงห์ เตรียมช็อป 4 รายรวด
    โหมโรง ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้กับการสรุปทุกประเด็นร้อนรอบวันของเหล่าบิ๊กทีมใน พรีเมียร์ลีก ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซนอล, เชลซี, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ฯลฯ และความเป็นไปของข่าวซื้อขายแข้งสำคัญที่เกิดขึ้นในรอบวัน
  • มากันครบทีม ปั้นอินโดฯสไตล์เกาหลี
    สื่อเกาหลีใต้รายงานการเข้ารับงานคุมทีมชาติอินโดนีเซียของ ชิน แต ยัง อดีตกุนซือฟุตบอลโลก 2018 ทีมชาติเกาหลีใต้ โดยมีการเปิดเผยสัญญาการคุมทีมชาติอินโดนีเซียของกุนซือรายนี้จะมีสัญญาคุมทีม 3 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »