ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาตำหนิไรโอล่าพูดเรื่องไม่ควรพูด

โซลชาตำหนิไรโอล่าพูดเรื่องไม่ควรพูด

Posted 04/01/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความไม่พอใจที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา ออกมาพูดจาไม่ดีเกี่ยวกับทีม ชี้ คนเป็นเอเยนต์ไม่ควรแสดงความเห็นถึงเรื่องนี้ แต่ไม่ขอตอบว่าได้คุยกับ ป็อกบา ถึงเรื่องพฤติกรรมของ ไรโอล่า รึเปล่า

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสที่ทำตัวไม่เหมาะสม จากการที่ออกมาตำหนิ "ปีศาจแดง" อย่างหนัก

    ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ไรโอล่า ให้สัมภาษณ์กับสื่อทั้งในอิตาลีและฮอลแลนด์ในเชิงตำหนิ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักว่ามีโครงสร้างและแนวทางการบริหารที่ย่ำแย่ จนถึงขั้นบอกว่าไม่ขอส่งนักเตะที่อยู่ในความดูแลของตนไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกแล้ว แถมบอกว่าต่อให้ตำนานนักเตะอย่าง ดีเอโก้ มาราโดน่า, เปเล่ และ เปาโล มัลดินี่ ย้ายไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็คงจะทำให้นักเตะเหล่านั้นมีประสบการณ์ที่เลวร้ายได้เลย ซึ่งมันก็นำไปสู่ประเด็นอนาคตของ ป็อกบา ด้วย หลังจากเจ้าตัวตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง แม้ว่า ไรโอล่า จะเคยบอกว่าดาวเตะเลือดน้ำหอมพร้อมอยู่กับทีมไปจนจบฤดูกาลนี้ก็ตาม

    หลังจากโดนถามว่าเอเยนต์สมควรพูดเกี่ยวกับสโมสรหรือไม่นั้น โซลชา ก็ตอบว่า "เขาไม่สมควรทำอย่างนั้น ผมสามารถคุยกับ ปอล เกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ แต่ผมไม่คิดว่าเราควรจะมาพูดถึง หรือพูดเกี่ยวกับเอเยนต์ที่พูดเกี่ยวกับเรา ปอล เป็นนักเตะของเรา และเอเยนต์คือคนที่นักเตะจ่ายเงินจ้างมา ไม่ใช่เอเยนต์เป็นคนจ้างนักเตะ นักเตะน่ะไม่ได้เป็นของเอเยนต์ แต่นักเตะเป็นของเรา"

    อย่างไรก็ตาม พอถูกถามว่าเขาได้บอกกับ ป็อกบา ถึงความไม่พอใจต่อการที่ ไรโอล่า ตำหนิสโมสรหรือไม่นั้น โซลชา ก็ไม่ยอมตอบถึงเรื่องนั้น "เรื่องที่ผมกับ ปอล คุยกันน่ะ มันไม่ใช่สิ่งที่ผมจำเป็นต้องบอกกับพวกคุณหรอก มันจะเป็นความลับระหว่างเราทั้งคู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอชี้ลิเวอร์พูลยังเทียบแมนยูปี2008ไม่ได้
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ระบุ ลิเวอร์พูล ชุดปัจจุบัน ยังไม่ดีเท่า แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดปี 2008 จนกว่าจะได้แชมป์ลีก 2 ปีติด แต่ยอมรับ "หงส์แดง" กำลังอยู่บนเส้นทางของการเป็นสุดยอดทีม
  • กิ๊กส์เห็นใจโซลชา ชี้ไม่มีป็อกบาคงจะดีกว่า
    ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือทีมชาติเวลส์ ระบุ เห็นใจ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องมาวุ่นกับปัญหาของ ปอล ป็อกบา พร้อมคิดว่ามันคงจะดีกว่าถ้าหาก ป็อกบา จะไม่ได้อยู่กับทีมต่อ พร้อมชี้ ป็อกบา ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งแบบคงเส้นคงวากับทีมได้ ทั้งที่มีพรสวรรค์อันยอดเยี่ยม
  • สื่อแฉ!ผีแดงเร่งป็อกบาคืนสนามจนต้องผ่า
    เดลี่ เมล์ ออกโรงแฉว่าสาเหตุหลักที่ส่งผลให้ ปอล ป็อกบา ต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณเท้าและข้อเท้า มาจากการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร่งส่งนักเตะลงสนามและไม่ตรวจอย่างรอบคอบให้ดีเสียก่อน
  • คนหน้าคุ้น!บ่อนเปิดราคาตัวเต็งกุนซือใหม่แมนยู
    โซลชา ระวังไว้! ร้านพูลเมืองผู้ดี ออกราคาตัวเต็งกุนซือใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเต็ง 1 เป็นคนหน้าคุ้นใน พรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »