ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » VARปัดโทษผี! แมนยูเซ็งบุกเจ๊าวูล์ฟส์โนสกอร์เหนื่อยรีเพลย์ศึกเอฟเอคัพ

VARปัดโทษผี! แมนยูเซ็งบุกเจ๊าวูล์ฟส์โนสกอร์เหนื่อยรีเพลย์ศึกเอฟเอคัพ

Posted 05/01/2020 by siamsport

"ปีศาจแดง" ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องเหนื่อยเพิ่มอีกหลังทำได้เพียงบุกเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 โดยประเด็นสำคัญไม่พ้น วีเออาร์ ที่ปฏิเสธจุดโทษผีแดง ก่อนท้ายเกมเกือบแย่โดนส่งบอลไปซุกก้นตาข่ายแต่ยังโชคดีที่ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ทำพลาดเอง ต้องไปรีเพลย์หาผู้เข้ารอบต่อไป ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

สนาม : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม

    นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือวูล์ฟแฮมป์ตัน พาทีมแพ้วัตฟอร์ด 1-2 ในเกมล่าสุด เป็นการแพ้ 2 นัดติด ผลงานในช่วงหลังเริ่มแผ่วลงบ้างแล้ว

    ฟาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด พาทีมแพ้อาร์เซน่อล 0-2 ในเกมล่าสุด เป็นการแพ้นัดแรกในรอบ 3 เกม สถานการณ์ยังพลิกผันไปมา หาความแน่นอนไม่ได้

    เริ่มเกมได้ 7 นาทีเป็นทัพ "ปีศาจแดง" ได้ทักทายก่อนจากความสามารถเฉพาะตัวของ เมสัน กรีนวู้ด พาบอลแหวกแนวรับ วูล์ฟแฮมป์ตัน เข้ากรอบเขตโทษทางฝั่งซ้ายแต่จังหวะยิงไม่ดีบอลปลิ้นหลังเท้าหลุดออกหลังไป

    ต่อมานาทีที่ 12 "หมาป่า" ตอบโต้คืนบ้างเป็นจังหวะลูกเตะมุมทางซ้ายของ เปโดร เนโต้ ตักบอลเข้าหัว เลอันเดร เดนดองค์เกอร์ โขกมาเข้าทาง แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ยิงตามน้ำโล่งๆที่เสาสองไปติด เซฟ เซร์คิโอ โรเมโร ช่วยผีแดงเอาไว้ได้

    ครึ่งทางของครึ่งแรก "ปีศาจแดง" พยายามเร่งเครื่องได้ลุ้นอีกครั้งจากบอลทางซ้ายของ แดเนียล เจมส์ ลากตัดเข้าในก่อนฝากให้ เมสัน กรีนวู้ด แต่งบอลหนึ่งทีก่อนลองซัดด้วยซ้ายไปแฉลบแนวรับ เจ้าถิ่น เข้ามือ จอห์น รัดดี้

    ผ่านครึ่งชั่วโมง แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งผีแดง ทะลุเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนถูก เดนดองค์เกอร์ ของเจ้าถิ่นปะทะจนล้มลง ผู้ตัดสิน พอล เทียร์นี่ย์ ปล่อยเกมเดินต่อ จากนั้นมีการเรียกดูวีเออาร์ถึงความเป็นไปได้ที่ แมนฯ ยูฯ จะได้จุดโทษ ก่อนเปาคนดัง ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ที่อยู่ในห้องบัญชาการจะแจ้งว่า ไม่เป็นจุดโทษแต่อย่างใด

    ก่อนหมดเวลา 10 นาที ทีมเยือน พยายามอีกครั้งจากจังหวะตัดบอลได้กลางสนามก่อน ฆวน มาต้า แทงต่อให้ แดเนียล เจมส์ รับบอลในเขตโทษเลือกยิงด้วยขวาบอลเบาหลุดออกหลังโดยลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังยิงไม่ตรงกรอบแม้แต่ครั้งเดียว

    หมดครึ่งเวลาแรก วูล์ฟแฮมป์ตัน 0 แมนฯ ยูไนเต็ด 0

    เปิดฉากครึ่งหลังได้ 5 นาที "หมาป่า" เกือบทะยานออกนำเป็น อดาม่า ตราโอเร่ ลากแหวกเข้ากลางก่อนจ่ายต่อให้ เปโดร เนโต้ แต่งบอลหาช่องลองซัดด้วยซ้ายผ่านบล็อค แอชลี่ย์ ยัง ไปติดเซฟ เซร์คิโอ โรเมโร

    นาทีที่ 56 "ปีศาจแดง" มาได้ฟรีคิกระยะอันตรายเป็น ทาฮิธ ชอง ลากลุยเข้าหาเขตโทษก่อนโดน โรแม็ง ซาอิสส์ หวดร่วงลงไปและเป็น ฆวน มาต้า รับหน้าที่สังหารปั่นด้วยซ้ายเฉียดเสาไปนิดเดียว

    ต่อมานาทีที่ 66 แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ตัดบอลก่อนลากขึ้นมาฝากให้ เมสัน กรีนวู้ด โชว์ลีลากระชากเข้าในก่อนตัดสินใจตะบันด้วยซ้ายขึ้นอัฒจรรย์เหมือนเดิม

    นาทีที่ 70 แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดโอกาสทองตัดบอลได้กลางสนามก่อน เมสัน กรีนวู้ด จ่ายออกซ้ายเข้าเขตโทษให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่พึ่งลงสนามจับบอลสัมผัสแรกซัดไปติดบล็อค คอเนอร์ เคาดี้ ย้อยไปชนคานเด้งออกมาเหลือเชื่อ
   
    ก่อนหมดเวลา 15 นาที ผีแดง เกือบซวยจากจังหวะเปิดทางซ้ายของ จอนนี่ กาสโตร บอลเลยมาเข้าหัว แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ โขกเข้าไปตุงตาข่ายแต่ ผู้ตัดสิน พอล เทียร์นี่ย์ ไม่ให้ประตูเนื่องจากจาก แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ โชคร้ายโหม่งไปโดนมือตัวเอง

    นาทีที่ 81 วูล์ฟแฮมป์ตัน โหมต่อเนื่องมาได้ลุ้นอีกครั้งจาก ราอูล ฆิเมเนซ พาบอลหลุดมาทางขวาก่อนดึงจังหวะหลอก แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ตัดสินใจตะบันมุมแคบบอลไปชนคานเด้งออกมา

    จบเกม วูล์ฟแฮมป์ตัน 0 แมนฯ ยูไนเต็ด 0 ต้องไปรีเพลย์หาผู้เข้ารอบที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนามตัวจริง

    วูล์ฟแฮมป์ตัน (3-4-3) : จอห์น รัดดี้ - เลอันเดร เดนดองค์เกอร์, แม็กซ์ คิลแมน, - แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, โรแม็ง ซาอิสส์, รูเบน เนเวส, รูเบน วินาเกร - อดาม่า ตราโอเร่, เบนนี่ แอชลีย์-ซีล, เปโดร เนโต้

    ผู้จัดการทีม : นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : เซร์คิโอ โรเมโร - แอชลี่ย์ ยัง, วิคเตอร์ ลินเดอลอฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ - อันเดรียส เปเรยร่า, เนมานย่า มาติช - ทาฮิธ ชอง, ฆวน มาต้า, แดเนียล เจมส์ - เมสัน กรีนวู้ด

    ผู้จัดการทีม : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นี่ย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซลชาตำหนิไรโอล่าพูดเรื่องไม่ควรพูด
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความไม่พอใจที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา ออกมาพูดจาไม่ดีเกี่ยวกับทีม ชี้ คนเป็นเอเยนต์ไม่ควรแสดงความเห็นถึงเรื่องนี้ แต่ไม่ขอตอบว่าได้คุยกับ ป็อกบา ถึงเรื่องพฤติกรรมของ ไรโอล่า รึเปล่า
  • ริโอชี้ลิเวอร์พูลยังเทียบแมนยูปี2008ไม่ได้
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ระบุ ลิเวอร์พูล ชุดปัจจุบัน ยังไม่ดีเท่า แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดปี 2008 จนกว่าจะได้แชมป์ลีก 2 ปีติด แต่ยอมรับ "หงส์แดง" กำลังอยู่บนเส้นทางของการเป็นสุดยอดทีม
  • กิ๊กส์เห็นใจโซลชา ชี้ไม่มีป็อกบาคงจะดีกว่า
    ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือทีมชาติเวลส์ ระบุ เห็นใจ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องมาวุ่นกับปัญหาของ ปอล ป็อกบา พร้อมคิดว่ามันคงจะดีกว่าถ้าหาก ป็อกบา จะไม่ได้อยู่กับทีมต่อ พร้อมชี้ ป็อกบา ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งแบบคงเส้นคงวากับทีมได้ ทั้งที่มีพรสวรรค์อันยอดเยี่ยม
  • สื่อแฉ!ผีแดงเร่งป็อกบาคืนสนามจนต้องผ่า
    เดลี่ เมล์ ออกโรงแฉว่าสาเหตุหลักที่ส่งผลให้ ปอล ป็อกบา ต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณเท้าและข้อเท้า มาจากการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร่งส่งนักเตะลงสนามและไม่ตรวจอย่างรอบคอบให้ดีเสียก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »