ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พอใจไหม!คล็อปป์ประเมินฟอร์มเปิดตัวมินามิโนะ

พอใจไหม!คล็อปป์ประเมินฟอร์มเปิดตัวมินามิโนะ

Posted 06/01/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ ทาคุมิ มินามิโนะ ดาวเตะเลือดซามูไร ในเกมแรกที่ช่วยทีมชนะ เอฟเวอร์ตัน ทะลุรอบ 4 ศึกเอฟเอ คัพ ได้อย่างสุดยอด พร้อมระบุเหตุผลที่ต้องเปลี่ยนตัวนักเตะออกช่วง 20 นาทีสุดท้าย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประเมินผลงานของ  ทาคุมิ มินามิโนะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น ในแมตช์เฉือน เอฟเวอร์ตัน 1-0 ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ฉบับเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา

    ดาวเตะแดนซามูไร ย้ายจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาเล่นกับ "หงส์แดง" เมื่อช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ และมีโอกาสได้ลงเล่นเปิดตัวเกมแรกให้กับต้นสังกัดใหม่ด้วยฟอร์มที่ดีพอใช้ได้ ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 70 โดย อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ลงมาเล่นแทน


    จากคำถามที่ว่าเขารู้สึกยังไงกับฟอร์มการเล่นของ มินามิโนะ นั้น คล็อปป์ กล่าวว่า "สุดยอด, โดดเด่น นี่คือนักเตะที่เราต้องการจริงๆ เป็นนักเตะที่เราปรารถนาที่จะได้มาร่วมทีม เกมแรกกับทีมคุณไม่รู้จักใคร และยังต้องพบกับความยากลำบากในการปรับตัว ทีมชุดนี้เรามีโอกาสได้ซ้อมร่วมกันแค่ 2 ครั้ง แต่ผลงานแสดงให้เห็นถึงความเข้าใจเกม มีทักษะการเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม"

    "ทัศนคติที่โดดเด่น การรวมกลุ่มกันเพื่อไล่บอลในสถานการณ์ที่แตกต่าง ซึ่งผมประทับใจมากๆ เขาไม่ได้ดูเหมือนมีอาการเหนื่อยล้าเลย แต่เพราะเรายังไม่ได้รู้จักเขามากพอ เราก็เลยต้อการปกป้องเขานิดหน่อย ดังนั้นก็เลยตัดสินใจเปลี่ยนตัวเขาออก มันเป็นเรื่องดีที่ อ็อกซ์เลด กลับมาแล้ว เขาดูดีมากๆ ตอนที่ลงสนาม เขาฝึกซ้อมแค่วัน, สองวันเท่านั้น และนั่นคือเหตุผลที่เขาไม่ได้ลงเล่นตัวจริง" คล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาเดรียนชูคล็อปป์กุนซือเบอร์1โลกยุคปัจจุบัน
    อาเดรียน นายด่าน ลิเวอร์พูล ออกโรงสรรเสริญ เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าเป็นกุนซือที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้ พร้อมบอกว่าตอนนี้ "หงส์แดง" มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันจนแข็งแกร่งเหมือนหินเลย
  • อันเช่ชอบปราบหงส์!11ข้อน่ารู้บิ๊กแมตช์เอฟเอคัพ "ลิเวอร์พูล VS เอฟเวอร์ตัน"
    ศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้แมตช์ ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เอฟเวอร์ตัน ถือเป็นเกมที่ซัดกันมันหยดเสมอ ไม่ว่าจะเจอกันที่ไหน, รายการอะไร และคืนนี้ทั้งสองทีมจะฟาดแข้งกันอีกครั้งในศึก เอฟเอ คัพ รอบสาม ณ สังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ รังเหย้าของ "หงส์แดง" และนี่คือ 11 ข้อน่ารู้เกี่ยวกับเกมแห่งศักดิ์ศรีนัดนี้
  • ริโอชี้ลิเวอร์พูลยังเทียบแมนยูปี2008ไม่ได้
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ระบุ ลิเวอร์พูล ชุดปัจจุบัน ยังไม่ดีเท่า แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดปี 2008 จนกว่าจะได้แชมป์ลีก 2 ปีติด แต่ยอมรับ "หงส์แดง" กำลังอยู่บนเส้นทางของการเป็นสุดยอดทีม
  • ย้อนรอย 4 แข้งที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ซบ เรอัล มาดริด โดยตรง
    กลายเป็นข่าวที่ได้รับความสนใจอย่างมาก จากการที่ เลอ10สปอร์ต สื่อของประเทศฝรั่งเศส อ้างว่า เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กำลังเดินเครื่องอย่างเต็มที่ในการไล่ล่าตัว ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »