ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจเกินร้อย!เผยฮีโร่ลิเวอร์พูลป่วยก่อนลงซัดเอฟเวอร์ตัน

ใจเกินร้อย!เผยฮีโร่ลิเวอร์พูลป่วยก่อนลงซัดเอฟเวอร์ตัน

Posted 06/01/2020 by siamsport

เคอร์ติส โจนส์ เผยว่าตัวเองต้องต่อสู้กับอาการป่วยก่อนนัดลงสนามเกม เอฟเอ คัพ ซึ่งสุดท้ายกลายเป็นฮีโร่ผู้ยิงประตูชัยเหนือ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
    เคอร์ติส โจนส์ กองกลางดาวรุ่งเลือดสเกาเซอร์ของ ลิเวอร์พูล ทำประตูสุดสวยในนาทีที่ 71 และเป็นประตูชัยของ หงส์แดง ที่มีเหนือ เอฟเวอร์ตัน 1-0 ทำให้ทีมผ่านเข้าสู่รอบ 4 ศึกเอฟเอ คัพ ต่อไป

    ดาวเตะวัย 18 ปี ลงสนามเป็นตัวจริงและได้รับคำชมจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดงว่าโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตามเจ้าตัวออกมาเผยหลังเกมว่า แท้จริงแล้วตัวเองนั้นมีอาการป่วยและรู้สึกไม่ค่อยสบายเท่าไหร่

    "บอสเน้นย้ำถึงความแข็งแกร่ง คือต้องไม่แสดงออกเมื่อคุณรู้สึกเจ็บปวดหรือยามที่เจอเรื่องยากลำบาก ดังนั้นผมจึงคิดว่ามันถูกแล้วที่ผมไม่ได้แสดงออกมาว่าผมป่วย" ดาวเตะวัยรุ่นกล่าวกับ เว็บโซต์ทางการสโมสร

    "ผมดีใจที่ผมไม่ได้แสดงมันออกมา ผมลงสนามและได้ช่วยทีม ผมมีความสุขที่เราได้รับชัยชนะและผมก็กำลังรอคอยรอบถัดไป"

    นอกจากนี้ โจนส์ ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่าการลงได้สนามเป็นสิ่งสำคัญของนักเตะดาวรุ่ง "สำหรับผม การเป็นนักเตะดาวรุ่ง เป็นเด็กท้องถิ่น แล้วได้ลงเล่นให้ทีมที่ผมรักและแฟนบอลที่ผมรักมันเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่"


    "ผมลงไปและพยายามใช้ทุกๆ โอกาสที่ได้รับ และทุกๆ เกมที่ผมได้ลงเล่นผมจะทำมันให้ดีที่สุด นั่นคือสิ่งที่ผมพยายามที่จะทำในวันนี้และผมโชคดีพอที่จะทำสำเร็จด้วยประตูที่ผู้คนบอกว่ามันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บริหารทีมเยี่ยม!ดับลินชูคล็อปป์เก่งเหมือนเฟอร์กูสัน
    ดิออน ดับลิน ออกโรงสรรเสริญ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ว่าเป็นเหมือน นิว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมชี้ ตอนนี้มันดูเหมือนว่าจะไม่มีใครที่สามารถหยุด ลิเวอร์พูล ได้แล้ว
  • อดีตเคยมีมาแล้ว! แฟนลิเวอร์พูลกังวลวืดแชมป์ถ้าเกิดสงครามโลก
    แฟนลิเวอร์พูล บนโลกออนไลน์แสดงความกังวลต่อสถานการณ์ระหว่าง สหรัฐอเมริกา กับ อิหร่าน ซึ่งสุ่มเสี่ยงต่อการเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 และหากเกิดขึ้นจริงๆ ก็อาจเป็นไปได้ที่พรีเมียร์ลีกต้องยุติการแข่งขัน เหมือนที่เกิดขึ้นในอดีตที่ผ่านมา
  • เด็กมันแรง ! เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล ชุดผสม เฉือน เอฟเวอร์ตัน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ แสดงให้โลกได้เห็นถึงความใจเด็ดของเขาในการจัดทีมชุดเด็กผสมชุดเก่าลงเล่นในเกมระดับเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ฉบับ เอฟเอ คัพ ปะทะ เอฟเวอร์ตัน แม้ว่าจะต้องเหนื่อยพอสมควรกว่าจะเก็บชัยชนะได้ แต่ก็ทำให้ได้เห็นศักยภาพของผู้เล่นวัยกระเต๊าะว่ายอดเยี่ยมขนาดไหน
  • โจนส์จัดให้! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลดาวรุ่งอื้อเชือดเอฟเวอร์ตัน
    "หงส์แดง" เก็บชัยชนะในศึกเมอร์ซี่ย์ ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ได้อีกครั้งทั้งที่พวกเขาพักตัวหลักแทบจะยกชุดเลยก็ว่าได้ แม้จะเจอต้องทีมชุดใหญ่ของ เอฟเวอร์ตัน แต่ต้องชมบรรดาแข้งเด็กหนุ่มที่มีความกระตือรือร้นกันมากและสร้างปัญหาให้กับทีมเยือนได้ตลอดจนกระทั่งมาได้ประตูชัยในช่วงครึ่งหลัง มีนักเตะ 2 คนที่ได้คะแนนถึง 8 แต้มในเกมนี้ เราไปดูผลสอบแข้งลิเวอร์พูลกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »