ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โด้เล็งบินไปอินโดนีเซียร่วมงานวิวาห์สำคัญ

โด้เล็งบินไปอินโดนีเซียร่วมงานวิวาห์สำคัญ

Posted 07/01/2020 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะชาวโปรตุกีส จากสโมสรยูเวนตุส อาจจัดคิวให้ว่างเพื่อกลับไปประเทศอินโดนีเซีย หลัง มาร์ตูนีส เด็กหนุ่มที่เขาเคยดูแลหลังจากรอดจากมหันตภัยสึนามิเมื่อปี 2004 เชิญไปร่วมงานวิวาห์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ได้รับเชิญไปร่วมงานมงคลสมรสของ มาร์ตูนิส เด็กหนุ่มที่ "ซีอาร์ 7" เคยช่วยเหลือ และดูแลเมื่อครั้งรอดชีวิตจากเหตุการณ์สึนามิถล่มชายฝั่งประเทศอินโดนีเซีย เมื่อเดือนธันวาคม 2004

 


 

    เหตุการณ์สุดสลดจากภัยธรรมชาติในช่วงปี 2004 มีการระบุว่าคร่าชีวิตผู้คนไปมากกว่า 230,000 ราย โดยรวมทั้งแม่กับ พี่สาวทั้งสองคนของมาร์ตูนิส ขณะที่ มาร์ตูนิส ที่ตอนนั้นอายุ 8 ขวบรอดชีวิต หลังจากที่เขาลอยยู่บนต้นโกงกาง พร้อมกับสวมเสื้อทีมชาติโปรตุเกส เป็นเวลานานถึง 21 วัน

 


 

    หลังจากนั้นสหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกส ได้บริจาคเงิน 34,000 ปอนด์ (ราว 1.29 ล้านบาท) เพื่อช่วยสร้างบ้านให้กับเขา ก่อน มาร์ตูนีส จะมีโอกาสได้พบกับยอดดาวเตะเจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัย เป็นครั้งแรกเมื่อปี 2005 จากนั้นทั้งสองคนก็มีโอกาสได้พบกันอีกหลายครั้ง โดยล่าสุดก็เพิ่งจะกันในเมืองตูริน เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

    สำหรับตอนนี้ มาร์ตูนิส ที่ปัจจุบันอายุ 22 ปี ได้หมั้นหมายกับ ซรี วาห์ยูนี่ แฟนสาวเรียบร้อยแล้ว และสื่อได้มีโอกาสสอบถามเขาว่าจะเป็นไปได้หรือไม่ที่จะเชิญ สตาร์ลูกหนังเลือดฝอยทอง วัย 34 ปี มาร่วมเป็นสักขีพยานสำคัญในงานวิวาห์ ซึ่งยังไม่มีการกำหนดวัน โดยเจ้าตัวตอบว่า "ตามแต่พระประสงค์ของพระเจ้า เขาจะมาถ้าเขาไม่ติดธุระหรือยุ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »