ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โฟกัสทีละนัด!นิชิโนะ “เราต้องเป็นหนึ่งในทีมที่ได้ไปโอลิมปิก”

โฟกัสทีละนัด!นิชิโนะ “เราต้องเป็นหนึ่งในทีมที่ได้ไปโอลิมปิก”

Posted 07/01/2020 by goal.com

กุนซือช้างศึกU23 ตั้งเป้าพาทีมคว้าโควตาลุยโอลิมปิกเกมส์ที่ญี่ปุ่น
อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี วางเป้าหมายพาช้างศึกU23 คว้าโควตาโอลิมปิกเกมส์ ที่ญี่ปุ่น ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 2020

ทัพช้างศึกU23 อยู่กลุ่ม A ร่วมกับทีมแกร่งอย่าง ออสเตรเลีย , อิรัก และ บาห์เรน ที่จะพบกันในเกมนัดแรก โดยทีมที่อยู่ใน 3 อันดับแรก ในศึกชิงแชมป์เอเชียU23 จะได้โควตาลุยโอลิมปิกส์ ที่ประเทศญี่ปุ่น

"ในฐานะเจ้าภาพก็มีความกดดันในการแข่งขันรายการนี้ ที่ผ่านมา เราก็ได้เก็บตัวมาตลอดตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา และเราก็รู้สึกถึงการได้สนับสนุนอย่างเต็มที่ ซึ่งเราจะพยายามทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด"

"แน่นอนว่ารายการนี้คู่แข่งทุกทีมต่างเหนือกว่าเรา ทั้งบาห์เรน, ออสเตรเลีย และ อิรัก เราก็พยายามเตรียมตัวให้ทำงานเป็นทีมมากที่สุด และวิเคราะห์การเล่นของคู่แข่ง และใช้สไตล์การเล่นของเราลงไปเผชิญหน้า"

"เราไม่ได้ตั้งเป้าที่จะเจอกับญี่ปุ่น เป้าหมายของเราก็คือได้เป็นหนึ่งในทีมที่ได้ไปโอลิมปิก เราก็ต้องโฟกัสไปทีละนัด นักกีฬาของเราก็มีศักยภาพพอสมควร แต่ยังขาดประสบการณ์ การแข่งขันครั้งนี้ก็เป็นโอกาสดี ที่เราจะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์”

“นัดแรกเราก็โฟกัสกับการเจอกับบาห์เรน และเราก็จะได้รู้ว่าเราอยู่ในระดับไหน เพื่อพัฒนาทีมต่อไป"

สำหรับ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะประเดิมศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 2020 นัดแรกพบ ทีมชาติบาห์เรน ในวันที่ 8 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »