ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เลวร้ายไม่หยุด!แมนยูสร้างสถิติสุดแย่ในรอบ22ปี

เลวร้ายไม่หยุด!แมนยูสร้างสถิติสุดแย่ในรอบ22ปี

Posted 08/01/2020 by siamsport

เกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่าย แมนฯ ซิตี้ 1-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ถือเป็นหนแรกในรอบเกิน 22 ปี ที่ทัพ "ปีศาจแดง" เสียประตูในบ้านถึง 3 ลูกตั้งแต่ในครึ่งแรก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสียประตูกับการเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รังเหย้าของตัวเองมากถึง 3 ลูกตั้งแต่ในครึ่งแรกจากการลงเล่นทุกรายการเป็นหนแรกในรอบมากกว่า 22 ปี หลังจากที่พวกเขาแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 ในเกม คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา

    เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทีมเยือนได้ประตูแรกจาก แบร์นาร์โด้ ซิลวา ในนาทีที่ 17 ก่อนที่ แมนฯ ซิตี้ จะหนีห่างเป็น 2-0 จาก ริยาด มาห์เรซ ในนาทีที่ 33 ก่อนที่จะเป็น 3-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ อันเดรียส เปเรยร่า ในนาทีที่ 38 ก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะตีไข่แตกได้จาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ในนาทีที่ 70

    สำหรับครั้งสุดท้ายก่อนหน้านี้ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียถึง 3 ลูกกับการเล่นในบ้านของตัวเองตั้งแต่ครึ่งแรกนั้น ต้องย้อนไปถึงเกมลีกที่พวกเขาเสมอกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ 3-3 เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 1997 นอกจากนี้ เกมนี้ยังถือเป็นหนแรกนับตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม ปี 2018 ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียอย่างน้อยถึง 3 ประตูกับการเล่นในบ้านด้วย โดยวันนั้นพวกเขาแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในลีก 0-3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »