ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "ยัง"จ่อซบอินเตอร์!อัพเดตข่าวซุบซิบตลาดนักเตะ

"ยัง"จ่อซบอินเตอร์!อัพเดตข่าวซุบซิบตลาดนักเตะ

Posted 08/01/2020 by siamsport

ตลาดนักเตะรอบสองช่วงเดือนนี้ อาจจะยังไม่มีดีลใหญ่ๆ เกิดขึ้น แต่ก็มีกระแสข่าวที่น่าสนใจมากมาย โดยเฉพาะบรรดาสโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก แถมล่าสุดมีข่าวว่า ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแววได้ลุยเวที เซเรีย อา อีกรายด้วย ส่วนรายละเอียดจะเป็นเช่นไรนั้น เรามาอัพเดตกันเลย
    - "ยัง" ลุยเซเรียอา! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดโอกาสให้ แอชลี่ย์ ยัง แข้งอเนกประสงค์ ย้ายไปค้าแข้งในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ภายในเดือนนี้ หลังจากที่ตัวนักเตะได้รับความสนใจจากหลายสโมสรแดนมะกะโรนี และปัจจุบันเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกแค่ 6 เดือนเท่านั้น (The Telegraph)

 

    - อินเตอร์ มิลาน จ่อแล้วจะปิดดีลคว้าตัว ยัง มาร่วมทีม หลังการเจรจาระหว่างสองฝ่ายเป็นไปได้อย่างราบรื่น คาด "งูใหญ่" พร้อมให้สัญญา 18 เดือน (Gianluca Di Marzio)

    - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังชั่งใจขอยืมตัว โตมาส์ เลอมาร์ ปีก แอตเลติโก มาดริด มาใช้งาน 6 เดือน พร้อมออปชั่นซื้อขาด (Independent)

    - ไก่สะดุ้ง! แฮร์รี่ วิงส์ ห้องเครื่อง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลายเป็นแข้งเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (Mirror)

    - แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเปิดศึกกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ในการล่าตัว มิลาน สคริเนียร์ ปราการหลัง อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม (Mirror)

 


 

    - เชลซี พร้อมพิจารณาปล่อยตัว มาร์กอส อลอนโซ่ ฟูลแบ็กชาวสแปนิช ให้สโมสรอื่นยืมใช้งาน โดยว่ากันว่า อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน อยากดึงเจ้าตัวไปร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า (The Telegraph)

    - แทน "อลอนโซ่"? เชลซี มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โรบิน โกเซนส์ แบ็กซ้ายจอมบุก อตาลันต้า หลังมีการส่งแมวมองไปดูฟอร์มนักเตะในเกมลีกนัดที่ อตาลันต้า เปิดบ้านต้อน ปาร์ม่า 5-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (Tuttomercatoweb)

    - ผีเจอคู่แข่ง! เอฟเวอร์ตัน พร้อมออกล่าตัว เจดสัน แฟร์นันส์ กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงของ เบนฟิก้า มาร่วมก๊วน แม้อาจจะต้องแย่งชิงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม (The Express)

    - เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศชัด เดือนนี้ไม่มีทางปล่อย เจมส์ แมดดิสัน กองกลางตัวเก่ง แม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมฟาดเงินก้อนโตซื้อก็ตาม (Sky Sports News)

 


 

    - ถูกใจฝีเท้า! ยูเวนตุส หวังกระชากตัว ทาฮิธ ชอง ปีกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน โดยได้ยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 35,000 (ประมาณ 1.4 ล้านบาท) ไปให้ตัวนักเตะพิจารณาแล้ว (The Sun)

    - แอสตัน วิลล่า กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่างมีความสนใจที่จะคว้าตัว คริสตอฟ ปิยอนเทค หัวหอกเลือดโปลของ เอซี มิลาน มาเสริมแนวรุก แต่คาด "ปีศาจแดง-ดำ" ตั้งค่าหัวไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) (Corriere della Sera)

    - ไปๆ มาๆ อาจโยกลุยบุนเดสลีกา... ปินี่ ซาฮาวี่ เอเจนต์ของ วิลฟรีด ซาฮา ปีกจรวด คริสตัล พาเลซ เริ่มมีการพูดคุยเรื่องย้ายทีมของตัวนักเตะกับ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว โดยคาดว่าน่าจะเป็นดีลที่เกิดขึ้นหลังจบฤดูกาลนี้ (Sky Sports News)

    - คัมแบ็กพรีเมียร์ลีก? นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เริ่มถกกับ กาลาตาซาราย แล้ว เพื่อขอกระชากตัว ไรอัล บาเบิล ปีกชาวดัคช์ มาเสริมทัพ แต่อาจจะต้องแข่งกับต้นสังกัดเก่าของนักเตะอย่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม (Eurosport)

    - มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ดาวดัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมอำลาถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค แบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้ หลังจากที่เมินเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด (Bild)

 


 

    - จะเอาให้ได้... แอตเลติโก มาดริด เปิดฉากคุยกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียบร้อย โดยหวังกระชากตัว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย มาเสริมแนวรุกให้ได้ภายในเดือนนี้ (RMC Sport)

    - ราชันเข้าวิน! เรอัล มาดริด จ่อแล้วที่จะได้ตัว เรเนียร์ เชซุส คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 17 ปีของ ฟลาเม็งโก้ โดยเชื่อกันว่า ค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,020 ล้านบาท) (AS)

    - อินเตอร์ มิลาน กลายเป็นทีมเต็งเหนือ แอสตัน วิลล่า และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในการเซ็นสัญญาคว้าตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกสำรอง เชลซี (Telegraph)
   
    - ยูเวนตุส ไม่มีแผนที่จะปล่อยตัวสองกองกลางอย่าง เอ็มเร่ ชาน และ อาเดรียง ราบิโอต์ ในเดือนนี้ หลังทั้งสองกำลังเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรในอังกฤษ (Daily Mail)
       

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »