ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สยองเหลือเกิน!ปูดแม็กไกวร์พลาดอย่างน้อย1เดือน

สยองเหลือเกิน!ปูดแม็กไกวร์พลาดอย่างน้อย1เดือน

Posted 09/01/2020 by siamsport

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงได้แต่นั่งกุมขมับหลังมีรายงานว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ คงพลาดลงสนามให้กับต้นสังกัดอย่างน้อย 1 เดือน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บบริเวณสะโพก โดยงานนี้ "ผีแดง" ถือว่าเจอวิกฤติอย่างมาก เพราะทีมขาดแคลนกองหลังตัวกลาง และอาจจะต้องใช้งาน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ คู่กับ ฟิล โจนส์ ต่อไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับปัญหาใหญ่หลังจากมีการเปิดเผยว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กค่าตัวแพงระยับ หมดสิทธิ์ที่จะลงสนามช่วยทัพ "ปีศาจแดง" อย่างน้อย 1 เดือนเนื่องจากต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในประเทศอังกฤษ

ปราการหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลก 85 ล้านปอนด์ (ราว 3,230 ล้านบาท) ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อสะโพกฉีกในช่วงระหว่างครึ่งแรกแมตช์ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอกับ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ 0-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แม็กไกวร์ พลาดลงสนามในแมตช์ที่ แมนฯ ยูฯ แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 ในเกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก และตอนนี้ดูเหมือนว่า อดีตกองหลัง "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ คงจะไม่ได้ช่วยคุมแนวรับให้กับต้นสังกัดเพิ่มขึ้นอีกหลายเกมเลยทีเดียว

สำหรับตอนนี้ สาวก "เร้ด อาร์มี่" ต่างรู้สึกหวาดหวั่นใจกับคู่เซนเตอร์แบ็กของทีมอย่างมาก หลังได้เห็นผลงานสุดสยองของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กับ ฟิล โจนส์ ในแมตช์ที่โดน "เรือใบสีฟ้า" ไล่ทุบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามตอนนี้พวกเขากำลังขาดแคลนผู้เล่นแนวรับอย่างมาก

เนื่องจาก อั๊กเซล ตวนเซเบ้ กับ เอริก ไบยี่ ยังไม่แน่ใจว่าจะมีสภาพความฟิตเต็มร้อยพร้อมลงสนามให้กับต้นสังกัดได้หรือไม่ หลังจากเพิ่งหายเจ็บกลับมา ขณะที่ มาร์กอส โรโฮ ก็มีรายงานว่ากำลังจะย้ายออกจากสโมสรในช่วงเดือนมกราคมนี้ ในรายของ คริส สมอลลิ่ง ก็ถูกส่งไปยืมตัวกับ โรม่า ในซีซั่นนี้ และคงไม่ถูกเรียกตัวกลับมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ยัง"จ่อซบอินเตอร์!อัพเดตข่าวซุบซิบตลาดนักเตะ
    ตลาดนักเตะรอบสองช่วงเดือนนี้ อาจจะยังไม่มีดีลใหญ่ๆ เกิดขึ้น แต่ก็มีกระแสข่าวที่น่าสนใจมากมาย โดยเฉพาะบรรดาสโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก แถมล่าสุดมีข่าวว่า ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแววได้ลุยเวที เซเรีย อา อีกรายด้วย ส่วนรายละเอียดจะเป็นเช่นไรนั้น เรามาอัพเดตกันเลย
  • รักมั่นหงส์! ไวจ์นัลดุมไร้แผนย้ายทีมหลังจบซีซัน
    กองกลางชาวดัตช์ยังคงมีความสุขกับหงส์แดงและอยากอยู่กับทีมให้นานที่สุด หลังมีรายงานว่าเขาอาจย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้
  • เลวร้ายไม่หยุด!แมนยูสร้างสถิติสุดแย่ในรอบ22ปี
    เกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่าย แมนฯ ซิตี้ 1-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ถือเป็นหนแรกในรอบเกิน 22 ปี ที่ทัพ "ปีศาจแดง" เสียประตูในบ้านถึง 3 ลูกตั้งแต่ในครึ่งแรก
  • ทำงานไว!ไรโอล่าเสนอขายลินการ์ดให้ทีมดังยุโรป
    สปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อกับ เอซี มิลาน เพื่อเสนอปล่อย เจสซี่ ลินการ์ด ไปเล่นกับที่นั่นแล้ว หลังจากที่ ลินการ์ด เพิ่งหันมาร่วมมือกับ ไรโอล่า เมื่อไม่นานมานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »