ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลเล็งฉกคีย์แมนอาร์เซน่อล

ลิเวอร์พูลเล็งฉกคีย์แมนอาร์เซน่อล

Posted 09/01/2020 by siamsport

สื่ออังกฤษ รายงาน ลิเวอร์พูล จ้องฉกทีมงานคนสำคัญของ อาร์เซน่อล ไปร่วมงานด้วย ขณะที่ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ "ปืนใหญ่" ขอสกัดกั้นอย่างเต็มที่

ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังสร้างความหนักใจให้กับ อาร์เซน่อล หลังเล็งดึง แกรี่ โอดริสคอลล์ หัวหน้าทีมแพทย์ของ "ปืนใหญ่" ไปทำงานที่ แอนฟิลด์ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา

"หงส์แดง" ต้องหาหัวหน้าทีมแพทย์คนใหม่ เนื่องจาก แอนดรูว์ แมสซี่ย์ จะอำลาสโมสรไปทำงานให้กับสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมนี้ และชื่อของ โอดริสคอลล์ ก็เป็นตัวเลือกในลำดับแรกๆ ที่ ลิเวอร์พูล ต้องการดึงมาร่วมงานด้วย

อย่างไรก็ตาม มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" ไม่ต้องการเสีย โอดริสคอลล์ วัย 49 ปี ไปจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่ข้อเสนอจากทีมแชมป์ยุโรปอาจยั่วยวนเจ้าตัวจนยากที่จะปฎิเสธได้

สำหรับ โอดริสคอลล์ ได้รับการยกย่องหลังทำงานให้กับ อาร์เซน่อล มาตั้งแต่ปี 2009 รวมทั้งเคยไปทำงานให้กับทีมรักบี้อังกฤษ และ ไอร์แลนด์ มาแล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สยองเหลือเกิน!ปูดแม็กไกวร์พลาดอย่างน้อย1เดือน
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงได้แต่นั่งกุมขมับหลังมีรายงานว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ คงพลาดลงสนามให้กับต้นสังกัดอย่างน้อย 1 เดือน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บบริเวณสะโพก โดยงานนี้ "ผีแดง" ถือว่าเจอวิกฤติอย่างมาก เพราะทีมขาดแคลนกองหลังตัวกลาง และอาจจะต้องใช้งาน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ คู่กับ ฟิล โจนส์ ต่อไป
  • "ยัง"จ่อซบอินเตอร์!อัพเดตข่าวซุบซิบตลาดนักเตะ
    ตลาดนักเตะรอบสองช่วงเดือนนี้ อาจจะยังไม่มีดีลใหญ่ๆ เกิดขึ้น แต่ก็มีกระแสข่าวที่น่าสนใจมากมาย โดยเฉพาะบรรดาสโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก แถมล่าสุดมีข่าวว่า ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแววได้ลุยเวที เซเรีย อา อีกรายด้วย ส่วนรายละเอียดจะเป็นเช่นไรนั้น เรามาอัพเดตกันเลย
  • รักมั่นหงส์! ไวจ์นัลดุมไร้แผนย้ายทีมหลังจบซีซัน
    กองกลางชาวดัตช์ยังคงมีความสุขกับหงส์แดงและอยากอยู่กับทีมให้นานที่สุด หลังมีรายงานว่าเขาอาจย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้
  • เลวร้ายไม่หยุด!แมนยูสร้างสถิติสุดแย่ในรอบ22ปี
    เกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่าย แมนฯ ซิตี้ 1-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ถือเป็นหนแรกในรอบเกิน 22 ปี ที่ทัพ "ปีศาจแดง" เสียประตูในบ้านถึง 3 ลูกตั้งแต่ในครึ่งแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »