ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เล็ง'กาบิโกล'เสริมหอกอีกราย

สิงห์เล็ง'กาบิโกล'เสริมหอกอีกราย

Posted 09/01/2020 by siamsport

เชลซี กำลังมองหาโอกาสซื้อกองหน้าคนใหม่มาร่วมทีม โดยล่าสุดก็เป็นข่าวกับ กาเบรียล บาร์โบซ่า กองหน้าบราซิเลี่ยนที่จะบินกลับมายังเมืองมิลานในสัปดาห์นี้เพื่อเจรจาเรื่องการย้ายออกจาก อินเตอร์

    ดาวยิงบราซิเลี่ยนซึ่งน่าจะมีมูลค่า 20 ล้านปอนด์ มีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เช่นเดียวกับ เวสต์แฮม

    แต่ก็มีรายงานอื่นๆ ที่อ้างว่ากองหน้าวัย 23 ปีนั้นใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทีม ฟลาเมงโก้ อย่างถาวรแล้ว หลังทำผลงานได้ดีในช่วงที่ถูกยืมตัว

    อนาคตของเจ้าของฉายา 'กาบิโกล' ยังคงอยู่กลางอากาศ และ ซันสปอร์ต ก็เข้าใจว่ามีหลายทีมที่สอบถามเกี่ยวกับโอกาสคว้าตัวเขา

    เขาของ กาบิโกล นั้นยอดเยี่ยมมาก โดยยิงไป 43 ประตู จาก 56 เกมในลีกสูงสุดของลีกบราซิลเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

    การไปเล่นกับ ฟลาเมงโก้ แบบยืมตัวของ กาบิโกล ได้สิ้นสุดลงไปเมื่อวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา และสัญญาของเขากับทีมงูใหญ่ก็จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลมาแรง!10ดีลชุดแข่งมูลค่าแพงสุดในโลก
    เปิด 10 อันดับสปอนเซอร์ชุดแข่งทีมลูกหนังที่มีมูลค่าแพงสุดในโลก หลัง ลิเวอร์พูล เปิดตัวกับ ไนกี้ อย่างเป็นทางการเรียบร้อย
  • อาร์เซน่อล VS ลีดส์ ยูไนเต็ด 07 | 01 | 2020
    อาร์เซน่อล ครึ่งแรกเล่นกันไม่เป็นโล้เป็นพาย หลังโดน ลีดส์ กระหน่ำรุกเข้าใส่แต่ยังรอดมาได้ ก่อนที่ครึ่งหลัง มิเกล อาร์เตต้า จะโชว์กึ่นแก้เกมปลุกให้ อาร์เซน่อล เค้นฟอร์มเก่งกลับมาบู๊กับ "ยูงทอง" ก่อนคว้าชัยหวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ รีสส์ เนลสัน ส่งให้ปืนใหญ่ลิ่วเข้าไปเล่นในรอบ 4 ศึกเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ โดยจะพบกับ บอร์นมัธ ทีมจากพรีเมียร์ลีกเหมือนกัน
  • สรุปการซื้อขายนักเตะ 1 มกราคม : หงส์ สน หลังบราซิล, สิงห์ เตรียมช็อป 4 รายรวด
    โหมโรง ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้กับการสรุปทุกประเด็นร้อนรอบวันของเหล่าบิ๊กทีมใน พรีเมียร์ลีก ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซนอล, เชลซี, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ฯลฯ และความเป็นไปของข่าวซื้อขายแข้งสำคัญที่เกิดขึ้นในรอบวัน
  • คอลัมนิสต์:Top 10 ดาวซัลโว 5 ลีกใหญ่รอบ 10 ปี ลาลีกา เมสซี่ พรีเมียร์ลีกคือ?
    เปิดเผย Top 10 ดาวซัลโว 5 ลีกใหญ่รอบ 10 ปี ลาลีกา สเปน ลิโอเนล เมสซี่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เซร์คีโอ อะกูเอโร อีก 3 ลีกมีใครบ้าง เรามาดูกันดีกว่าลาลีกา สเปน1. ลิโอเนล เมสซี่ (Lionel Andres Messi Cuccittini)2. คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro)3. คาริม เบนเซม่า (Karim Benzema)4. หลุยส์ ซัวเรซ(Luis Suarez) 5. อ็องโตเน่ กริซมานน์(Antoine Griezmann)6. อริตซ์ อาดูริซ(Aritz Aduriz ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »