ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมอร์ฟี่ชี้1แข้งอาร์เซน่อลฟอร์มกระฉูดแน่ถ้าอยู่ลิเวอร์พูล

เมอร์ฟี่ชี้1แข้งอาร์เซน่อลฟอร์มกระฉูดแน่ถ้าอยู่ลิเวอร์พูล

Posted 09/01/2020 by siamsport

แดนนี่ เมอร์ฟี่ มั่นใจ กรานิต ชาก้า มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล คงเล่นได้ดีสุดๆ ถ้าเกิดได้มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ชุดปัจจุบัน เพราะ ชาก้า มีคุณสมบัติที่ดีหลายด้านในการเล่นเกมรุก แต่ตอนนี้กลับต้องมารับภาระด้านเกมรับกับ "ไอ้ปืนใหญ่"

    แดนนี่ เมอร์ฟี่ ตำนานกองกลางของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่าถ้าเกิด กรานิต ชาก้า กองกลาง อาร์เซน่อล ได้อยู่กับ "หงส์แดง" ชุดนี้แล้วล่ะก็ ชาก้า ก็จะทำผลงานได้ดีจนกลายเป็นนักเตะชั้นยอดคนหนึ่ง

    ชาก้า เคยโชว์ฟอร์มได้ดีตอนอยู่กับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จนทำให้ อาร์เซน่อล คว้าตัวเขามาร่วมทัพเมื่อปี 2016 อย่างไรก็ตาม ช่วงที่ผ่านมาสาวก "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่พอใจอย่างมากที่ดาวเตะวัย 27 ปีดูจะไม่พัฒนาผลงานของตัวเองได้ดีเท่าที่ควร แถมเขายังเคยมีปัญหากับแฟนบอลของทีมตัวเองจนถึงขั้นทำให้โดนปลดออกจากการเป็นกัปตันทีมด้วย

    เมอร์ฟี่ กล่าวว่า "ถ้าเกิด ชาก้า มาเล่นให้ ลิเวอร์พูล ร่วมกับ (จอร์แดน) เฮนเดอร์สัน และ ฟาบินโญ่ แล้วล่ะก็ เขาก็จะกลายเป็นนักเตะชั้นยอดได้แน่ๆ เพราะเขามีเทคนิคที่ดี, ผ่านบอลได้ดี, มีทักษะการยิงที่ยอดเยี่ยม และมีความสามารถในการใช้เท้าซ้ายที่ดีจนจะเปิดช่องให้คุณได้"

    "อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณต้องมาเล่นให้ทีมที่กำลังมีปัญหาอยู่นิดหน่อยจนเขาต้องมาช่วยเกมรับแล้วล่ะก็ เขาก็จะเป็นเหมือนคนไร้ประโยชน์ และมีจังหวะที่บกพร่อง มันเป็นปัญหาของ มิเกล อาร์เตต้า เพราะเขามีขุมกำลังที่ต้องทำการปรับแต่งนิดหน่อย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเน่คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแอฟริกา ประจำปี 2019
    ซาดิโอ มาเน่ แข้งฟอร์มฮอตเพื่อนร่วมทัพ "หงส์แดง" ที่เพิ่งได้รับเสียงโหวตคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแอฟริกา ประจำปี 2019 ดาวเตะตัวจี๊ดวัย 27 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดปี 2019 หลังเป็นกำลังสำคัญช่วย "หงส์แดง" คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2018/19 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ต่อด้วยคว้าแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟีา คลับ เวิลด์ คัพ นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยทีมชาติเซเนกัล ไปไกลถึงรอบชิงชนะเล...
  • ลิเวอร์พูลมาแรง!10ดีลชุดแข่งมูลค่าแพงสุดในโลก
    เปิด 10 อันดับสปอนเซอร์ชุดแข่งทีมลูกหนังที่มีมูลค่าแพงสุดในโลก หลัง ลิเวอร์พูล เปิดตัวกับ ไนกี้ อย่างเป็นทางการเรียบร้อย
  • ลิเวอร์พูลเล็งฉกคีย์แมนอาร์เซน่อล
    สื่ออังกฤษ รายงาน ลิเวอร์พูล จ้องฉกทีมงานคนสำคัญของ อาร์เซน่อล ไปร่วมงานด้วย ขณะที่ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ "ปืนใหญ่" ขอสกัดกั้นอย่างเต็มที่
  • กุนซือฟลาเม็งโก้ชี้กองกลางลิเวอร์พูลคนไหนเจ๋งสุดในโลก
    ฮอร์เก้ เชซุส นายใหญ่ ฟลาเม็งโก้ ที่เพิ่งแพ้ ลิเวอร์พูล ในนัดชิงดำของศึกชิงแชมป์สโมสรโลกเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ออกโรงสรรเสริญ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม "หงส์แดง" ว่าเป็นกองกลางที่เก่งที่สุดของโลก ชี้ เฮนเดอร์สัน สำคัญกับทีมมากๆ จนถึงขนาดที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่กล้าดร็อปเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »